Jeon Jungkook tỉnh dậy trên giường mình vào hơn 9 giờ rưỡi sáng. Cậu bóp trán, đưa mắt nhìn xung quanh căn phòng ngủ ngập trong những luồng không khí cuộn sáng. Mất một lúc Jungkook mới nhớ lại được những gì xảy ra ngày hôm qua. Gần một tuần rồi cậu mới được ngủ sâu như thế.
Jungkook lững thững đi ra ngoài phòng khách để kiểm tra đống lộn xộn đêm qua thì trông thấy mọi thứ đã được dọn dẹp sạch sẽ, tấm cửa kính vỡ đã được thay mới. Bấy giờ, cậu mới để ý thấy dưới đáy cái gạt tàn thuỷ tinh trên bàn nước là một tờ giấy nhớ màu thiên thanh.
"Sáng nay tao đã gọi thợ vào thay kính và quét dọn một số thứ mảnh vỡ nguy hiểm. Trong bàn ăn có đồ ăn sáng đó. Nhớ ăn nhé, vì tao đã cất công nấu đó ദ്ദി(˵ •̀ ᴗ - ˵ ) ✧"
Jungkook tròn mắt đọc dòng chữ xiên xiên trên giấy, rồi bước vào phòng ăn. Đúng là trên bàn có một mâm đồ ăn đầy đủ từ cơm canh thịt thà đến các loại banchan* cơ bản. Cậu đi đến tủ lạnh để lấy một lon cà phê, mở ra, bên trong không chỉ có những lon cà phê, bia, rượu và nước tăng lực nữa mà đã được lấp đầy đủ loại thức ăn tươi sống cùng với các loại sữa. Ở góc phòng, Ham cũng đã được cho ăn uống no nê, đang nằm nghịch quả len.
Jungkook đứng ngây ra một lúc, quyết định thay vì cà phê đen cậu sẽ lấy một hộp sữa, rồi đi tìm điện thoại. Nó nằm chơ quơ ở trên sofa.
Cậu chẹp miệng. Bao lâu rồi cậu chưa mở nó lên nhỉ ?
Quả nhiên, không ngoài dự đoán, hai biểu tượng hộp thư và điện thoại đã nhảy thông báo lên tới 9999+. Con số màu đỏ trông thật gai mắt. Ngẫm nghĩ một chốc, xong cậu vẫn nhấp vào.
"Tên khốn đó là ai vậy ?"
"Em đang ở với thằng chó nào vậy ?"
"Không phải tên lần trước**. Đúng là đồ lăng loàn. Rốt cuộc anh qua lại với bao nhiêu người rồi hả ?"
(**ý chỉ Cha Eun Woo)
"Anh là đồ phản bội"
"Nếu em còn tiếp tục qua lại với tên đó, em sẽ không được yên đâu."
Jeon Jungkook tắt màn hình, tự thấy ngu ngốc vì đã bấm vào đòi đọc. Không chỉ ném gạch vỡ cửa sổ để cảnh cáo, kẻ bám đuôi này còn chia sẻ thông tin vào nhóm của chúng, giờ thì hộp thư thoại của Jungkook bị tấn công dữ dội bằng những lời đe doạ, chửi rủa. Cậu thì đã quen rồi, nhưng điều đáng lo là Kim Mingyu sẽ bị liên luỵ. Cha Eun Woo là một ví dụ đi trước cho chuyện này. Anh đã từng phải đổi cả số điện thoại để không bị nhắn tin quấy nhiễu.
Nghĩ vậy, cậu liền gọi ngay cho Mingyu. Đầu dây bên kia rất nhanh đã bắt máy:
"Ơi ? Tao đây."
Hành động gọi điện xảy ra quá nhanh và cảm xúc, thế nên nhất thời Jungkook chưa biết nói gì. Liệu có nên hỏi thẳng không ? Vốn là người dứt khoát, cậu không định lòng vòng.
- Mày... về nhà an toàn chứ ?
Giọng Mingyu khẽ cười:
"Tất nhiên. Tuy tao nhát nhưng mà tao khỏe lắm đấy."