43 (H)

532 31 0
                                    

Bầu không khí thêm phần nóng hơn bao giờ hết, động tác thoăn thoắt của anh khiến cậu phải ná thở vì choáng váng, chiếc giường bệnh nhỏ nhắn kêu ken két vì thân hình to lớn bên trên đang vận động. Chớp mắt cái em đã hoảng hồn vì trên người chỉ còn lại chiếc quần nhỏ, núm vú căng cứng vì kích thích, trong cơn mơ hồ em thủ thỉ.

"Anh bị điên à, chân anh đang bị thương đó"

"Chân trái chân phải anh, đúng là bị thương, nhưng chân giữa, đủ để em liệt giường ngày mai đấy"

"Anh điên rồi"

Nói rồi cậu phản kháng quyết liệt nhưng vẫn không ngăn được đôi tay của anh đang mân mê núm vú của mình, chân cậu co quắp lại miệng kêu ra những tiếng kêu xấu hổ khiến anh bật cười. Đôi tay dừng lại nhưng  miệng thì đã nhanh chóng xâm nhập vào khoang miệng của cậu, nụ hôn sâu đến mức cậu ná thở, không khí nóng hơn khi xuất hiện những hơi thở dốc nóng hừng hực. Hơi thở dần rối lên khiến cậu khó chịu đập mạnh vào người anh, đầu óc bắt đầu mơ hồ.

"Anh bị thương rồi, hôm nay để em"

Câu nói khiến anh ngơ ra một lúc, rồi tay ôm lấy eo cậu khi thấy cậu đang cố bò lên người mình, cảm giác lạ khiến anh khoái chí. Cậu vật vã với chiếc quần nhỏ một lúc cuối cùng cũng vứt bỏ được chiếc lá chắn cuối cùng. Đến đúng nơi cần đến cậu  nhẹ nhàng kéo chiếc quần bệnh của anh xuống, cả chiếc quần nhỏ khiến nơi căng phồng ấy được thoát y, nó dựng đứng và nóng hổi. Cậu manhk dạn nhấp một cái thật sâu rồi lại hóo hận khi phát hiện ra bên dưới của mình đau rát, anh thấy vậy không khỏi giật mình mà cốc vào đầu cậu một cái rõ đau.

"Em điên à, siết chặt như thế mà đâm xuống, em định giết chết anh à?"

"..."

"Sẽ bị đau đó, biết không?"

Nói rồi anh kéo nhẹ cậu nằm lên người mình, tay mò xuống phía sau cậu nhẹ nhàng đâm rút, cảm giác lâu rồi mới gặp lại khiến cậu lạ lẫm bất giác kêu lên. Một ngón đầu dễ dàng đâm rút, anh tiếp tục đút thêm một ngón, rồi lại một ngón. Ngón thứ ba khiến cậu nấc lên vì hưng phấn và khó chịu.

"Anh không yêu em, em muốn của anh..."

"Chưa được, sẽ làm em bị đau đó, bé ngoan, anh yêu em"

Ngón thứ tư được đẩy vào, tốc độ tay cũng bắt đầu tăng dần, nhanh thật nhanh rồi bỗng chốc chậm lại khi tìm thấy điểm G của em bé nhỏ. Cậu rên lên vì sướng, nước mắt sinh lý cũng chảy ra, thấy anh chậm lại cậu lại càng ấm ức.

"Taehyung xấu, anh không yêu em nữa"

Chỉ chờ nhiêu đó anh bắt đầu vào cuộc, miệng thì an ủi nhưng tay thì cứ nhắm thẳng vào điểm nhạy cảm nhất của cậu mà đâm rút mãnh liệt. Anh hoàn tất công việc của bản thân, rút những ngón tay thon dài ra kéo theo những sợi chỉ mỏng. Nhẹ lấy dương vật của mình đẩy nhẹ vào bên trong em, qua được một đoạn liền thủ thỉ.

"Anh xong việc rồi, còn lại, nhờ vào em"

Như nghe được mệnh lệnh, em nhỏ ngẩng đầu, gương mặt đã không còn tỉnh táo mà ngồi thẳng, vô tình khiến dương vật của anh đi sâu hơn, bản thân không nhanh không chậm lại ngả xuống. Đỡ lấy cậu, anh dùng răng cắn nhẹ vào núm vú hồng khiến cậu tỉnh táo hơn, cảm giác tê giật ở đầu núm vú kéo cậu trở lại hiện thực, bên dưới cũng siết lại đôi chút. Chưa dừng lại ở đó anh thuận nước liếm mút rồi mơn trớn hai bên ngực cậu khiến nó sưng tấy lên vì đau rát, nhưng động lại trong cậu chỉ còn là sự phấn khích không thôi. Sự phấn khích lên đến đỉnh điểm khi cậu kêu lên một tiếng rồi bắn ra dòng tinh đầu tiên, nó khiến anh phấn khích không thôi, dừng lại trò trêu ghẹo của mình, anh bắt đầu để cậu làm việc của riêng mình. Cậu cố gắng chồng tay vào anh để ngồi dậy, bên dưới vào sâu hơn nhưng chỉ khiến tiếng rên thêm nhanh chứ không khiến cậu đổ gục thêm lần nữa. Những cú nhấp đầu tiên khiến cậu nhăn mặt vì đau, nhưng không lâu sau đó lại trở thành khoái cảm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Vkook) Học Bá Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ