Sáng thứ Ba, Kim Mingyu hẹn Jeon Jungkook 8 giờ chụp ảnh cho banner chính của cửa hàng.
Vốn lúc đầu cậu chàng không muốn nhờ Jungkook vì một số lí do, với cả cũng muốn để đến hôm khai trương tạo bất ngờ cho cậu, nhưng trước tấm lòng nhiệt thành muốn giúp đỡ của Jungkook, Mingyu chẳng thể nào từ chối được.
Jeon Jungkook có mặt trước giờ chụp 2 tiếng để chuẩn bị. Lúc đến nơi, ekip thợ chụp và phục trang đã có mặt tương đối đông đủ và đang bàn nhau đi mua đồ ăn sáng. Có vẻ họ là người quen của Mingyu, vì bầu không khí và tương tác giữa mọi người rất thoải mái. Cậu nhận ra một số anh chị trong ekip từng làm việc với nhiều siêu sao lớn và có tác phong nghề nghiệp được đánh giá cao trên mạng xã hội.
Một chị gái tóc đen tuyền, make up theo kiểu Âu Mỹ rất sắc sảo đang đứng nói chuyện với Mingyu và một người đàn ông khác, trông thấy cậu đến liền huých vai chàng Cún. Cậu ta lập tức quay lại, cười rạng rỡ, chạy tới xách đồ giúp cậu:
- Jungkook. Lại đây lại đây.
Sau vài lời giới thiệu, cậu mới biết chị gái "Âu Mỹ" kia là stylist cho buổi chụp hình hôm nay, và người đàn ông kia thì là đàn anh chơi thân cùng Mingyu mở lên cửa hàng này, tên là Choi Seungcheol.
Gọi cửa hàng cho tiện miệng, chứ cái cửa hàng này diện tích phải ngang ngửa một showroom ô tô của Hyundai tại Gangnam. Dân chơi PKL như Jeon Jungkook bước vào nơi này mà cứ ngỡ như bước vào xứ sở thần tiên, từ mẫu mã các loại xe đến đủ loại linh kiện, đồ chơi cho dân phượt chính hiệu, v.v... đều khiến Jungkook thích thú ngắm nhìn.
- Jungkook muốn xem hai em xe sẽ lên hình hôm nay không ?
Mingyu đứng bên cạnh cậu từ bao giờ, nhẹ nhàng khoác tay ngang lưng cậu. Không chút chần chừ, Jungkook gật đầu:
- Có chứ.
- Theo tao.
Kim Mingyu mỉm cười chiều chuộng, dẫn cậu đến khu trưng bày riêng hai con PKL đắt đỏ nhất nhì thị trường. Đồng tử Jungkook giãn to lên vì choáng ngợp. Harley Davidson Road King và Ducati Streetfighter V4.
- Harley sẽ dành cho concept retro một chút, nhưng mà vẫn thể hiện được phong cách chất chơi của tay phượt. - Mingyu đặt tay lên yên xe, trình bày - Còn con Ducati thì Jungkook thấy đó, phong cách tay đua cực kỳ mạnh mẽ và hiện đại.
- Uầy...
Jungkook nhìn con Harley không chớp mắt. Bỗng nhiên bên cạnh truyền đến một giọng nói khác:
- Ban đầu anh với nó bàn bạc, tính dùng Ducati với Kawasaki để lên banner cơ, vì dòng Kawasaki phù hợp với người Hàn hơn. - Choi Seungcheol đút tay túi quần, vừa kể chuyện vừa nhếch môi liếc sang Kim Mingyu - Nhưng mà thằng cu này cứ nằng nặc đòi đổi sang Harley. Hóa ra là vì em thích ngồi Harley hơn.
- Nào !
Mingyu tặc lưỡi, dưới chân lén đá Seungcheol một cái vì ông anh này dám bóc mẽ cậu ta trước crush. Jungkook chỉ cười cười nhìn Mingyu đang thẹn, không bình luận gì.
Đứng tán gẫu một chút thì Jeon Jungkook được gọi ra thử đồ và làm tóc. Chị gái "Âu Mỹ" kia đưa cho cậu một cốc Americano và sandwich lót dạ, đẩy theo một xe móc đồ đầy ụ.