mười hai.

143 21 10
                                    

Jeon Jungkook và Kim Mingyu ngồi dưới sàn chơi game trên PS5, còn Cha Eun Woo ngồi trên sô pha xem tài liệu trên MacBook. Một bên thì ồn ào không thôi, bên còn lại vẫn tịnh tâm làm việc. Không hiểu sao bầu không khí này lại duy trì được hơn 1 tiếng đồng hồ rồi.

- Có một thằng ở sau tường nhà, Jungkook thấy không ?

- Có. Tớ đến chỗ cậu bây giờ đây.

- Xã hội học tĩnh là nghiên cứu xã hội theo lát cắt ngang, nghĩa là nghiên cứu xã hội ở thời điểm nhất định qua đó phân tích cơ cấu xã hội, trật tự xã hội của tập thể và cá nhân trong xã hội...

-...

- Nếu ồn quá thì vào phòng tao mà học. 

Jungkook ái ngại quay lên nhìn Eun Woo đang nhẩm đề cương. Đụ má đang chơi game giải trí mà phải nghe mấy câu đầy tính triết lý và trừu tượng của Xã hội học đại cương thì tinh thần như bị  mắc nghẹn vậy. Cha Eun Woo rời mắt khỏi màn hình, so vai:

- Nah, tao ổn. Ở trên lớp tao còn ồn hơn thế này nhiều. 

Jungkook và Mingyu nhìn nhau, rồi nhìn anh chàng kia. Cậu chẹp miệng:

- Thế thì làm ơn đừng nhẩm thành tiếng. Bọn tao không có nhu cầu nghe thuyết giáo miễn phí đâu.

- Ờm. Tao sẽ chú ý.

Anh gật đầu. Hai người kia quay lại với trận game dở. Cha Eun Woo ngả lưng ra ghế, chống cằm đăm chiêu nhìn bọn họ. Bỗng, anh thốt lên với vẻ ngạc nhiên:

- Kook, mày mới bắn thêm khuyên tai à ?

- Hửm ?

Jungkook khẽ rụt cổ khi đầu ngón tay mát lạnh của Eun Woo động nhẹ lên vành tai mình. Mingyu đang ngồi bên cạnh quay sang, nhíu mày nhìn sang với ánh mắt kì cục.

- À, mới bắn tuần trước. Bạn cho tôi tiền mua thuốc mỡ bôi đi. Bắn sát sụn nên đau vl. - Jungkook cười cười, nửa thật nửa đùa.

- Thật là... Chỗ gần sụn nhạy cảm vl, một tuần rồi mà vẫn hơi đỏ này. - Giọng Cha Eun Woo nghe như trách mắng, nhưng vẫn có gì đó dịu dàng khó nhận ra.

Kim Mingyu cảm thấy bản thân như người thừa, khó chịu nện lực lên phím tay cầm. Chỉ trong một lát cậu ta đã một mình kill sạch team địch trước con mắt ngơ ngác của Jungkook.

- Chà, - Jungkook tròn mắt - Cậu chơi giỏi thật đấy~

-...

Mingyu không đáp, vẫn tiếp tục nã đạn vào mấy tên đã nằm gục dưới đất. Hành động trông rất là giận dỗi, mà Jungkook lại không nhận ra. 

- Được rồi. Đừng bắn nữa, chúng ta sang trận khác.

-...

Cậu chàng vẫn im lặng, mặt cau có hằm hằm, nhưng tay đã hạ điều khiển xuống. Jungkook nghiêng đầu khó hiểu. Cậu ta bị làm sao vậy ?

- Mình chơi chế độ leo hạng nhé ? 

 Có vẻ dần nhận thấy được thái độ hậm hực về điều gì đó của Mingyu, Jungkook đành ngọt giọng xuống, hai mắt to tròn long lanh nhìn cậu ta. Chiêu này từ trước đến nay chưa ai kiềm lòng được cả. Mà đối với Kim Mingyu thì hiệu quả phải lên đến 200%. Cậu ta mím môi, lén nuốt khan, dù cho vẫn dỗi vãi l nhưng thật thà gật đầu.

[Gyukook] - Dynamic Duo [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ