Hôm nay là ngày đầu tiên cậu bước đến ngôi trường mới. Ngôi trường danh giá top đầu Seoul, đến trước cổng trường đã thấy chút ngỡ ngàng. Xế hộp xếp hàng dài đến kẹt cứng không thể di chuyển. Nhìn những cậu ấm cô chiêu bước xuống với những kiểu tóc thời thượng, lớp makeup vô cùng xinh đẹp khiến cậu có hơi ngỡ ngàng.
Ngôi trường danh giá dành cho người giàu khiến cậu có chút choáng ngợp. Cậu là thủ khoa kì thi tuyển sinh năm nay nên nhận được rất nhiều học bổng. Những ngôi trường top 2,3 tặng cho cậu một học bổng toàn phần nhưng cậu không chọn. Tuy ngôi trường này chỉ tài trợ 95% nhưng là đó nơi tốt nhất để cậu hoàn thiện bản thân, bỏ ra một số tiền không ít để trả nốt học phí nhưng với cậu nghĩ là tốt nhất.
Muốn vào đây cậu đã phải chi li từng tí, thật sự 5% tiền học ở đây với họ nhỏ nhưng với cậu rất lớn, để đi học trong một môi trường tốt cậu đã phải bán đi 10% cổ phần mình có để chi trả. Ngôi trường này đóng học theo khóa nên cậu cũng bớt được gánh nặng lớn nhất.
Quay lại hiện thực đã là 15 phút sau khi cậu đang ngồi ở lớp học 10A1, lớp học chuyên dành cho các bạn có học lực tốt. Ở đây mọi người chỉ tập trung lớn vào việc học nên cậu không gặp vấn đề gì lớn. Không những vậy còn hòa nhập rất tốt.
Chỉ sau 1 tuần học cậu đã kết thân được với người bạn vô cùng tốt là Jimin. Không quan trong đến xuất thân và gia cảnh của cậu mà nói chuyện rất vui.
Mang danh thủ khoa khối 10 cả nước nên Jungkook cũng được rất nhiều người biết đến. Điều đó lại trái ngược với tính cách của cậu nên cậu có chút né tránh.
Chỉ hơn một tháng sau ngày nhập học đã có một vài tin đồn của cậu. Nào là khó gần, lên mặt làm cao,... Điều đó cũng khiến 1 lượng học sinh trong trường ghét cậu. Trong đó có cô bạn cùng lớp Annie - người yêu hiện tại của Taehyung.
Sau khi tan học, Jungkook đã đến ngay quán ăn cậu đang làm thêm để làm việc. Đến khoảng 6 giờ thì bên ngoài bước vào 1 đôi tình nhân, là Taehyung và Annie. Ả thấy Jungkook lại cảm thây chướng mắt, ngồi vào bàn bắt đầu thì thầm
" Taehiong,anh nói xem có phải rất đáng ghét không. Ở lớp em, cậu ta cứ luôn tỏ ra vẻ mặt vênh váo. Thật khiến em ngứa mắt"
"Cậu ta sao?"
Tay hắn thì chỉ vào khong trung còn mắt vẫn cắm vào menu tìm món. Đến khi cậu đến cạnh bàn oder hắn mới ngửa mặt lên.
" Trừ tất cả món liên quan đến cá thì mang cả lên, thêm một nước cam và một rượu vang"
Không thêm nửa lời đã bắt đầu thể hiện tình cảm.
"Bé yêu, em nói xem cậu ta chỗ nào bằng em chứ. Mặt thì cứ ngu ngơ đúng chuẩn mọt sách với cả..."
Tậc lưỡi hai cái rồi liếc cậu từ đầu đến chân
" Nhìn cách cậu ta tất bật dọn dẹp xem, nhìn đã thấy nghèo hèn. Vào được trường mình để bé ngứa mắt đã là điều khó lắm rồi. Bé yêu đừng bận tâm phải thông cảm cho người ta chứ."
"Dạa"
Tay hắn cưng chiều xoa đầu ả rồi lại nắm lấy tay ả mà hôn lên yêu chiều.
Có một sự thật Annie cũng chả phải dạng nhà giàu dư của ăn của để. Chỉ là con gái của một nhà hàng nhỏ ở phía nam thành phố. Ả chỉ giỏi làm điệu bộ giàu có để cua trai đào mỏ, và đương nhiên Taehyung là một mỏ vàng lớn.
"Đồ ăn của hai vị đây ạ. Ngon miệng"
Nữ phục vụ đẩy xe đồ ăn đến bắt đầu bày lên bàn. Ả nhẹ gõ tay lên bàn ra hiệu rồi chỉ về phía Jungkook.
"Tôi khá ưa mắt cậu ấy, mang cậu ấy đến đây. Tôi muốn phục vụ riêng"
Nữ phục phụ gật đầu ngầm hiểu ý rồi bước đến bên cậu.
"Này Jungkook, bàn bên kia muốn gọi cậu"
Cậu không nghĩ quá nhiều bước đến bên cạnh hắn. Vừa kịp cầm chai rượu vang lên bên cạnh đã bắt đầu lên tiếng.
"Xem ai đây, Jungkook sang chảnh lớp ta phải đi bưng bê sao. Nếu mọi người biết chuyện này sẽ vui lắm nhỉ?"
Cậu vẫn không đáp lại nhẹ nhàng rót rượu cho hắn nhẹ giọng.
"Chúng ta quen nhau sao?"
Nụ cười khinh bỉ trên môi bỗng ngưng lại dần trở thành một nụ cười méo mó nhưng rồi không biết lấy đâu ra tự tin đáp lại.
"Xem ra Jungkook không nhớ tôi rồi, tôi hơi tổn thương đó"
Cậu không đáp cười nhẹ, rồi quay người đi đến bên các thực khách khác, để lại ả với cục tức không nhỏ.
Hắn thì qua biểu hiện của cậu cũng có chút mê hoặc cứ nhìn cậu mãi đến khi cậu đi xa mà quên mất đối diện còn "bé yêu sắp cũ" của hắn.
Sau bữa ăn hắn gọi thanh toán, đối diện ả nhẹ nhàng đáp.
"Chúng ta có vẻ quen nhau khá lâu rồi nhỉ? Hơn 2 tháng rồi, vậy..."
Ả bỗng có chút vui sướng không kiềm chế được mà bụng "Định dắt mình về ra mắt sao, nếu thuận lợi sẽ bước vào cuộc sống giàu sang với danh nghĩa Kim Phu Nhân quyền quá thật sao? Vậy để xem ai dám băt nạt mình nữa".
Vì gia thế không quá nổi trội, chỉ là con gái gia đình nhỏ với học bổng 50% nên khi vào cậu hay bị mọi người nói xấu có thể nói là bắt nạt. Chỉ vì một lần hắn ghé qua phía Nam thành phố đi chơi với đám bạn mới vô tình gặp ả, sau đó dẫn đến quan hệ hẹn hò.
Nhưng với danh nghĩa người yêu Taehyung thì cô bắt đầu hóng hách nên mới bị mọi người ghét. Không chỉ hóng hách còn hay làm cao tưởng mình quan trọng với hắn, luôn đòi hỏi những món đồ hàng hiệu. Nói ả đào mỏ cũng chẳng sai vì ngoài Taehyung ả còn hai hay ba hố vàng lớn.
Ả hả hê miệng không ngăn được nụ cười. Quay về hiện tại Taehyung nói tiếp.
"Hay là chúng ta chia tay đi"
"Sao lại thế chứ? Chúng ta không phải đang hạnh phúc sao?"
"Tôi thích người khác rồi. Vậy nhé"
Hắn không nói mà bước thẳng đến cửa, vẫn không quên dừng lại một chút nhìn đến phía cậu. Chính xác là yêu từ cái nhìn đầu tiên rồi.
Ả nhìn thế cũng đủ hiểu, tay nắm chặt bắt đầu chửi rủa.
"Thằng chó! Là mày cướp đồ của tao trước,chuyện này chưa xong đâu"
Ả bực tức bước chân ra về với trăm ngàn lí do trả thù cậu.
---------------
Chó chê mèo lắm lông đó trời=) nhưng ả là chó còn bé nhà là Hello Kitty :333
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vkook) Học Bá Của Anh
Romance"Có lẽ em vẫn chẳng thể hiểu hết là chuyện tình cảm của bản thân. Nhưng em biết rằng, anh là tình đầu tuyệt với nhất" ---------- Cp: Taekook Cp phụ: Yoonmin, Namjin Thể loại: Sinh tử văn Tác giả: tob_13thg6