bảy.

150 23 25
                                    

- Mày vừa đi uống ở đâu ?

Hae Yena díp mắt tra khảo. Cả Kim Mingyu lẫn Kang Minhyuk cũng tò mò nhìn cậu. Jeon Jungkook tròn mắt, đưa cổ tay áo lên ngửi thử. Đúng là có mùi rượu vang, nhưng không rõ ràng, hơn nữa còn bị hương nước xả vải của áo cậu lấn át. Sao mũi bọn con gái thính thế ?

- À, là tiệc rượu của anh tao. - Jungkook thành thật trả lời - Tao từ chỗ đó chạy ra đây mà, vậy nên mới bị muộn á.

- Ờ.. - Yena thu lại vẻ hình sự, không tra khảo gì thêm.

Tối thứ Bảy nên các quán bar trên Itaewon cực kỳ đông. Thậm chí trước cửa quán nào cũng có một hàng dài những người đứng chờ tới lượt khách ra mới có chỗ vào. Privilege Bar mà Hae Yena chọn là một bar cao cấp, muốn có chỗ ngồi thì phải đặt từ trước hoặc là có thẻ khách hàng VIP. Và trong bốn người bọn họ, gã tay chơi điển trai chưa bao giờ khiến những người đi cùng hắn phải chờ đợi. 

- Bàn bốn người, quầy bar trên tầng thượng nhé. 

Kang Minhyuk đưa thẻ VIP cho nhân viên, mỉm cười lịch thiệp dặn dò. Vì hắn là khách quen ở đây nên biết rõ được tầng thượng của quán bar này có view sang, đẹp và thoáng hơn tầng dưới, bartender trên đây cũng có kinh nghiệm trong việc tiếp đãi nhiều người trong giới tài phiệt nên đồ uống thì chất lượng khỏi bàn. 

- Mingyu à, cậu muốn uống gì ?

Hae Yena ngọt ngào hỏi cậu bạn trai. Kim Mingyu liếc qua menu, đáp:

- Chắc là Veuve Clicquot. Còn cậu ?

- Tớ không biết...

Yena phân vân nhìn một danh sách dài những cái tên tiếng Pháp dài ngoằng của các loại champagne. Mingyu khẽ cười, chỉ sang trang cocktail:

- Cậu có thể bắt đầu từ ly này. Nó nhẹ và tốt cho dạ dày của cậu hơn.

- Ồ, Tiny Ten... Nó có nước nho và một chút Gin đúng không ? Nghe ổn đó.

Jeon Jungkook nhìn hai người họ đang cùng nhau chọn đồ uống trên menu, sau đó quay lại phía bartender, vịn một cánh tay lên quầy, order:

- Cho tôi một Gold Tequila.

Nhân viên pha chế gật đầu, sau đó ngẩng lên, trông thấy cậu liền thần ra một lát. Rồi anh ta nói:

- Qúy khách có thể cho tôi xem căn cước được không ạ ?

Câu hỏi này làm cả bốn người ngẩn ra. Jungkook cười trừ khó hiểu:

- Có vấn đề gì với tôi sao ?

- Dạ không thưa quý khách. - Nhân viên cúi đầu - Tôi chỉ muốn đảm bảo rằng quý khách không phải trẻ vị thành niên thôi ạ.

- Hả ?

Jeon Jungkook nhăn mặt. Cái huần hòe gì vậy ? Tay bartender tưởng rằngcậu chưa tốt nghiệp cấp ba à ?

Bên cạnh, cậu nghe thấy tiếng phụt cười của Hae Yena, kèm theo cả âm thanh gục gặc nín nhịn của Kim Mingyu và Kang Minhyuk. Quay sang lườm bọn họ một cái xong, Jungkook thở dài, lấy căn cước từ trong ví ra đưa cho nhân viên quầy kiểm tra. Gương mặt nhân viên thoáng ngạc nhiên khi nhìn năm sinh của cậu, rồi gật đầu chấp thuận.

[Gyukook] - Dynamic Duo [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ