năm mươi bảy.

114 7 153
                                    

- Này bé, chị hỏi thật nhé. - Chị trưởng phòng kéo tay Jeon Jungkook vào một góc nhỏ của khu vực cà phê, cười giảo hoạt - Bé đang, ừm... làm sugar baby hả?

- Cái gì ạ? - Jungkook trố mắt, cao giọng bất thường.

Chị trưởng phòng vội ra hiệu cho cậu bé giọng xuống, lấy một cái bánh trên bàn nhét vào tay cậu:

- Vấn đề này không có gì phải ngại đâu. Trong công ty mình cũng đầy đứa làm sugar baby mà. Ngày đầu em đến công ty, trông em là chị có thể đoán được phần nào...

Jungkook khó hiểu:

- Trông em thế nào cơ?

- Ngon, trẻ, đẹp. Đúng gu nhiều thằng. - Chị ấy chậc lưỡi, tự lấy cho mình một cốc cà phê đặc - Em bảo gia thế mình cũng bình thường thôi, mà từ đầu đến chân toàn mặc brand đắt tiền, đi làm bằng PKL Harley Davidson, sống một mình ở khu chung cư COEX Gangnam trong khi vẫn còn là sinh viên đại học. Vãi lòn, chị mày bán thân cho cái tư bản này hơn 5 năm mà còn chưa dám mua một con siêu xe đấy.

Jungkook cười khổ, giải thích:

- Thực ra hồi trước em có đi làm người mẫu lookbook, giá booking khá ổn. Còn khu chung cư ở COEX Gangnam là nhờ có bạn em.

Chị trưởng phòng vẫn còn nghi hoặc, cười cười nhướng mày:

- Thế còn ông bố trẻ cao ráo, da bánh mật siêu nóng bỏng, lái Audi Q8, đeo Rolex hơn ngàn đô kia thì sao?

- Thì cậu ấy là người yêu em thật mà. - Jungkook khăng khăng - Mingyu bằng tuổi em luôn đấy, học cùng trường.

- Đùa? - Chị trưởng phòng trố mắt, suýt sặc cà phê - Chúng mày làm cái đéo gì mà giàu thế?? Sao mày còn đi thực tập làm cái gì cho phí thanh xuân vậy em?

- Em chỉ giàu tạm thời thôi. - Jungkook cười xòa khiêm tốn - Sắp tiêu hết tiền tiết kiệm rồi nên phải đi làm đàng hoàng chứ.

- Bé làm người mẫu kiếm được ối tiền, sao không tiếp tục?

- À, em thấy việc đó không phù hợp...

Cậu lấp lửng, không muốn nói đến những chuyện không hay kia. Chị trưởng nhóm chỉ nhìn cậu, khẽ thở dài, quăng cái cốc giấy đã cạn sạch cà phê vào sọt rác, trải lòng:

- Nghề chọn người em ạ. Lúc đầu chị cũng đâu có chủ ý vào công ty chuyên về dịch vụ bất động sản như này đâu. Chị từng sống chết đòi học thiết kế đồ họa cơ. Mà thế đéo nào, gắn bó được với nơi này ngót nghét 5 năm rồi, còn leo lên được trưởng phòng quản lý dự án, ảo!

Cậu khúc khích, bóc cái bánh đưa cho chị:

- Vậy giờ chị tin rồi chứ? Em không phải sugar baby, Kim Mingyu không phải bố đường.

- Tin một nửa thôi. - Chị ấy cười khẩy - Bé làm như chị không nhận ra thằng nhóc kia là con trai của giám đốc công ty đối tác trong dự án thầu của nhóm mình ý.

- Hả? - Jungkook ngạc nhiên, song nhớ lại những lời Mingyu nói tối qua, cậu lại càng bất ngờ - Sao chị biết?

- Chị từng sang công ty đấy để nộp bản kế hoạch dự án, có gặp thằng nhóc đi với bố nó. - Cắn một miếng bánh, chị khẽ nhăn mày vì vị ngọt quá sắc - Gì chứ mấy thằng đẹp trai thì sao chị mày quên nhanh được. Mà lại còn đẹp trai nổi bật, con trai cưng của giám đốc thì lại càng không thể quên.

[Gyukook] - Dynamic Duo [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ