15

1.8K 53 1
                                    

Sau khi gặp mặt ra đình anh cũng là lúc điểm tra học kì được công bố. Cậu hạng nhất đã là điều không có gì ngạc nhiên của khối 10 nữa. Nhưng tâm điểm của bảng điểm lại không phải cậu mà là anh, khối 11 có tổng cộng 340 học sinh, anh đã rất nỗ lực để chuyển lên gần lớp cậu và đã thành công. Anh từ hạng 338 lên hạng 225 chỉ trong vài ngài ngắn ngủi sau khi có công bố xây lại phòng học. Vốn là trường top đầu thành phố nên độ canh tranh cũng vô cùng gay gắt, lớp 11A7 và 11A5 đa phần học lực không phải dạng cao siêu nhưng về mặt thể thao và ý thức, nội quy thì luôn đứng đầu. Khi biết Kim Taehyung và Min Yoongi chuyển vào lớp mình, họ đã sẵn tâm trạng mất hết thanh danh.

Chỉ còn nửa học kì nữa là kết thúc năm học, việc anh chuyển gần đến khiến cậu và anh gặp mặt cũng không khó khăn như trước. Anh thì như cắm cọc ở lớp cậu mỗi giờ ra chơi, người trong lớp cũng chẳng dám ý kiến. Mỗi buổi sáng anh sẽ dắt cậu đi ăn sáng rồi mới đến trường, đến lớp thì cùng nhau nói chuyện, cùng nhau ôn bài cũ.

Sau hơn 1 tháng lớp 11A5 vẫn tiếp tục đứng nhất khiến họ rất vui. Từ khi chuyển về lớp 11A5, anh và Min Yoongi không những không khiến lớp bị đi thứ hạng mà còn giúp lớp rất nhiều. Anh vì lai cậu đi học nên không bao giờ đi học muộn, cũng chưa gây gổ đánh nhau lần nào vì thời gian hầu hết là ở lớp cậu.

Min Yoongi thì nhờ thành tích học tốt nên được làm lớp trưởng, anh chẳng phải dạng ham chơi đua đòi nên không có gì đáng lo. Hơn cả, thành tích bóng rổ của anh còn khiến lớp A5 thêm một số thành tích đáng nể.

Chuyện chuyển lớp của anh cũng đã là chuyện 2 tháng trước, sắp tới cậu có hai kì thi vô cùng quan trọng. Đầu tiên là kì thi cuối năm, thứ hai là kì thi chọn lọc.
Kì thi chọn lọc này khác với lần trước, lần trước cậu cũng thi và được học bổng toàn phần của năm 11. Còn lần này cậu sẽ cố gắng lấy giải nhất để vừa có học bổng lại vừa có cơ hội vượt lớp để học cùng anh.

Hôm nay cũng như mọi ngày, cậu và Jimin đến thư viện để học bài. Jimin cũng sẽ thi với cậu nên cậu cũng bớt lo

"Jungkookie"

"Sao thế"

"Lần này trường mình chỉ có 3 suất vượt lớp thôi, tớ nghĩ mình không làm được mất"

"Cậu yên tâm đi, mọi khi thi cậu cũng được hạng 2 còn gì. Chúng ta cùng nhau vượt lớp để học với Yoongi của cậu"

"Tớ cố lắm rồi nhưng đôi khi có mấy bài đơn giản tớ cũng quên cách giải"

"Được, cái này không khó, tớ giúp cậu"

"Nhưng tớ không nhớ hết"

"Muốn sẽ tìm cách, không muốn thì sẽ tìm lí do. Cậu là đang trốn tránh sao, mọi khi có thế đâu?"

"Không có mà, kookie à. Chuyện là 20 phút nữa tớ phải tìm Yoongi rồi, hôm nay sinh nhật mẹ anh ấy, không thể chậm trễ"

"Chuyện quan trọng thế sao không nói sớm, còn bày đặt lí do. Biết ngay có chuyện quan trọng mà, đi sớm đi đừng để anh Yoongi đợi"

"Cảm ơn cậu"

"Ơn nghĩa gì, mình muốn giúp cậu thôi. Hôm khác chúng ta hẹn gặp nhé"

(Vkook) Học Bá Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ