ba mươi mốt. Kim Mingyu

162 11 66
                                    

Tôi nghĩ là tôi bị điên.

Chỉ có người điên mới không kiểm soát được hành vi dân sự của mình.

Sau khi tỉnh dậy trên giường, đầu đau như búa bổ và phần thân dưới nhức nhức, tôi hoảng hồn khi lớ ngớ nhớ lại những chuyện kinh hoàng tôi làm đêm qua: Nốc hơn 5 chai rượu, la hét và quấy nhiễu ở quán ăn, đòi ôm hôn các anh em, tụt quần thằng Dokyeom, ăn vạ Jungkook để được cậu ấy đưa về nhà và chấn động nhất là tôi đã cưỡng hôn cậu ấy ngay trước cửa.

Ban đầu, tôi còn thấy cậu thấy thật tàn nhẫn khi nỡ lòng nào ra chân mạnh bạo với "Mingyu em" như vậy. Sau đó, ngẫm lại thì tôi đáng bị như vậy vãi cả xoài. ĐCM, hành động của tôi đêm qua đếch khác gì mấy thằng biến thái ngoài đường cả. Ai đời người ta đã mất công đến dỗ mình, đưa mình về tận nhà, vậy mà mình lại đi trả ơn bằng cách cưỡng hôn người ta, đến nỗi bị người ta đấm lên ngực rồi mà còn không buông ra không ? Cái thằng đấy xứng đáng được xây riêng cho một tầng địa ngục.

Tôi vò đầu bứt tai, vội nhảy xuống giường, chui ngay vào nhà tắm để kiểm tra thằng cu em. May quá, nó vẫn biết ngẩng đầu chào buổi sáng tôi này. Nhưng mà tôi không có thời gian để thở phào. Lại chạy ngược ra lấy điện thoại, tôi nhanh chóng nhấn gọi cho Jungkook.

"Thuê bao quý khách vừa gọi..."

Thôi bỏ mẹ rồi.

Tôi hít sâu, chuyển sang tài khoản Kakaotalk.

Cái đéo gì thế này ? Sao tôi không thể thấy profile account của cậu ấy thế này ?

Thôi bỏ mẹ rồi.

Cắn răng, tôi mở direct IG.

"Action blocked. Based on previous use of this feature, your account has been temporarily blocked from..."

Thôi bỏ mẹ rồi.

Hai gối tôi khuỵu xuống sàn, tôi lấy hết can đảm và nhân phẩm vào email - hi vọng cuối cùng của tôi.

Email cũng bị chặn luôn.

Kim Mingyu này tắc thở, gục ngã hoàn toàn.

Xong cmn đời tôi rồi. Còn gì đau đớn hơn việc bị crush block hết các tài khoản mạng xã hội lẫn số điện thoại cơ chứ, đến email cũng không tha luôn mà. Giờ tôi đã thấm, đã hiểu thế nào là tự đái vào bát cơm của chính mình.

Chỉ vài giây phút nuông chiều cảm xúc và ham muốn của bản thân, tôi đã tự mình hất đổ toàn bộ công sức suốt mấy tháng trời. Mối quan hệ thân thiết mà khó khăn lắm mới xây dựng được bị tôi phá hỏng toàn tập. Khéo có khi, trong mắt Jungkook, tôi bây giờ đã trở thành một thằng biến thái tiếp cận cậu ấy từ trước đến giờ với mục đích xấu xa, cậu ấy sẽ tránh tôi như tránh tà, thấy tôi là giơ quyền lên đánh.

Tự đập đầu mình vào tường, tôi vẫn cố đấm ăn xôi bấm gọi cho cậu ấy để có thể xin lỗi một cách đàng hoàng và chân thành. Nhưng mà, tôi không thể chối bỏ thực tại là mình đã thật sự bị Jungkook chặn cứng được.

.

.

.

- Há há há ôi ngu vãi l*n !!

[Gyukook] - Dynamic Duo [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ