Thời gian gấp rút trôi qua, sau một ngày ở thư viện học tập thì cả bốn người về nhà anh. Căn nhà mới to hơn, rộng hơn căn nhà cũ của anh, nội thất bên trong chủ yếu tông màu gỗ trầm khiến căn nhà trở nên ấm cúng. Trở về nhà sau một ngày mệt mỏi, cả bốn người cùng nhau nấu ăn, ăn cơm và cùng nhau xem phim. Thời gian ôn thi gấp rút của cả bốn người tuy chỉ là một thời gian ngắn, nhưng có lẽ trong khoảng thời gian ấy, những lúc nghỉ ngơi như thế vô cùng quý hiếm. Tạm biệt nhau rồi chia làm 2 phòng ngủ, tạm biệt ngày cũ và tự hứa ngày mai càng phải cố gắng hơn.
Còn 1 tháng nữa là thi cuối năm và 2 ngày nữa là thi chọn lọc, điều đó cũng có nghĩa là cậu và Jimin chỉ còn hơn một ngày để ôn tập và nâng cao kiến thức. Những công thức rèn luyện như nhồi nhét tất cả của đầu của cậu, những áp lực ngày càng nặng nề. Cơ thể tuy được anh chăm sóc nhưng càng ngày càng nhẹ hơn. Cậu muốn thi kinh tế nên rất quan trọng các môn Toán Lí Hóa còn Jimin thì chủ yếu là Toán Hóa Sinh, cả hai cùng nhau cố gắng cho tương lai của bản thân, tương lai của đất nước và thế hệ mai sau.
Hôm nay đã là ngày cuối cùng, ngày mai cả hai sẽ phải hoàn thành các thủ tục phức tạp nên hoàn toàn không có thời gian ôn tập. Hôm nay anh và Yoongi giúp cả hai soạn giấy tờ từ chứng minh nhân dân, căn cước công dân, thông tin cá nhân và cả giấy báo thi,...Ngày hôm ấy đôi bên cùng cố gắng vì em nhỏ của mình.
Kì thi vừa kết thúc, Jungkook vừa ra đã thấy Taehyung đợi sẵn, bên cạnh còn có ba mẹ Kim. Cậu vui chứ, đã lâu lắm rồi bản thân mới có cảm giác ấy. Ngày cậu thi vào trung học phổ thông, bố mẹ của tất cả học sinh đều đứng chờ sẵn, dù họ có làm không tốt bên cạnh vẫn có bố mẹ bên cạnh động viên an ủi, họ làm tốt sẽ được bố mẹ trao những cái ôm. Bản thân lê bước ra về, một mình trở về căn nhà nhỏ, nằm xuống thiếp đi như những ngày bình thường khác. Hôm nay là lần đầu có người sẵn sàng bỏ ra thời gian và công sức đứng trước cổng trường chờ cậu, chào đón cậu bằng cái ôm, lần đầu tiên cậu cảm nhận được tình yêu thương mà từ lâu đã trông ngóng. Sống mũi có chút cay khi thấy gia đình đợi sẵn, nước mắt hạnh phúc chảy dài trên gò má. Lao đến phía anh đã dang tay sẵn mà nức nở
"Sao thế? Thi không tốt sao"
"..."
"Jungkook à, con thi không tốt cũng không sao mà. Đừng khóc"
"Ông này, thằng bé là giỏi nhất. Chắc chắn là thi tốt, điểm số không quan trọng, dù có thấp thì con cũng thi rất tốt rồi. Con đừng khóc nhé"
"Con cảm ơn"
"Sao lại cảm ơn, ba mẹ đã hứa sẽ cho con hạnh phúc thì ba mẹ sẽ cho con bằng cả trái tim. Ba mẹ yêu con nên đừng khóc nữa nhé"
"Con cảm ơn"
"Đừng cảm ơn mãi thế, em bé ngoan về nhà ăn cơm rồi đi ngủ nhé, đến lúc anh đền bù lại cho em rồi, cả giấc ngủ và cân nặng, cả tình yêu này nữa. Anh sẽ đền bù hết cho bé nhé"
"Được, về nhà thôi"
"Về Kim Gia nhé, ba mẹ bảo quản gia chuẩn bị đồ ăn cho các con rồi, cả Jimin và Yoongi nữa, đều đủ cả. Hôm nay chúng ta liên hoan nhé"
"Vâng"
Trên chiếc ô tô cả nhà 4 người cùng nhau về nhà, những tiếng cười và câu chuyện xoay quanh cậu khiến cậu vô cùng vui vẻ nhưng cũng khá ngượng. Ba mẹ Kim cứ nói về mọi thứ, còn mắng anh vì làm cậu sụt cân. Lúc trước nhà nội cậu toàn bị bỏ đói, bắt làm việc nhà, làm những công việc nặng nhọc. Cậu làm việc cật lực chỉ để đổi lấy một bát cơm, một ngày chỉ ăn một bữa. Nếu nói cậu ghét ba một vì ba bỏ cậu thì cậu ghét nhà nội đến mười, một trăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vkook) Học Bá Của Anh
Romance"Có lẽ em vẫn chẳng thể hiểu hết là chuyện tình cảm của bản thân. Nhưng em biết rằng, anh là tình đầu tuyệt với nhất" ---------- Cp: Taekook Cp phụ: Yoonmin, Namjin Thể loại: Sinh tử văn Tác giả: tob_13thg6