bốn.

143 22 22
                                    

Jeon Jungkook càng lúc càng khó hiểu. Cứ như Kim Mingyu đang cố đùn đẩy trách nhiệm sang cho cậu vậy.

- Đồng ý hay từ chối là quyền của cậu, sao lại hỏi tôi ?

Nghĩ đi nghĩ lại thì dù cậu ta đồng ý hay từ chối đều có vẻ không hay cho lắm. Nếu Kim Mingyu đồng ý, BÙM, Jeon Jungkook mất crush. Nếu ngược lại, bộ mặt khóc sướt mướt bi lụy Hae Yena sẽ tra tấn lương tâm của cậu khéo phải đến hết học kỳ này. 

- Tớ muốn xin ý kiến của cậu thôi. - Kim Mingyu nhún vai - Tớ có linh cảm dù tớ phớt lờ hay nhận thành ý của cô bạn đó thì cậu vẫn sẽ ghét tớ. Thế nên nếu cậu là người đưa ra quyết định cho tớ, thì mỗi lần tỏ ra khó chịu với tớ cậu sẽ phải suy nghĩ lại vì tớ chỉ làm việc đó theo lời cậu thôi.

-...

Quào, xuất sắc cmn luôn ! Jeon Jungkook thầm cảm thán trong lòng. Đếu thể ngờ rằng cậu ta có tính toán được vậy luôn. Bằng một cách nào đó, Kim Mingyu đã đổ toàn bộ trách nhiệm lên Jeon Jungkook. Nếu vài giây trước mà cậu buột miệng bảo cậu ta đồng ý hoặc từ chối thì chắc chắn sau này cậu sẽ phải tự dằn vặt bản thân mình rồi. Còn tên khốn tốt mã kia vẫn sẽ là một gã hot boy sống vô tư đến hết thời đại học như mơ của cậu ta.

- Sao vậy ? - Mingyu nghiêng đầu dò hỏi - Tớ nên làm gì đây ?

- Cái đó là quyết định của bản thân cậu. - Jungkook trả lời một cách chung chung. 

Sau khi thấy mình không còn việc gì ở đây nữa, Jeon Jungkook thu dọn đống băng vải thừa cho vào túi nilon. Cậu muốn phắn khỏi chỗ này, nói chuyện thêm một lúc với Kim Mingyu khéo cậu bị tẩy não mất.

- Ơ cậu đi đâu đấy ?

Mingyu đang ngồi đong đưa uống nước ngọt thấy Jungkook chuẩn bị rời đi liền nắm góc áo cậu lại. 

- Đi về. - Jungkook giật áo mình ra - Tôi gọi cho huấn luyện viên bên team cậu rồi. Tuyển thủ đắt giá bị thương nên ông ấy sẽ đến nhanh thôi. 

-...

Kim Mingyu không nói gì nữa, im lặng nhìn bóng lưng cậu rời đi.






****

Từ sau hôm ấy bẵng đi một tuần, Jeon Jungkook hầu như không đụng mặt Kim Mingyu nữa. Đang vào thời điểm giao mùa, bên phía brand mà cậu làm mẫu ảnh  liên tục cho ra các sản phẩm mới, Jungkook ngoài chạy deadline trên trường, trên công ty thực tập thì còn phải cắm đít tại studio chụp lookbook. Cậu vẫn cố dành ra thời gian để đến sân vận động gặp Hae Yena, nhưng những lúc ấy thì Kim Mingyu cũng đi đâu đó giải lao với bạn bè cậu ta ra. Vậy cũng tốt, nhìn mặt tình địch chỉ tổ khiến Jungkook stress hơn. 

Rồi bỗng một ngày đẹp trời, nắng ấm chan hòa, khi mà Jeon Jungkook tâm trạng đang vô cùng thoải mái khi vừa hoàn thành xong 15 trang bài tập, Hae Yena - cô bạn thanh mai trúc mã cậu thầm thích, tung tăng chạy đến với nụ cười rạng rỡ. Cô hiện lên và nói:

- Kim Mingyu nhận lời tớ rồi !

- Phụt--- !!!

Ngụm nước khoáng mà Jungkook vừa tu đầy miệng phun thẳng xuống bồn hoa của khuôn viên, lấp lánh những giọt mưa sớm. Cậu vội đưa tay áo lên quệt miệng, gương mặt đầy hoảng loạn và khó tin, nắm vai cô lắc mạnh:

[Gyukook] - Dynamic Duo [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ