29.2

809 35 0
                                    

Ngón tay người đàn ông vừa chỉ thẳng vào mặt ông bà Kim mà chửi rủa. Cánh cửa phòng cấp cứu mở ra, Hyein với gương mặt băng bó kín mít để lộ ra đôi mắt còn bầm, tay trái và chân phải đã được cố định để chờ bó bột. Thấy con trai được đẩy ra với cơ thể không có chỗ nào là không có vết thương, không lớn thì nhỏ. Tay chân, mặt mũi quấn băng gần như kín mít khiến người phụ nữ không khỏi đau lòng. Nhưng có lẽ người mà hắn gọi là ba lại đem đến bất ngờ lớn nhất, ông được đà con trai bị thương nặng mà càng to giọng chửi rủa

"Các người nhìn đi, con trai tôi đã bị đánh đến mức đó mà các người còn ở đây bênh vực thằng nhãi này. Đúng là hổ phụ sinh hổ tử, ba mẹ không dạy được con thì con mất dạy cũng phải. Ai mà biết được, ba mẹ thằng nhóc con đó cũng là loại chẳng ra gì"

"Tốt nhất ông đừng to mồm ở đây, cẩn thận tôi cho ông vào viện nằm với cậu con trai quý tử của ông đấy"

"Taehyung! Không được thất lễ"

"Nhân tiện có cô chủ nhiệm ở đây, tôi muốn cô về nói với cấp trên của mình một chút. Đừng để con tôi chịu thiệt, nếu không thì đừng trách sao tôi san bằng cái trường đấy"

"Đánh là con tôi đánh, đừng gây phiền phức cho nhà trường"

"Loại nghèo hèn các người làm gì có quyền lên tiếng? Tôi thà san bằng cái trường ấy còn hơn là phủi tay một đám rác rưởi các người"

"..."

"Nếu như cô giáo đây không muốn mất việc. Được thôi! nói cho cấp trên của cô, tôi muốn đuổi học 4 học sinh này. Làm đi rồi tôi sẽ suy nghĩ lại, đánh con trai tôi, tôi xem ai có cái gan đó"

"Tôi thì lại muốn xem ông đây là ai mà lại có quyền đuổi học con trai tôi đấy"

"Thắc mắc sao? Vậy tôi nói rõ một chút, Jung Hangkyn, giám đốc của một công ty lớn hàng đầu về mảng thiết kế nội thất"

"Ồ"

"Sợ rồi sao? Còn nữa, cái trường con trai ông đang học cũng là tôi góp vốn đầu tư xây dựng để con trai đi nước ngoài về có nơi tốt nhất để học, ai mà ngờ rằng mới đi học ngày đầu tiên đã bị đánh như thế. Khôn hồn các người biết điều thì dập đầu xin lỗi rồi bồi thường cho con trai tôi đi, tôi sẽ suy xét"

Người đàn ông ấy cứ nói mãi, khiến mọi người bất mãn không thôi. Yoongi ngồi một bên thấy người yêu nhăn mặt vì khó chịu mới lên tiếng

"Này! Nói đủ chưa?"

"Lại thêm một thằng nhóc không có cha mẹ dạy, ông đây đáng tuổi ba mày đấy"

"Jung Hangkyn, 47 tuổi, hiện đang làm giám đốc của một công ty nội thất, một công ty con của Won Thị? Năm 34 tuổi vợ mất, lấy vợ hai vào năm 36 và có một cậu con trai riêng của vợ hai, đúng chứ?"

"Con riên...riêng cái nỗi gì chứ? Nó là con ruột của tôi"

"Nhìn sơ qua ai cũng đủ biết một chuyện rằng ông không hề quan trọng cậu bạn kia có bị gì hay không mà chỉ quan tâm rằng có cãi thắng chúng tôi hay không, vốn không phải con ruột nên chắc chắn chuyện đầu tư vào trường học để con có môi trường tốt đều là giả"

(Vkook) Học Bá Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ