- T-tớ thích cậu. Cậu có thể làm bạn trai tớ không ?
Tôi tròn mắt nhìn cô bạn lớp bên hai má đỏ bừng tỏ tình với mình. Trong tôi chẳng có chút xao động gì cả, song tôi vẫn lịch sự từ chối:
- Xin lỗi cậu. Tớ không thể.
- À...
Bạn nữ ấy mím môi, hai mắt hơi hoe đỏ, chắc vì ngượng và có chút tủi khi bị từ chối. Bạn ấy cũng chẳng dám ở lại thêm lâu, vội vã chạy về lớp sau màn tỏ tình không thành. Tôi cũng thấy chạnh thay cho cô bạn ấy, nhưng cũng chẳng biết làm cách nào. Đang đứng hóng gió và nghĩ vu vơ sau trường, tôi nghe loáng thoáng có tiếng nói chuyện xôm xả và một làn khói trắng toát ra từ cửa sổ nhà vệ sinh nam đằng sau.
- Biết con nhỏ Younjoo bên lớp 3-B không ?
- Sao lại không biết ? Nhỏ đó ngon vãi~ Phổng phao phốp pháp hơn hẳn mấy khác he he he
Tôi nhíu mày trước điệu cười khả ố của mấy thằng thô thiển đem các bạn nữ ra phán xét. Cảm thấy không thể đứng đâu hóng gió với cái mùi tinh dầu của thuốc lá điện tử và chủ đề phản cảm này, tôi toan quay về lớp thì chợt nghe thấy:
- Mẹ nó chứ thằng khốn Kim Mingyu... !
Có một thằng rít lên, rồi tôi nghe thấy tiếng nó khạc nhổ. Thằng đứng tán phét cùng nó cười khằng khặc:
- Cái thằng bô giai cao vãi l*n bên lớp 3-E á ?
- Đ*t mẹ đúng là bất công mà ! Đã đẹp trai thì đừng có cao vãi l.. thế, cướp hết gái của bố mày rồi.
- Ghen tị với nó chứ gì ? Há há đúng là thằng nhỏ mọn đấy.
- Xìii - Thằng nhó phả một luồng trắng phau qua cửa sổ - Tao mà có gương mặt giống nó, tao sẽ chơi 10 em một lúc luôn. À không, tao sẽ "chăn rau" cả cái trường này luôn he he
- Đm thằng dơ bẩn ! Nhưng mà đúng là bất công vãi c*c, nó còn mới đạt giải cuộc thi vẽ vời gì của trường đấy. Gái lại bu như kiến luôn !
- Bà nó... Suốt ngày đi với gái như thế thì học hành đ*o gì chứ. Tao nghĩ nó đi cửa sau để được đút giải đấy.
- Phải phải ! Khéo nó ngủ với mấy bà giáo viên trường mình ối, bảo sao mấy bả quý nó như con.
- Con gì ? "Con trai nuôi và bà mẹ may mắn à" ? Há há há
.
Tay tôi siết lại, móng tay cắm vào lòng da thịt. Tôi cố sải chân thật nhanh để rời khỏi cái nơi thô tục đó, để bên tai không còn nghe thấy những giọng nói kinh khủng đó nữa.
Tôi biết mấy thằng khốn này chẳng bao giờ thiếu chuyện để đàm tiếu, làm trò cười. Nhưng khi tận tai nghe những lời bẩn thịu bọn chúng "biến hóa" về tôi thì chẳng có cớ gì để tôi không bực tức cả, thậm chí là ghê tởm. Những đứa vô công rỗi nghề và chẳng bao giờ chịu nỗ lực chỉ đang dùng những lời lăng mạ hòng che giấu sự đố kị với tôi mà thôi. Tôi đã tự nói với bản thân mình như vậy để trấn tĩnh lại. Song, những câu từ tục tĩu đó vẫn văng vẳng không dứt trong đầu tôi. .
- Này, sao cậu lại thích tớ vậy ?
Tôi quay sang hỏi nhỏ với cô bạn bên cạnh, người đã từng tỏ tình với tôi và bị từ chối vào năm lớp 8. Cô nàng cười tươi tắn, hồn nhiên đáp lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyukook] - Dynamic Duo [FULL]
Fiksi PenggemarBạch Dương tháng Tư gặp Xử Nữ tháng Chín.