Những ngày sau mọi điều đều diễn ra vô cùng yên ả, chỉ là hôm nay cậu sẽ phải đến một phiên tòa quan trọng. Phiên tòa của bố cậu, lão sau khi bị bắt tính đến nay đã gần nửa năm. Bởi lẽ phiên tòa bị kéo dài như thế bởi vì ba mẹ Kim vẫn chưa tìm được chứng cứ lão đột nhập gia cư bất hợp pháp. Cách đây một tháng, họ may mắn phát hiện ra một căn nhà nhỏ được che đi bởi lớp tường cao đối diện nhà cậu có camera giấu kín. Được biết đó ngôi nhà của một cặp vợ chồng, chồn là giám sát bộ giao thông đường thủy còn vợ đặc vụ trong quân đội, 1 tuần trước, khi họ được nghỉ phép để về nhà thăm gia đình thì ông bà Kim mới có thể đến xin trích camera. Hình ảnh tầng 1 gần như hoàn toàn bị che lấp nhưng may mắn khi lão lên trên kéo rèm cửa đã bị camera quay trúng. Phiên tòa cũng nhanh chóng được tổ chức với sự góp mặt của rất nhiều phóng viên, anh và cậu cũng có mặt vì cậu là nhân chứng quan trọng còn anh là nạn nhân.
"Phiên tòa bắt đầu"
"Mời nguyên cáo trình bày"
"Kính thưa chủ tọa, tôi- luật sư X, được sự tin cậy của gia chủ chúng tôi đứng ở đây để trình bày về sự việc. Vào ngày 26/4 năm nay, bị cáo là ông Jeon có hành vi xâm nhập quyền riêng tư bất hợp pháp và gây thương tích cho bị hại của chúng tôi. Vết thương không quá sâu nhưng cũng để lại vết tích không thể chữa lành"
"Bên bị cáo có ý kiến gì không?"
"Thưa chủ tọa, bên bị cáo không có luật sư. Là Jeon Janghyun muốn tự mình biện hộ"
"Mời bị cáo Jeon Janghyun"
"Kính thưa phiên tòa, tôi hoàn toàn vô tội. Chính tôi mới người bị hại, việc đột nhập gây thương tích cũng chỉ là tức quá mất khôn, vốn dĩ là bọn họ thuê người đăng bài, gây ra thiệt hại lớn với tôi. Cụ thể có thể nói là cả gia sản của tôi, vốn dĩ tôi mới là người bị hại, tại sao tôi lại phải đứng ở đây để chịu hình phạt của pháp luật?"
"Kính thưa chủ tọa, thay mặt nguyên đơn của tôi, xin đưa ra một số bằng chứng sau. Thứ nhất, việc bị cáo nói hoàn toàn không có chứng cứ và nguồn gốc, đều là bị cáo tự nghĩ ra mà không qua kiểm chứng. Thứ hai, chúng tôi đã tìm được người làm chứng có thể cho ra những bằng chứng giải oan cho nguyên đơn của chúng tôi"
"Cho mời nhân chứng"
Ngay sau câu nói của chủ tọa, nhân chứng được đưa vào. Đó không ai khác là người nhân viên cũ của Jeon Thị, bên cạnh còn có người "anh trai" của Jeon Jungkook. Thấy người anh trai đã lâu không gặp trước mắt thật khác lạ, người trước mắt không tỏ ra bộ mặt khinh bỉ với cậu, cũng không lộ ra nụ cười khinh khỉnh với cậu, gương mặt ấy lúc này như muốn khóc, đôi mắt đỏ lại sưng húp. Mọi người thấy chàng mỹ nam đôi mắt đỏ ửng thì trong lòng như hẫng đi một nhịp. Trái lại với tất cả, cậu lại có chút sợ hãi xen lẫn sự tức giận, đôi tay siết chặt lại gương mặt ngơ ra. Người con trai ấy năm đó cướp mất ba của cậu, cướp mất ông bà của cậu, cướp mất chỗ nương tựa duy nhất của cậu, còn đánh cậu rất nhiều. Người đàn ông lớn tuổi mà cậu gọi là ba cũng chẳng thèm nghe đã giương tay tát vào má cậu, cậu đau, cậu cũng biết buồn, biết tủi. Thấy người đang đổ hết tội cho bản thân, thấy người anh trai từng đánh đập mình đang tỏ ra yếu đuối lấy sự đồng cảm, cánh cửa trong lòng cậu gần như muốn đóng chặt lại...nhưng có lẽ không được, bởi lẽ nơi đó có anh, người quan trọng nhất với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vkook) Học Bá Của Anh
Romance"Có lẽ em vẫn chẳng thể hiểu hết là chuyện tình cảm của bản thân. Nhưng em biết rằng, anh là tình đầu tuyệt với nhất" ---------- Cp: Taekook Cp phụ: Yoonmin, Namjin Thể loại: Sinh tử văn Tác giả: tob_13thg6