Sau ngày hôm ấy, bốn người Taehyung, Jungkook, Jimin và Yoongi thường xuyên qua đêm ở nhà anh. Anh cùng Yoongi ôn thi lớp 11 còn cậu và Jimin thì thi chọn lọc.
Cơ cấu của một bài thi chọn lọc của khối 10 như một đề thi tuyển sinh đại học, chủ yếu học sinh tham gia thi để giữ điểm. Nếu điểm số khi thi chọn lọc cao hơn khi tốt nghiệp phổ thông thì sẽ được đổi lấy điểm cao. Kì thi chọn lọc cũng là kì thi các phụ huynh muốn cho các con thi vì sẽ không phải chịu áp lực quá lớn và cũng không sợ phải đối đầu với các thí sinh khác. Nói các học sinh có cơ hội thi chọn lọc như cậu là thiên tài cũng chẳng sai. Học sinh cao nhất ở đây cũng chỉ được cùng lắm là 2 năm so với tuổi thật của bản thân. Cậu và Jimin cũng chỉ mới học lớp 10 đã bắt đầu ôn kiến thức thi đại học, đó chẳng phải chuyện dễ dàng. Cả nước Đại Hàn cũng chỉ vỏn vẹn 18 người có cơ hội thi chọn lọc.
Chớp mắt cũng đã gần đến ngày kì thi diễn ra, hôm nay cậu bắt đầu về nhà lấy giấy dự thi và căn cước. Anh lai cậu về nhà để chuẩn bị dụng cụ thi, về đến căn nhà quen thuộc, cậu bước vào đã thấy bên trong là một mớ hỗn độn. Anh theo sau nhìn một lượt căn nhà, những chiếc bình hoa đều bị đập nát, tranh ảnh và cả tivi đều vỡ vụn. Cậu chạy thật nhanh lên phòng ngủ, vừa mở cửa ra đã có một lực lớn đẩy mạnh cậu ra phía sau. Đối phương đang bóp lấy cổ cậu mà siết thật mạnh tay. Hơi thở dần bị đứt quãng khiến mặt cậu đỏ bừng vì khó thở.
Anh đi lên thấy vậy vội nắm lấy đôi bàn tay của đối phương rồi đẩy mạnh ra phía sau, đối phương cũng chẳng phải ai xa lạ mà là người cha đáng kính của cậu. Lão ta sau khi bị dồn đến mức phá sản đã đổ hết tội lỗi lên đầu cậu, lão bị thu hồi hết tài sản cũng là vì cậu. Lão luôn nghĩ như thế nhưng nào biết rằng người vợ hai và cậu con trai của bà ta là người bày mưu tính kế tất cả.
Đã rất lâu rồi lão chẳng đưa đồng nào về cho bà ta nên bà ta bắt đầu sinh nghi, sau bao ngày điều ta cuối cùng bà ta phát hiện lão ngựa quen đường cũ qua lại với ả tình nhân nhỏ tuổi làm phục vụ ở club. Bà ta căm hận nhất chính là người đàn ông phản bội nên cùng con trai tính kế khiến ông mất cả, tối hôm ấy bà ta đã định thuốc cho ông quan hệ với người khác rồi thuê nhà báo lên bài. Từ đó sẽ khiến bà được hưởng khối tài sản khổng lồ của Jeon gia một cách đường đường chính chính. Nhưng rồi hôm ấy bài báo về cậu và Taehyung đã khiến cộng đồng mạng trao đảo, bà ta cũng thuận thế nhờ người trong công ty lên một bài viết lên trang của Jeon Thị rồi cuỗm hết tiền của lão, cùng con trai cao chạy xa bay ngay trong đêm.
Buổi sáng hôm ấy thức dậy đã chẳng có ai bên cạnh, lão có chút tức giận rồi đến công ty thì phát hiện nó bị nhà nước thu hồi trong khi lão chẳng biết gì. Chiếc điện thoại vừa mở chuông đã như nổ tung, những thông báo nợ xấu ngân hàng dồn dập kéo đến. Quay về nhà trong sự hoang mang, sau một ngày tìm hiểu lão cũng biết chuyện bài viết của Jeon Thị, lão không làm vậy người đó là ai? Đúng, lão nghi ngờ Jungkook. Đó cũng là lí do lão ở đây, là người có nhiều năm trên thương trường, lão không ngần ngại kí giấy bán căn nhà để đền hợp đồng đắt giá nhất và khoản nợ ngân hàng. Cầm lấy chiếc chìa khóa phụ căn nhà của cậu, lão tiến vào khi căn nhà chẳng có ai. Căn nhà nhỏ khiến lão ngứa mắt và đập phá, bước lên căn phòng của cậu khiến lão như chết lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vkook) Học Bá Của Anh
Romance"Có lẽ em vẫn chẳng thể hiểu hết là chuyện tình cảm của bản thân. Nhưng em biết rằng, anh là tình đầu tuyệt với nhất" ---------- Cp: Taekook Cp phụ: Yoonmin, Namjin Thể loại: Sinh tử văn Tác giả: tob_13thg6