Ngày thi của cậu đã gần đến nhưng cậu lại chẳng thể nào tập trung nổi, sáng đi học thời gian còn lại đều dành thời gian bên anh. Anh được cho về nhà ngay sau khi băng bó vết thương nên việc cậu học nhóm với Jimin cũng không gặp khó khăn, cậu và Jimjn học với nhau quên ăn quên ngủ. Anh và Yoongi chỉ có nước ép buộc thời gian ăn uống cụ thể cho cả hai. Cậu ôn thi nhưng hình ảnh người cha bị cảnh sát lôi đi như chiếm hết cả tâm trí, hình ảnh ấy khiến cậu không khỏi đau lòng, nhưng nhớ lại khoảnh khắc ông ấy muốn giết chết đứa con chung một dòng máu là cậu thì thế giới của cậu lúc ấy đã hoàn toàn sụp đổ.
Lão sau hơn 1 ngày được cảnh sát tra khảo vẫn không chịu nói một tiếng, không chịu hé răng nửa lời. Khi lão không biết đối mặt ra sao thì ông bà Kim đã đến nói chuyện với lão với tư cách ba mẹ của Jeon Jungkook.
"Chào ông, chúng tôi là ba mẹ của Kim Taehyung cũng như Jungkook, tôi không biết lí do nào ông lại ra tay với con tôi nhưng mong ông nói rõ"
"Ba mẹ Jungkook? Tôi là người đẻ ra nó, các người có quyền gì ở đây nói chuyện với tôi bằng tư cách đó"
"Mong ông đừng nóng giận, thằng bé chịu khổ nhiều rồi. Nếu không mang lại cho thằng bé hạnh phúc thì mong rằng đừng tranh giành việc đó với chúng tôi"
"Được, thằng khốn ấy cho các người, nó ỷ mình được gả vào nhà đại gia nên giương oai hại tôi phá sản. Chẳng ai làm gì mà không có lí do cả, cả cuộc đời tôi gồng gánh cơ ngơi, chỉ vì một bài viết của nó khiến tôi thân bại danh liệt. Mũi dao đó chỉ là cảnh cáo, đợi đấy mà xem, khi tôi thoát khỏi chỗ này thì đừng mong nó thoát chết một lần nữa"
Lão vừa nói vừa cười một cách man rợ, lão đây là điên rồi hay sao. Nếu như mũi dao ấy anh không đỡ hộ, liệu đó có phải kết thúc của cậu rồi không?
Nhìn lão ngày càng trở nên điên loạn khiến ông bà Kim không khỏi thương xót cho chàng dâu nhỏ. Tuổi bé đã bị đuổi ra khỏi nhà, thiếu vắng tình yêu của cả ba lẫn mẹ. Bây giờ mới nhận được chút tình yêu thương thì lại gặp sự cố lớn như thế.
Bên này cậu đang ở trường, cậu sẽ hoàn thành nốt buổi học cuối của mình và tập trung ôn tập. Vốn dĩ cậu đã học xong những kiến thức này từ lâu nên việc nghỉ học cũng không có gì khó khăn. Tiết cuối là tiết Hóa học, những công thức dù chẳng muốn nhét thêm nhưng vẫn tự chạy vào khiến đầu cậu gần như quá tải, cơ thể gần như muốn nổ tung. Cơn choáng váng ập đến, một giọt rồi lại hai giọt, từng giọt máu chảy xuống từ mũi của cậu cứ chảy như không có điểm dừng. Mọi thứ chỉ dừng lại khi cơ thể không còn chống đỡ nổi mà ngã gục xuống sàn nhà lạnh lẽo. Mọi người trong lớp quay lại đã thấy cơ thể nhỏ nhắn ngất lịm trên sàn nhà, nơi mũi còn chảy vài giọt máu đỏ.
Jimin thấy vậy vội nâng đầu cậu lên rồi nhờ thầy giáo bế cậu xuống phòng y tế, còn mình thì sang báo với Taehyung. Bước đến trước cửa lớp Taehyung mà gõ cửa, Yoongi vừa thấy cậu thì mắt như thấy vàng mà mở to, chưa kịp chào đã bị câu nói của cậu dập tắt đi nụ cười đang tươi rói.
"Thưa cô, em muốn xin gặp anh Taehyung ạ"
"Được, Taehyung à em ra đi"
Anh được gọi tên mà ái ngại nhìn về phía Yoongi, chỉ thấy người kia đang bốc hỏa nhìn chằm chằm mình. Cười một nụ cười công nghiệp rồi bước ra cửa. Vừa nghe Jimin nói vài câu bản thân đã không kìm chế mà chạy vội xuống phòng y tế, Jimin biết vậy cũng chỉ nói lại với giáo viên rồi quay lại lớp học.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vkook) Học Bá Của Anh
Romance"Có lẽ em vẫn chẳng thể hiểu hết là chuyện tình cảm của bản thân. Nhưng em biết rằng, anh là tình đầu tuyệt với nhất" ---------- Cp: Taekook Cp phụ: Yoonmin, Namjin Thể loại: Sinh tử văn Tác giả: tob_13thg6