sáu mươi bảy.

72 8 91
                                    




Sáng thứ Năm, Cha Eun Woo về lại Seoul sau một khoảng thời gian du học bên London. Hae Yena rủ Jeon Jungkook mua bao nhiêu đồ ăn đem đến nhà anh ăn mừng. Đúng như lời hứa, Eun Woo mua đủ thứ quà lưu niệm thể theo mong muốn của họ. Nguyên một vali anh dùng để đựng quà.

- Hú hú!! - Hae Yena sung sướng reo lên, hôn chụt chụt lên bộ tách sứ Fortnum&Mason được mua trực tiếp tại cung điện - Ngàn đời nhớ ơn Lee tổng!

- Tao đã ch.et đâu, - Eun Woo vừa cười vừa nhăn mặt. - Mày nói nghe gớm quá.

Rồi anh quay sang Jungkook, đẩy ra một hộp chocolate Cadburys và một hộp mô hình lính ngự lâm ở cung điện Buckingham.

- Của mày đây Jungkook.

Jeon Jungkook đang bận ngơ ngẩn, không để ý. Phải cho đến lần thứ ba anh gọi tên, cậu mới giật mình, ngơ ngác trả lời:

- H-Hả?

- Mày sao thế? - Cha Eun Woo thắc mắc nhìn cậu - Sao cứ thất thần nãy giờ vậy?

- À có gì đâu. - Jungkook cười phớ lớ, vội đánh lảng - Đâu quà tao đâu?-- Ối, sao lại tận hai cái này??

Eun Woo thầm thở dài, không buồn bóc mẽ trò mèo vặt vãnh của cậu mà chỉ vào hộp quà giải thích:

- Tao hỏi mày không trả lời nên mua cả hai luôn cho mày khỏi đắn đo.

- Uầy, mày làm vậy kì quá. - Jungkook mỉm cười ôm con mô hình lên - Kì nào phải đòi thêm mới được.

- Thoải mái. - Anh bật cười, rồi sực nhớ ra - À đây, trà hoa cúc La Mã.

Hae Yena trố mắt nhìn Cha Eun Woo lấy ra thêm một túi quà khác đưa cho cậu, hơi bị bất bình:

- Ô sao một mình nó được hẳn ba món vậy?

- Cái này là của Kim Mingyu. - Cha Eun Woo từ tốn phân bua, nhắc đến tên chàng Cún là mày nhíu lại một cái - Jungkook nhờ tao mua cho cậu ta.

- Ra vậy. - Yena bằng lòng gật gù - Còn tưởng Lee tổng thiên vị.

-...

Cô nàng xởi lởi bóc bánh kẹo và tranh đi pha thử loại trà Anh quốc đắt tiền. Vừa rót trà nóng ra tách, Yena vừa liếc lên Jeon Jungkook lại đang chìm vào khoảng không riêng, không khỏi tặc lưỡi một cái:

- Hôm nay mày sao thế nhỉ? Lại cãi nhau với người yêu nữa hả?

Yena chỉ buột miệng hỏi thế, nào ngờ phản ứng ngớ ra của Jungkook lại thừa nhận điều đó là thật. Thấy vậy, cả cô và Cha Eun Woo đều tò mò xúm vào hỏi chuyện.

- Tao tưởng hai đứa làm lành rồi cơ mà?

- Thì làm lành rồi. - Jungkook ngả ra ghế, càng về sau càng nhỏ giọng dần - Lần này chuyện khác.

- Ôi... - Yena đặt ấm trà lại vào khay, nép vạt váy ngồi xuống phần ghế đối diện - Hai cây cờ đỏ yêu nhau lắm sự ghê ha.

Jungkook lườm nguýt cô nàng một cái. Cha Eun Woo là người biết ít nhất về những gì xảy ra ở đây, bởi vậy anh càng tò mò, chống cằm ngẫm nghĩ:

- Hôm nay mày sang nhà tao mà cậu ta không đi theo giám sát, tao đã thấy kì lạ rồi.

Jeon Jungkook co gối lên sofa, băn khoăn nhìn hai người bạn của mình. Người ngoài cuộc thường có những cái nhìn khái quát và sáng suốt hơn người trong kẹt, hơn nữa, cả Cha Eun Woo và Hae Yena đều là những người có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích. Cậu cắn môi, chậm rãi ngước lên:

[Gyukook] - Dynamic Duo [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ