- Cậu thấy Jungkook với Mingyu đâu không?Hae Yena cầm hẳn một đĩa buffet tá lả, ngó nghiêng xung quanh khi suốt từ đầu bữa tiệc đến giờ không thấy bóng dáng hai người bạn đâu. Kang Minhyuk nhìn vu vơ lên trên, khóe miệng nhếch lên:
- Ồ, tớ cũng chẳng biết hai người họ đi đâu rồi ý.
.
.
.
Kim Mingyu một phát giật bung cả hàng cúc áo của Jeon Jungkook. Cậu bị con Cún bự kia đè ở dưới, bất lực không cản nổi. Vờ lờ áo satin Armani mà cậu ta xé như xé giẻ vậy. Mingyu khum mình, nuốt khan, yết hầu di chuyển lên xuống, khô nóng kêu gào thèm khát trước làn da mịn màng mơn mởn kia. Jungkook thoáng rùng mình, đốt sống như có dòng điện chạy qua khi bàn tay ấm nóng và hơi ráp của dân Mỹ thuật chu du trên thoải đồi cong yêu kiều sau lưng mình. Mingyu ôm ghì cậu, vùi mặt vào hõm vai, hít căng một phổi mùi hương thơm ngát trên tấc da thịt.
Jungkook luồn tay vào tóc chàng ta, nắm ngược tóc ra sau, hôn lên vầng trán bướng bỉnh kia, tay còn lại vỗ về tấm lưng rộng rắn chắc của Mingyu. Cậu chàng bắt lấy tay đang giật tóc mình của Jungkook, hôn lên từng hình xăm nho nhỏ trên ngón tay tinh tế.
- Em... - Mingyu hơi khựng lại, rồi cắn lên vai cậu - Em hút thuốc lá à?
Có lẽ chàng ta nhận ra mùi khói thuốc nhàn nhạt ở giữa hai ngón tay cậu. Jungkook phì cười, mân mê lọn tóc của Mingyu:
- Tao có hút, nhưng thi thoảng thôi. Lúc nào nặng công việc mới hút.
- Vậy mà anh lại không biết...
Giọng Mingyu tiu nghỉu, như đang tự trách móc mình vô tâm. Jungkook cười khẽ, thì thầm bên tai cậu chàng:
- Tao không muốn bé đường của tao phải ngửi mùi khói thuốc. Trách nhiệm của bố đường là bảo vệ sức khỏe cho bé, phải không?
Mingyu ngẩn người, rồi gục lên người cậu khúc khích, trong khi tay đã như con rắn lục luồn vào đai quần cậu, kéo rút cái thắt lưng da vứt sang một bên. Jungkook vẫn trong tư thế quỳ thẳng người lúc âu yếm, còn Mingyu thì mải mê rải những dấu hôn xanh đỏ từ cổ xuống bụng cậu, đến vùng đường nhân ngư liền dùng răng nanh cắn lên cạp Calvin Klein, từ từ kéo xuống.
Jeon Jungkook nghển cổ, thở gấp hơn khi Mingyu khẩu giao cho cậu. Mỗi lần cậu chàng cố tình để chiếc răng nanh bảnh tỏn của mình cọ lên da cậu, Jungkook đều khẽ sít một hơi, tay nắm tóc của cậu ta chặt hơn. Mingyu ngước lên, đuôi mắt nheo lại nghịch ngợm.
- Anh ơi đau bé.
Nếu không phải hai mắt Jungkook đang mờ sương vì khoái cảm thì chắc chắn cậu sẽ nhìn thấy cái nhếch mép đểu cáng của chàng ta. Sau khi xong màn blowjob, Mingyu liếm môi, ôm thắt lưng cậu, ngón tay giữa mân mê chiếc hõm lúm nhỏ sau hông Jungkook. Lúm đồng tiền sau lưng và đường nhân ngư là hai thứ quyến rũ nhất trên cơ thể con người, của Jungkook thì càng gợi cảm gấp bội. Jungkook run vai, ôm chặt lấy đầu Mingyu khi cậu ta cắn lên vùng xương chậu của mình.
- Anh ơi, chờ bé đi lấy BCS.
Jungkook gật đầu, hai gò má cứ ửng ửng như người bị sốt cao. Kim Mingyu lật đật xuống giường, đi tới kệ dưới TV theo lời Kang Minhyuk chỉ, mở ra. Hai hộp Okamoto còn mới nguyên, chưa bóc seal, một lọ gel bôi trơn cũng còn mới và... còng tay cảnh sát (?). Cái quần què gì vậy Kang Minhyuk?!