Ngoại truyện 2.2: Tiệc độc thân

528 64 9
                                    

Vũng Tàu cách đó cũng không xa, chỉ sau hơn hai giờ chạy xe họ đã đến nơi, hai đứa em của anh đã chuẩn bị xong đâu ra đấy. Họ không thuê phòng ở khách sạn mà kéo nhau ra homestay ở, một căn phòng tương đối rộng rãi với ba phòng ngủ chia đều cho sáu người, phòng khách hướng mặt ra bờ biển, thơ mộng hết sức.

Andree khá hài lòng với lựa chọn này, dù không được phục vụ tận tâm như ở khách sạn, nhưng bù lại, họ sẽ được tự do về giờ giấc và hoạt động hơn. Sau khi quẳng tất cả hành lý gọn gàng trong phòng ngủ, sáu con người hừng hực sức sống đã sẵn sàng để xõa.

Vì người chủ trì là bộ đôi Tee và Big, nên mọi người nhất trí nghe theo lộ trình đã lên kế hoạch sẵn từ họ, trước tiên họ đi bộ ra bãi tắm, vì thời gian hẵng còn sớm, nên tranh thủ tắm biển trước khi nắng lên cao. Bơi nghiêm túc được một lát, những con người có máu đùa dai bắt đầu giở đủ những trò con bò ra để nghịch ngợm. Hai phe nhanh chóng được hình thành, một bên là ba ông chú trung niên với một bên là ba cậu trai trẻ tuổi hừng hực sức sống. 

Rất nhanh, phe ba ông chú buộc phải đầu hàng và rời khỏi cuộc chơi, nhường sân lại cho phe còn lại. Andree, Justatee và Big Daddy lên bờ nằm nghỉ tắm nắng, nhìn ba đứa to xác kia vẫn đang chiến nhau hăng say mà chỉ biết tặc lưỡi than. 

"Tuổi trẻ thật tốt."

"Anh thấy sao vui không, đỡ stress chưa ?" Big đưa ly sinh tố cho anh, toét miệng cười hỏi.

"Vui lắm, cảm ơn hai đứa nhé." Andree nhận lấy nước, chạm ly với hai cậu em, mới bắt đầu mà đã vui thế này, anh rất mong chờ những kế hoạch sau của họ đấy, không biết hai đứa này có bày ra thử thách gây sốc hay không nữa.

"Càng về sau sẽ càng vui nữa anh ạ." Tee nhấp miệng uống ngụm nhỏ, híp mắt cười, ái chà mong chờ đến tối thế nhỉ.

Khoảng hơn mười giờ họ lại thuê xe đạp dạo quanh thành phố biển xinh đẹp này, khi nào hơi đuối sẽ tấp vào một quán cà phê nào đó nghỉ ngơi, sống ảo, tán phét rồi lại tiếp tục lên đường. Du lịch thì đâu thể thiếu ẩm thực, với con người sành ăn uống như Andree, nơi đây như thiên đường vậy, nhóm người kéo nhau hết quán này đến quán kia, đùa giỡn, chụp ảnh.

Sau đó là rất nhiều hoạt động thú vị sau đó, gói gọn trong một ngày đi chơi, thật sự nể khả năng lên kế hoạch và sắp xếp thời gian của cặp đôi chủ trì.

________

Sau bữa tối, cả nhóm nghỉ ngơi xem ti vi một lát, rồi không ai bảo ai bắt đầu lên đồ, tóc tai bóng bẩy áo quần bảnh bao, để làm gì, tất nhiên là khám phá cuộc sống về đêm rồi.

Ban ngày ta vui chơi lành mạnh, vậy ban đêm phải ăn chơi kích thích một chút thì nó mới cân bằng chứ, hai người chủ trì chở thẳng cả nhóm tới quán bar đã đặt phòng sẵn. Vừa bước vào cửa, tiếng nhạc xập xình ầm ĩ, mùi thuốc lá rẻ tiền lẫn đắt tiền trộn lẫn vào nhau khiến máu trong người họ chạy rần rần, quá đã. 

Dù đã đặt phòng riêng, nhưng họ vẫn ngồi bên ngoài một lúc, gọi là hòa nhập không khí ăn chơi xa đọa quen thuộc. Andree phóng mắt nhìn biển người đang nhảy nhót điên cuồng trước mặt, bình thường anh sẽ là người đứng trên đám đông đó, khuấy động bọn họ cháy theo ý mình, giờ đây anh ngồi ngoài nhìn vào đó với cương vị khác, cũng lạ lẫm phết. 

[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ