Đến chiều tối, chương trình khai trương mới kết thúc và ngưng đón khách. Kim Mingyu cùng anh Choi Seungcheol mời mọi người đi ăn tối tại một nhà hàng thịt nướng cách đó không quá xa.
- Nào, chúc mừng cửa hàng làm ăn phát đạt !
- Dzô !!!
Ly chén cụng vào nhau làm rượu sóng sánh tứ tung, nhưng ai nấy cũng đều vui vẻ uống cạn. Kim Mingyu giới thiệu em gái với mọi người, con bé vốn cũng xinh đẹp, xởi lởi, hoạt bát nên nhanh chóng chiếm được thiện cảm của các anh chị. Đặc biệt là Hae Yena, cô gái duy nhất trong hội khi xuất hiện một người con gái khác để chia sẻ những chuyện chỉ có phụ nữ với nhau mới hiểu lại càng hào hứng hơn, ngồi bên cạnh Kim Minseo mà không ngừng tíu tít.
- Lâu lắm không gặp Minseo đấy. - Jung Jaehyun đặt chén rượu xuống, nhìn con bé tấm tắc - Em trông cao lên thì phải ? Gen nhà thằng Kim Mango đúng là đéo đùa được.
Yena tò mò quay sang, tay nắm tay con bé:
- Em cao thế ! Mét bao nhiêu vậy ?
- Em cao 1m73 thôi. - Minseo cong mắt - Vẫn chẳng là gì khi đứng với anh trai em cả.
- Thằng đấy quái vật mà. - Jaehyun nhún vai, cười lấy lệ khi bị Kim Mingyu lườm nguýt - Anh tưởng em đang bận đi học đấy ? Trường cấp ba đã cho nghỉ sớm vậy à ?
Minseo lễ phép gật đầu:
- Vâng, em được nghỉ đông rồi. Trường thông báo lịch cái là em đặt xe lên gặp anh Mingyu luôn. Bố mẹ giao cho em nhiệm vụ là phải bắt anh ấy về ăn Tết Nguyên đán cho bằng được.
- Hóa ra là vậy ! - Mingyu giật mình quay sang, chỉ điểm con bé - Mẹ bắt mày lên giám sát anh chứ gì.
Con bé chẳng có vẻ gì ăn năn, còn che miệng tủm tỉm:
- Em mà không đến đột xuất thì sao biết được chuyện hay ho này.
Jeon Jungkook im lặng nhai cà rốt, vờ như không biết con bé vừa liếc sang mình ám chỉ rất khả nghi. Kim Mingyu ho hắng, nhanh chóng giải vây cho cậu:
- Mẹ còn dặn gì không ?
- Mẹ có gửi quà cho anh, mừng khai trương cửa hàng, em để trong hộp bưu tín ấy. - Minseo vươn tay gắp một miếng thịt, không thèm nhìn anh trai mình nữa mà quay sang Hae Yena - Chị ăn ba chỉ này, vừa chín tới rồi đó ạ.
Mingyu chỉ lừ mắt với con bé, xong thở dài, nói khẽ với Jungkook bên cạnh:
- Xin lỗi đã làm Jungkook khó xử nhé. Con bé hơi hoạt ngôn.
- Không sao. - Cậu cười hiền, lúm đồng tiền nhỏ xinh bên má trái hiện lên - Con bé giống mày lắm. Người như con bé mới giỏi tạo được bầu không khí.
- Cảm ơn Jungkook đã t--
- Ôi dễ thương vãi~
Kim Minseo đột nhiên xuýt soa, cắt ngang lời anh trai. Hai mắt con bé long lanh nhìn cậu chăm chú, không khỏi cảm thán:
- Anh Jungkook có má lúm dễ thương quá đi mất !
Lời khen hết sức thẳng thắn của con bé làm Jeon Jungkook không thể không ngại ngùng. Cậu phát hiện ra một điểm chung nữa của hai anh em nhà này đó là rất giỏi khen người khác mà không thấy ngượng mồm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyukook] - Dynamic Duo [FULL]
Fiksi PenggemarBạch Dương tháng Tư gặp Xử Nữ tháng Chín.