Trước ngày Andree trở về, B Ray chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa sạch bong, rút kinh nghiệm xương máu từ lần trước rồi. Cậu liệt kê ra những món mà trước đấy anh nói là sắp hết, rồi chạy ra ngoài tổng mua sắm một lượt, mua thêm cả những thứ lặt vặt như cây cảnh, thảm, chuông gió... để trang trí. Xong xuôi, câu thay quần áo, trịnh trọng ngồi trên sofa chờ anh về.
Khi Andree mở cửa, đạp vào mắt anh đầu tiên là cậu người yêu ăn mặc chất lừ, vẻ mặt háo hức lắm.
"Mừng anh về nhà."
"Làm gì mà trịnh trọng quá vậy Bảo ?" Anh khó hiểu nhìn cậu, rồi nhìn xung quanh phòng khách như thói quen, ồ anh hiểu rồi, cậu muốn khoe với anh về căn nhà mới dọn.
Nhưng công nhận nhà sạch sẽ quá, lại còn thêm đồ trang trí nữa, xem ra lần này cậu bỏ ra nhiều công sức lắm. Andree mỉm cười nhìn cậu chàng đang giương mắt chờ được khen kia, tiến đến hôn lên má cậu.
"Hôm nay ngoan quá vậy."
"Anh thích không, từ giờ em hứa sẽ chủ động làm việc được giao, không để anh phải nhắc nữa."
"Người yêu anh lớn thật rồi, vậy để anh nấu bữa tối nhé." Andree thích thú nhìn gương mặt co lại bất mãn của cậu khi bị anh ví như trẻ con, dù rằng cậu đã ngưỡng đầu ba rồi nhưng anh vẫn thích trêu chọc như vậy. Đang định quay vào phòng tắm thì B Ray kéo tay anh lại:
"Không cần nấu đâu anh, tối anh chúng ta ra ngoài ăn nhé, em đặt bàn rồi."
"Sao hôm nay lại muốn ra ngoài, không sợ bị săn ảnh à."
"Thì lâu lâu thay đổi không khí một chút, đi anh đi tắm đi, em chuẩn bị xe." Andree chỉ còn biết nghe theo, cậu đã mất công chuẩn bị, thì anh cũng phải hưởng ứng nhiệt tình chứ. Không biết địa điểm ăn tối ở đâu, nhưng dựa vào trang phục thoải mái không theo hướng lịch sự cứng nhắc của B Ray, anh phối đồ sặc sỡ một chút, cho đúng với phong cách flexing đặc trưng của mình.
Khi B Ray nhìn thấy anh bước ra, cậu hơi đứng hình, phong thái này, gương mặt này, khí chất này, quá đẹp trai rồi, cậu tự tin khẳng định mình đang yêu một rapper đẹp trai nhất rap Việt. Cậu thẳng vai, lịch sự mở cửa xe cho anh, rồi khởi động xe đến nơi hẹn hò đã định.
Cậu mong chờ nhìn thấy phản ứng của anh khi đến nơi, quả nhiên trông anh bất ngờ chưa kìa, chỗ họ ăn tối là nơi chứng kiến rất nhiều sự kiện quan trọng trong tình yêu của họ. Lần đầu tiên anh và cậu đánh lẻ hẹn riêng khi tham gia rap Việt này, lần đầu tiên anh thừa nhận có tình cảm trên mức bạn bè, lần đầu tiên cậu tỏ tình với anh...
"Sao em đặt bàn được vậy, anh nghe nói quán đã full hết bàn từ tuần trước rồi."
"Em có cách chứ, người yêu anh không phải dạng vừa đâu."
B Ray hếch mặt lên, ở bên anh cậu luôn là Bảo thánh thiện, là Bao chan nghe lời người yêu, nhưng bên ngoài cậu là rapper B Ray, con báo luôn trực chờ tấn công, chưa bao giờ biết ngán một ai, cậu cũng có nhiều mối quan hệ làm ăn của riêng mình.
Bữa tối hôm đó của hai người đáng ra sẽ thật trọn vẹn nếu không có sự phá đám của thằng khốn đó, mãi tận sau này khi nhớ lại, cậu luôn thấy hối hận, đáng ra bản thân nên bình tĩnh xử lý, thay vì mất kiểm soát, thả con báo ngông cuồng trong mình ra và phá tung mọi thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)
FanfictionAndree và Bray yêu nhau trong quá trình cùng tham gia Rap Việt mùa 3. Chớp mắt họ đã hẹn hò 3 năm, như một quy luật tất yếu, cả hai bước vào giai đoạn cãi vã, mất nhiệt trong tình yêu. Thì một sự kiện bất ngờ đến phi lý xảy ra, Andree đột ngột quay...