mười. Hae Yena

130 19 6
                                    

Tôi phải thừa nhận bản thân là người rất dễ nảy sinh cảm tình với người đẹp. Đã đẹp mà còn để lại ấn tượng tốt với tôi ngay trong lần đầu gặp thì cứ phải gọi là đứ đừ đừ luôn. Đấy cũng là lí do mà tôi với Jungkook chơi rất bền, vì đcm nó đẹp quá, tôi không giận nó lâu được. Mỗi lần cãi nhau mà nó vẫn đẹp, tôi không dám đấm vào mặt nó dù thằng chỏu này mỏ hỗn vcl.

Với tính cách này của mình, không có gì khó hiểu khi tôi nhanh chóng cảm nắng Kim Mingyu. Và hiển nhiên rồi, khi tôi chia sẻ với Jungkook, nó phản đối ra mặt.

Jeon Jungkook không giống tôi. Với nó, chúng sinh bình đẳng, xấu đẹp như nhau. Đẹp trai cỡ nam vương quốc tế mà nết như l*n thì nó cũng đấm cho vêu mồm thôi. Bởi vậy, nó luôn là người đầu tiên tôi tìm đến mỗi khi tôi rung rinh vì một ai đó, vì tôi tin nó là người sáng suốt hơn đứa mù màu như tôi. Mặc dù vậy, số lần tôi nghe theo lời can ngăn của nó chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Có thể tôi là đứa mềm mỏng với cái đẹp, nhưng không có nghĩa là tôi không nhận ra bộ mặt thật của những thằng người yêu cũ từng bước qua đời tôi. Chẳng cần Jungkook phải nói tôi cũng thừa biết, chỉ là tôi chọn giả mù thôi. Jeon Jungkook từng nói: "Con người đến với nhau vì ngoại hình, nhưng gắn bó với nhau vì tính cách". Ờm, tôi cũng chiêm nghiệm câu nói triết lý của thằng chỏu ấy lắm, nhưng tôi sống thiên về việc làm hài lòng cảm xúc của bản thân hơn. Well, cái gì vui thì tôi ưu tiên. Và việc hẹn hò với người đẹp làm tôi thấy vui.

Có thể mọi người cho rằng tôi hơi nông cạn vì tôi yêu bằng mắt, nhưng đó là cách yêu của tôi. Không ai định nghĩa tình yêu phải bắt đầu như thế nào cả, vậy nên yêu bằng mắt hay bằng tâm hồn cũng chỉ là những quan điểm tùy mỗi cá nhân thôi.

.

- Mình nói chuyện chút có được không ?

Tôi bất ngờ khi Kim Mingyu - người mà dạo đây tôi đang để ý - chủ động đến tìm tôi thế này.

- Ừm được chứ.

Có ngu mới trả lời không được.

- Nói ra thì có hơi ngại, nhưng mà... - Mingyu khẽ xoa gáy, tỏ ra ngượng ngùng - Cậu có muốn thử hẹn hò với tớ không ?

- Hả ?

Não tôi đình trệ hoạt động, tôi đờ ra.

- Ừm... Có thể cậu sẽ nghĩ tớ kì cục, nhưng tớ hi vọng tớ không đoán nhầm...

- H-hả ?

- Cậu thích tớ, đúng không ?

Não tôi vẫn chưa có dấu hiệu quay lại làm việc. Crush hỏi câu như vậy thì nên trả lời thế nào hả các bạn ? Mà tôi không có trả lời, tôi mím môi gật đầu. Mingyu nói tiếp:

- Vậy cậu nghĩ sao về việc chúng ta có thể hẹn hò thử ? Tớ muốn kiểm tra cảm xúc mình dành cho cậu.

- Tất nhiên ! - Tôi gật đầu cái rụp - Tớ đồng ý với lời đề nghị.

- V-vậy sao ? Cậu không cân nhắc sao ?

Kim Mingyu có vẻ ngỡ ngàng vì sự đồng ý quá nhanh chóng của tôi. Không do dự gì thêm, tôi chắc nịch nói:

[Gyukook] - Dynamic Duo [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ