Tiếng còi hiệp hai vừa vang lên, hai đội lập tức lao vào tranh bóng. Jeon Jungkook cảm thấy khá phấn thích khi hôm nay được trông thấy Cha Eun Woo phải dồn hết sức tập trung chơi một cách nghiêm túc. Kim Mingyu cũng vậy. Gặp được đối thủ khó nhằn là adrenaline với dopamine cứ dâng lên ngùn ngụt, hơn nữa, người cậu chàng thích còn đang ngồi trên khán đài xem mình thi đấu, sao có thể thua cho được.
Cũng bởi hai bên không đội nào chịu lui về chơi lối phòng thủ an toàn, thế nên xô xát trên sân xảy ra liên tục.
- Lạy chúa trông phê mắt quá mày ơi !
Hae Yena nắm cánh tay Jungkook lắc lắc, thích thú reo lên.
- Hôm nay Lee tổng trông ngầu dã man ! Sao tự dưng hôm nay nghiêm túc thế ?
Jungkook cởi mũ bucket xuống, cào lại mái tóc:
- Gặp kỳ phùng địch thủ chứ sao nữa. Mingyu khiến cậu ta phải vào zone luôn mà.
- Kakaka, hai anh này nhìn cũng đẹp đôi ác. - Minhyuk cong môi một cách gợi đòn, chống cằm nhìn xuống hai kẻ số 09 với 97 đang đối đầu nhau dưới sân.
Tự dưng, hai mắt Hae Yena sáng lên, tủm tỉm cười theo hướng khá là tà đạo:
- Nghe Minhyuk nói, xong tao cũng thấy, ừm, hai anh này cũng... Giống motip truyện BL thể loại oan gia ngõ hẹp, tình địch hóa tình nhân, mác 19+...
- Cái l*n gì vậy Hae Yena ???
Jeon Jungkook nhăn mặt, biểu cảm cực kì dị. Đến cả Kang Minhyuk, người nảy ra cái ý tưởng này, cũng nhìn cô nàng kì quặc không kém. Yena vội cười phớ lớ, xua xua tay:
- Tưởng tượng thôi, tưởng tượng thôi các cậu.
-...
Jungkook lặng lẽ nhấp một ngụm nước cam, thầm cầu nguyện cái chuyện Hae Yena vừa tưởng tượng đéo xảy ra.
- Ôi vãi c*t ! Đã lật ngược tỉ số rồi !
Kang Minhyuk thốt lên, khiến cả Jungkook lẫn Yena bấy giờ mới ngó đến bảng điểm số. 30 -32 nghiêng về SKK.
- Vờ lờ. Số 97 chơi ác vãi ! - Jung Jaehyun quệt mồ hôi trên trán, bắt lấy chai điện giải mà đồng đội ném cho, quay sang hất cằm với cậu bạn to lớn của mình - Mingyu, mày có quen với cậu ta hả ?
Tu xong nửa chai nước chanh muối, Mingyu mới thấm cằm, hỏi ngược lại:
- Sao mày nghĩ thế ?
- Chúng mày cứ nhắm vào nhau mà giã suốt còn gì. - Jaehyun nhún vai - Cậu ta chặn bóng của mày nhiều nhất, ừ thì, mày là thằng ghi điểm chủ chốt, nhưng mà quan sát cứ cảm thấy chúng mày đang cố so kè điểm số với nhau ấy.
Mingyu không đáp, im lặng ngồi lau mồ hôi. Jaehyun thấy vậy liền chậc lưỡi không thèm hỏi han gì nữa, quay sang nhìn phía đội bạn đang bàn chiến thuật ở đối diện. Số 97 - kẻ đang được SNU Team chú ý nhất nãy giờ - đang vừa tu nước vừa ngẩng đầu lên nhìn về phía khán đài giữa. Jeon Jungkook đang ngồi cùng với bạn ở trên đó, cũng nhìn xuống chỗ cậu ta, lè lưỡi trêu chọc. Ồ, giờ thì Jung Jaehyun hiểu ra gì đó rồi.
Giả sử trận này SNU không thắng, họ vẫn được đấu tiếp với một đội khác cùng bảng để vào vòng kế. Tuy nhiên, sau khi xem xét tình hình quan hệ của MVP team mình và MVP team họ, có vẻ Kim Mingyu sẽ không chịu để thua đâu. Cơ mà cũng vì thế, cậu chàng có vẻ căng thẳng hơn mọi khi, trên sân bóng, dường như Mingyu luôn bị mọi hành động của Cha Eun Woo ảnh hưởng đến sự tập trung. Cậu chàng quá để tâm đến anh ta, thế nên đôi lúc hay bị hẫng mất bóng hoặc đón bóng hụt.