Không mò ra được cái ảnh nào của anh Bâus lúc trẻ, tui đành phải cap màn hình youtube cái ảnh mờ căm này, ai muốn ngắm anh lúc trẻ thì đi nghe lại nhạc của anh nha. Tình hình là chương này bịa fact hơi nhiều, tất cả đều là tui chém gió =)))
_______
B Ray vừa lái xe vừa liếc nhìn cái con người say mèm đang ngủ gục bên cạnh, lúc nhận được điện thoại của anh, cậu đang lo chết đi được, tưởng anh gặp phải chuyện gì.
Mà sao lại chạy đến cái nơi khỉ ho cò gáy vắng vẻ thế này cơ chứ, cậu và tài xế taxi mò mãi mới ra, bác tài xế còn định bỏ cuộc bảo cậu tìm xe khác đi. Cậu năn nỉ mãi mới chèo kéo được bác ấy.
Và giờ cả hai đang phải dò dẫm mò đường trong đêm, trong lòng cậu thì thầm cầu nguyện xe không hết xăng giữa đường, hoặc giữa đường gặp cây xăng nào đó cũng được. Có lẽ ông trời cũng thương cho hai con người khốn khổ nên rốt cuộc, cậu và anh về nhà an toàn.
B Ray thở phào nhẹ nhõm. Cậu bế anh vào nhà, thay quần áo, lau người, rồi đưa anh lên giường. Xong xuôi cậu mệt phờ nằm xuống cạnh anh. Nhìn sang con người đang ngủ ngon lành không biết trời trăng gì kia, B Ray ngứa tay véo một bên má của anh, đanh đá quả quyết sẽ tính sổ với anh vào sáng mai.
Cả hai ngủ mê mệt cho tới khi ánh sáng ngoài trời chói lòa hắt vào cửa sổ, chiếu thẳng vào giường ngủ của cả hai. B Ray không ngủ nổi, cậu nhăn nhó mở mắt, rủa thầm bản thân sao lại quên kéo rèm cửa sổ.
Ngáp một hơi lớn, cậu nhỏm dậy quay sang Andree, thấy anh đã quấn chăn kín mít, chùm qua cả đầu nhìn như một con sâu đang trong kén. Cậu nhẹ nhàng với tay kéo mép chăn xuống, để anh không bị khó thở, nhưng khi kéo xuống, cậu thấy có gì đó là lạ.
Sao tóc của Andree lại ngắn thế, anh cắt hồi nào vậy, tối hôm qua còn bình thường cơ mà, làn da trên mặt nhìn trắng, sáng mướt lên, không bị khô như mọi hôm. Trực giác mách bảo có gì đó bất thường, cậu lập tức lay vai đánh thức anh.
"Anh dậy đi, dậy đi nào Andree."
"Hừm, mới sáng sớm gọi gì vậy ?"
Giọng nói đúng là của anh, dù nó có vẻ thanh hơn một chút, Bray hồi hộp nhìn anh bò dậy, rồi từ từ quay ra nhìn mình.
Mẹ kiếp, quỷ thần ơi, cậu đứng hình, trợn mắt nhìn thằng nhóc trẻ măng, mặt mũi non choẹt xa lạ nằm trên giường của mình. Cậu nhảy bật ra, trân trối nhìn thằng nhóc, miệng lắp bắp.
"Này cậu là ai, sao cậu đột nhập vào nhà của tôi được, sao lại nằm chỗ này, khoan đã vậy Andree đâu mất rồ i?"
Thằng nhóc đần mặt, khó hiểu nhìn cậu.
"Em lại làm sao nữa vậy, anh là Andree đây."
"Đừng có ngụy biện, cậu đem giấu Andree ở đâu, trả lời mau, cậu giấu anh ấy ở đâu ?"
"Mới sáng sớm làm khùng làm điên gì vậy Bảo, anh ở đây chứ ai giấu được anh."
Andree cạn lời nhìn cậu người yêu đang trừng mắt đề phòng nhìn mình, anh đưa tay bóp trán, đau đầu quá, anh lảo đảo bước xuống giường, nhưng khi lướt qua gương, chính anh cũng không tin nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)
FanficAndree và Bray yêu nhau trong quá trình cùng tham gia Rap Việt mùa 3. Chớp mắt họ đã hẹn hò 3 năm, như một quy luật tất yếu, cả hai bước vào giai đoạn cãi vã, mất nhiệt trong tình yêu. Thì một sự kiện bất ngờ đến phi lý xảy ra, Andree đột ngột quay...