9

2.2K 83 1
                                    

Chuyện cậu gặp tai nạn cũng đã được 2 ngày, trong 2 ngày cậu nằm viện, Taehyung luôn bên cạnh chăm sóc, mối tình của họ thật sự đã bắt đầu được 2 ngày, hắn thật sự có chút khó tin. Cậu trong khi nằm viện vẫn cần mẫn mượn bài vở của Jimin để học,  Jimin còn giúp cậu quay hình lại các tiết học để cậu hiểu bài hơn. Cùng lúc đó ở trường, mọi người đều mang chuyện này ra bàn tán, một số là lo lắng nhưng đa số là hả hê, nhất là Annie. Ai cũng nghĩ cậu bị như thế là do trời phạt, không biết từ bao giờ, được Taehyung thích lại là một tội lỗi.

Hôm nay là ngày thứ ba cũng là ngày cậu quay lại trường học dù gì kì thi cũng đã đến rất gần. Chưa đến một tuần nữa sẽ làm bài thi đánh giá chất lượng, hơn nữa còn xếp lại lớp. Hắn dạo này rất chăm chỉ, hôm nay lai em đến trường, đặt em vào chỗ ngồi rồi lại chạy về lớp học bài, hắn đã nhờ Jimin trông trừng cậu, có gì sẽ thông báo ngay. Sở dĩ hắn bỗng nhiên ham học như thế tại tòa nhà hắn của hắn đã cũ, sẽ sửa lại và vị trí sẽ thay đổi. Đặc biệt là mục tiêu hắn nhắm đến, lớp 11A5 sẽ chuyển sang toàn của cậu, còn cùng tầng. Nếu như chuyển được chuyển lên lớp 11A5 thì hắn sẽ càng gần cậu hơn.

Mấy ngày nay hắn hành Yoongi giảng bài ngày khiến anh không khỏi mệt mỏi, còn khiến anh bị Jimin giận hẳn một tuần. Nhưng không sao vì mục tiêu của anh cũng là chuyển lên lớp 11A5 để gần tiểu tổ tông hay giận dỗi. Jimin rất giận hắn gì bắt anh người yêu mình giảng bài mà không quan tâm cho mình nhưng hắn nhờ em lo cho Jungkook thì em luôn sẵn lòng.

Còn tận 30 phút nữa mới vào học nhưng cậu đã có mặt ở lớp, hắn thì mua đồ ăn sáng cho cậu rồi cũng quay về học bài. Jimin đã đợi cậu từ sớm.

"Jimin? Sao cậu đến sớm thế"

"Mọi khi cũng đi sớm nhưng nay tớ đi sớm hơn một chút, tiện chăm sóc cậu nè"

'Còn không phải ai kia 5 rưỡi sáng đã giật đầu tớ với Yoongi dậy sao?'

"Cảm ơn, nhưng cũng không cần đến sớm như thế, hay cậu ngủ thêm một chút đi"

"Tớ dậy rồi là không thể ngủ tiếp nữa, tớ với cậu ăn sáng đi, ăn xong chắc cũng kịp giờ vào lớp"

"Được"

Sau 15 phút thưởng thức bữa sáng, lớp học đã bắt đầu có người ra vào. Mọi người đều xúm lại hỏi thăm cậu nhưng cậu biết họ chỉ muốn lấy lòng thôi.

"Ây da, què rồi sao?"

"Ý gì đây?"

" Chẳng có ý gì, chỉ là thấy cái giá cậu phải trả khi bám riết lấy Taehyung của tôi vậy còn nhẹ quá"

"Ồ, tôi bám riết người của cô sao? Nào có, là người yêu tôi bám tôi mà"

Nói đến đây mọi người bắt đầu xì xào to nhỏ, đã yêu nhau luôn rồi, thật sự bây giờ có gan hùm cũng chẳng ai dám động và một ngón tay của Jungkook nữa.

"Người yêu? Hão huyền"

"Ồ, nếu cô có thể hỏi lại mà? Thật xin lỗi tôi không biết loại tiểu danh giá thưa như cô thích cướp người đàn ông của người khác như thế, nhưng vẫn phải nói lại, lần này tôi thắng rôi"

(Vkook) Học Bá Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ