Tối hôm ấy hắn và cậu đã nói rất nhiều, nói cho đối phương nghe mình yêu họ cỡ nào, họ quan trọng cỡ nào với mình. Hắn thật sự không thể thiếu cậu và cậu cũng vậy, lần đầu hắn thích một người thật lòng, lần đầu hắn khóc vì lo lắng cho một ai đó và cũng là lần đầu hắn bao dung một người như thế. Cậu cũng là lần đầu nói ra suy nghĩ, cảm xúc, ấm ức mình phải trải qua cho một người mới quen biết gần nửa năm. Họ bắt đầu quan hệ yêu đương trong một khoảng thời gian không ngắn những cũng chẳng dài, nhưng có thể chắc chắn rằng, lần đầu tiên họ chắc chắn về tương lai của mình.
"Jungkook à!"
"Dạ, em tới liền"
"Để anh ra cho"
"Vâng"
Đang ngồi nói chuyện bỗng có tiếng gõ cửa, hắn ra mở cửa.
"Ai vậy?"
"Taehyung? Jungkook đâu?"
"Bên trong"
"Jinie, sao anh tới đây?"
"Tới thăm em nè, sao Taehyung lại ở đây thế?"
"Anh biết Taehyung sao?"
"Có biết, NamJoon là anh em của em ấy nên anh cũng biết, sao em ấy ở đây thế?"
"Em ở nhà người yêu em thì có gì mà thắc mắc"
"Người yêu? Hai đứa quen nhau rồi?"
"Vâng"
"Ừm, chân em còn đau không thế?"
"Đỡ rồi ạ"
Bây giờ Jungkook mới đáp lời, hắn đột nhiên nói cậu là người yêu khiến cậu vẫn có chút không quen mà ngượng chín mặt.
"À Taehyung, yêu nhau thì có mang về cho cô chú Kim xem mặt không đây? Em nhỏ này của anh dễ thương như thế mà không cho cô chú Kim biết mặt thì tiếc lắm"
"Em cũng tính nhưng chưa có thời gian, Jungkook thì chân còn bị thương với cả bọn em đang ôn thi, em muốn chuyển lên lớp gần em ấy một chút để tiện bề chăm sóc nên cũng khá bận"
"Cứ tính vậy đã, cô chú nhớ em lắm đấy, mong em về chơi, cô chú gọi điện cho NamJoon khuyên em về nhà suốt. Thi xong sắp xếp về nhà, mang theo Jungkook về cho cô chú vui"
"Vâng"
"Anh tưởng Jungkook một mình buồn nên sang chơi, có Taehyung ở đây thì anh về trước cho các em tiện nói chuyện"
"Vâng, anh về cẩn thận"
"Jinie về cẩn thận nhé"
"Ừm, em lo nghỉ ngơi đi"
Nói rồi SeokJin cũng ra về, cậu và hắn lại bắt đầu cùng nhau xem tivi, đọc sách. Khi nhìn lại đồng hồ đã 11 giờ hơn, cậu bỗng nảy ra một ý định đã muốn từ lâu.
"Taehyung, em muốn đi làm thêm, mấy nay Naehi làm thay em chắc chị ấy vất lắm, em ra làm mấy tiếng cho chị ấy nghỉ ngơi một chút thôi"
"Không được, đêm rồi, em không cần làm anh cũng đủ nuôi em mà"
"Không phải là em cần tiền, chỉ một mình chị ấy làm 2 ca từ trưa nay đến sáng mai chắc mệt lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vkook) Học Bá Của Anh
Romance"Có lẽ em vẫn chẳng thể hiểu hết là chuyện tình cảm của bản thân. Nhưng em biết rằng, anh là tình đầu tuyệt với nhất" ---------- Cp: Taekook Cp phụ: Yoonmin, Namjin Thể loại: Sinh tử văn Tác giả: tob_13thg6