11

2.1K 73 1
                                    

Sáng hôm nay hắn đưa cậu đến trường như mọi khi, chỉ lạ một chỗ là hắn không về lớp để ôn bài mà ngồi với cậu. Còn 20 phút nữa là vào lớp hắn mới rời đi, lúc này ả đến thấy cậu ngồi trên lớp một mình lại bắt đầu lên cơn tác quai tác quái, hết đá vào bàn rồi lại ném bút sách vào cậu. Cậu cũng chẳng mấy để ý, chỉ đến khi các bạn trong lớp lên tiếng bênh vực.

"Này, tôi thấy cậu quá đáng rồi đó Annie"

"Đúng rồi đấy, Jungkook còn đang bị thương đó, cậu mà làm gì Jungkook là không xong đâu"

Ả đứng một bên nhìn từng người đã từng bênh vực ả đang lật mặt mà trách móc khiến ả càng thêm tức giận. Không nói không rằng đi thẳng một đường lên bục giảng, vớ lấy chiếc thước gỗ rồi lao thẳng xuống phía cậu. Khi cậu ngửa mặt lên bông cảm thấy một cảm giác đau rát, ả vung chiếc thước thẳng vào mặt của cậu. Một bên mặt bắt đầu đỏ ửng. Rồi lại một vụt thẳng vào đôi tay đang cầm bút khiến bàn tay trắng muốt rơm rớm máu.

Chuyện chỉ kết thúc khi hắn một lần nửa bước vào, cái nhìn đầu tiên đập vào mắt hắn là ả đang cầm cây thước chuẩn bị vụt vào người cậu nhưng bị hắn chặn lại. Đứng trước mặt ả, một cú tát trời giáng vào gương mặt đang vênh váo, ả chưa kịp phản xạ thì một tập giấy đáp thẳng vào mặt ả. Hình ảnh ngày cậu gặp tai nạn đã được hắn trích xuất camera an ninh gần đó, từ lúc hắn thuê người lái xe đến lúc cậu gặp tai nạn, cả lúc ả đứng gần đó trưng mặt nhìn cậu dần ngất đi.

"Tôi đã có đủ bằng chứng cô gây thương tích cho bé nhà tôi. Nhiêu đó đủ lí do khiến tôi làm cho nhà cô tán gia bại sản rồi"

"Tôi có tán gia bại sản tôi cũng chẳng sợ, dù tôi có tán gia bại sản thì sao? Bố tôi có tài năng, bố tôi có thể tự lập lại sự nghiệp. Dù có sạt nghiệp thì cũng chỉ cần vài hôm cũng về lại ví trí cũ, ít nhất là hơn cái loại hắn bám, hám lợi như thằng chó đó"

"Được, tôi nhớ lời này của cô, để tôi mở mắt ra xem, nếu bằng chứng này lên tòa án, nhà cô phải chạy án bao nhiêu. Đánh bé nhà tôi, dù có bao nhiêu tiền tôi cũng cho cô sông không bằng chết.

Nói rồi hắn quay đầu bế bổng cậu lên, một tay bế người một tay cầm cặp giúp cậu rồi đi thẳng ra khỏi lớp, cả lớp bắt đầu ồn ào.

"Sắp vào học rồi Taehyung"

"Em xem bị thương rồi kìa, với cả anh xin nghỉ cho em rồi. Nay mình nghỉ một hôm được không?"

"Em sắp thi rồi"

"Anh nhờ Jimin rồi, về nhà được không?"

"Ừm"

Sự việc Annie bạo lực học đường với bạn học gây nên một làn sóng phẫn nộ của cả trong và ngoài trường, ả thì bị đuổi học, nhà hàng của bố thì vì nhận quá nhiều đơn khiếu nạn buộc phải đóng cửa. Chuyện xảy ra đột ngột khiến bố ả lên cơn đau tim nhập viện, chỉ ngay sau đó đơn hẹn gặp ở tòa cũng được gửi đến. Chỉ trong một ngày, mọi chuyện ập đến khiến ả chỉ có nước đi vay nặng lãi để hầu hòa, sống chui sông lủi với tiền nợ chồng chất.

Quay lại hiện tại, hắn đang thút thít trong lòng cậu. Hai tay thì vuốt lấy tay nhỏ xoa thuốc, đầu thì gục lên vai cậu thút thít không ngừng xin lỗi.

(Vkook) Học Bá Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ