Tầm 2 ngày sau cậu cũng bắt đầu kì thi của mình. Cậu đã làm hết sức và nắm chắc kết quả tốt trong tay, về nhà ôm anh thật chặt rồi ngủ một giấc ngon lành. Những ngày sau đó, ngôi trường lại trở về với dáng vẻ ban đầu của nó, học sinh lại thỏa sức trò chuyện rôm rả. Chỉ riêng 10A1 hôm nay yên ắng lạ thường, lí do là vì kết quả kì thi chọn lọc đã có. Ban tổ chức cũng có thông báo phút chót là sẽ chuyển từ 3 người đỗ thành 5 người, chẳng biết lí do vì sao nhưng sau khi kết quả có, ai nhìn vào cũng chỉ biết lắc đầu.
Cậu yên vị ở hạng 1 còn Jimin thì hạng 3, đứng ở vị trí thứ 5 là Miyoong, cô con gái cưng của thanh tra tỉnh và giám đốc bộ giáo dục và đào tạo. Ả ở trường X tác quai tác quái nên chẳng ai ưa nổi, mẹ ả còn làm chức cao và có tiếng nói nên chẳng phụ huynh nào muốn nộp đơn kiện với phòng giáo dục, không hẳn là không có mà vì có cũng bị mẹ ả chặn lại trước khi đến tay chủ tịch. Kết quả khiến bao người bức xúc nhưng cũng chẳng làm gì được. Cũng vì lí đó mà lượng học sinh nộp hồ sơ trường X cũng giảm xuống mức đáng cảnh báo. Kết quả có khiến lớp 10A1 ai nấy đều có cảm xúc nhất định, người thì vui sướng chúc mừng cậu nhưng cũng có người không nỡ rời xa.
"Rất cảm ơn mọi người đã trải qua một năm học tuyệt vời của chúng tớ, không học cùng nhau nhưng mong mọi người vẫn sẽ nhớ đến bọn mình. Mong rằng A1 sẽ có thành thích thật tốt để năm sau tớ vẫn có thể kèm cặp cho cả lớp chúng ta trong các kì thi quan trọng. Cảm ơn mọi người rất nhiều, nhưng ngày còn lại chỉ mong chúng ta sẽ vui vẻ bên nhau"
"Được!"
Hôm ấy cả 4 người đã cùng nhau đi ăn mừng, cùng nhau đi hát hò giải tỏa căng thẳng. Hai em nhỏ đã hoàn thành nhiệm vụ của bản thân một cách xuất sắc, việc còn lại chỉ là chờ kết quả rồi nghỉ ngơi thật tốt vào kì nghỉ đông thôi. Chỉ còn vỏn vẹn 2 tuần nửa thì sẽ đến kì nghỉ đông, hôm nay cũng là lúc điểm thi toàn trường được ông bố. Jungkook lần này thi không được thành tích tuyệt đối mà thiếu mấy 4 điểm cho 10 môn thi nhưng may mắn rằng hạng thủ khoa vẫn được cậu nắm chắc. Đúng với câu nói 'hạng hai không có nghĩa là gần hạng nhất', Jimin chỉ được 87 điểm. Cách cậu tận 9 điểm nhưng cậu vẫn giữ hạng 2. Với khối 10, chỉ qua một năm cũng khiến họ đủ hiểu rằng Jungkook và Jimin là thứ mà họ khó lòng với tới nổi, những bông hoa đẹp nhất là không thuộc về ai, nhưng khi bông hoa ấy được chăm sóc và bảo vệ thì đó chắc chắn không chỉ là hoa đẹp mà còn là một mối tình đẹp.
Yoongi khiến các giáo viên phải ngơ ngác với thành tích khủng, vượt xa thủ khoa trước đó của khối 11 còn Taehyung thì hạng 55. Đó không phải là điều gì bất ngờ vì từ trước đó cả Yoongi và Taehyung đã là những học sinh top đầu. Chỉ là từ khi ở với ba mẹ, anh được nuông chiều quá đà nên ham chơi bỏ học, Yoongi thì vướng vào một cuộc ẩu đả lớn nên mới phải vào lớp A7. Chỉ sau hơn 3 tháng kể từ sau thì thi giữa kì 2 mà anh đã vượt qua hơn 80 học sinh, thật sự khiến toàn trường náo động.
Chỉ tiếc là Taehyung chỉ có thể dừng chân ở A2 nên anh sợ cậu sẽ thiệt thòi, anh tiếc chứ, buồn chứ. Người yêu anh cố gắng bao nhiêu cho kì thi này mà lại không vào được một môi trường tốt nhất, anh biết rằng cậu sẽ không ngại bỏ lớp tốt để ở lại A2 với anh, nhưng nếu cậu làm thế anh sẽ thấy có lỗi hơn. Sau hôm ấy thì đến lễ tổng kết năm học, Jungkook đi lên đi xuống bục trao giảng khiến anh không khỏi thương xót, cứ đi lên nhận giải rồi đi xuống, ngồi chưa được bao lâu lại phải lên nhận giải. Lúc lễ kết thúc cũng là lúc cậu như được giải thoát. Vốn là trường có tiếng nên các giải thưởng cậu đạt được cũng giúp nhà trường rất nhiều trong việc xây dựng hình ảnh, nhưng đôi khi cậu cũng thấy mệt. Đôi lúc ngôi trường này tự đăng kí cho cậu tham gia các cuộc thi từ tiếng anh đến vật lí, rồi lại học sinh gương mẫu. Cậu vốn không muốn thi nhưng cũng không thể từ chối. Hôm nay cậu đã chia sẻ trước toàn trường những gì bản thân suy nghĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vkook) Học Bá Của Anh
Romance"Có lẽ em vẫn chẳng thể hiểu hết là chuyện tình cảm của bản thân. Nhưng em biết rằng, anh là tình đầu tuyệt với nhất" ---------- Cp: Taekook Cp phụ: Yoonmin, Namjin Thể loại: Sinh tử văn Tác giả: tob_13thg6