Chương 29: Em rất là ghen - vì anh quá thu hút

1K 116 4
                                    

Andree chới với vòng tay quanh cổ B Ray để giữ thăng bằng, anh thở dốc nặng nhọc khi vùng cổ nhạy cảm bị răng và đôi môi cậu day cắn. 

Anh áp mặt vào mái tóc của cậu, thì thầm hỏi: "Sao em biết là Halen là kẻ đứng sau vụ này, còn nữa, sáng hôm nay là em cố tình viện cớ để anh ra ngoài đúng không ?" 

B Ray ậm ừ vài chữ không rõ tiếng, vươn tay kéo anh vào một nụ hôn khác để anh tập trung vào chuyện họ đang làm hơn. Nhưng Andree kiên quyết ngoảnh mặt từ chối khiến cậu thở dài, đành miễn cưỡng dừng lại, thủng thẳng trả lời: "Em biết chứ, em biết hết, từ chuyện Halen gửi mấy chậu cây cảnh đến cho anh, hay việc sáng nay anh hẹn ra ngoài gặp anh ta, em còn đi theo sau anh nữa cơ mà, để tận mắt thấy anh vào căn nhà đó rồi khi ra ngoài còn nguyên vẹn, không sứt mẻ gì em mới yên tâm đến nhà hắn chờ hắn." 

Càng nghe cậu nói, anh càng trợn mắt to hơn, sao cậu có thể biết tường tận không thiếu chi tiết nào hết như vậy. Còn anh chẳng khác nào diễn viên hề cả, cứ tưởng bản thân lợi hại, hóa ra chỉ là múa rìu qua mắt thợ.

"Sáng nay nhìn anh cứ thấp thỏm mãi mà không dám ra ngoài, làm em cực chẳng đã mới phải tạo cơ hội cho anh, vậy mà vừa nãy còn truy hỏi em nữa!" B Ray nhếch miệng cười cười trước vẻ mặt sốc ngửa của anh.

"Em còn biết dạo gần đây anh được một kẻ trồng cây si mãi, hôm nào anh dắt Car đi dạo là được người ta chạy theo tán tỉnh kìa, sao cảm giác được theo đuổi thế nào ấy anh nhỉ, vui không? Đừng ngạc nhiên như thế, em có cách riêng của em đấy, nhưng em không nói cho anh biết đâu, haha."

Andree sốc lắm rồi, người yêu anh gài máy nghe lén hay sao mà biết tường tận thế, anh ngần ngừ nhìn B Ray đang toe toét cười nhưng mắt thì ẩn ý nguy hiểm chiếu tưởng vào mình, hơi nhích người ra, thanh minh nói: "Vui cái gì chứ, phiền muốn chết ấy, thằng điên ấy dai như đỉa vậy, còn biến thái nữa chứ, anh có muốn nhìn nó đâu, nhưng thằng đấy thính như chó ấy, cứ lần nào anh ra ngoài là nó sấn đến. mà em yên tâm đi, anh không ra ngoài nữa là được." 

Cái nhìn nóng bỏng của cậu khiến anh thấy gai hết cả người, mỗi lần cậu dùng ánh mắt đấy nhìn anh, thì chắc chắn trong đầu đang nghĩ ra cái gì đó kỳ quặc để hành anh khi họ làm tình.

"Kìa sao tự dưng anh lại ngồi xa em thế, lại đây xem nào." B Ray khì khì cười nhanh tay kéo anh lại.

Cậu giữ chặt lấy eo anh, tách hai chân ra cưỡng ép anh ngồi lên đùi mình, ở vào tư thế mặt đối mặt. Cậu chăm chú ngắm kỹ lại đường nét khuôn mặt anh, trẻ trung như thế, đẹp đẽ như thế, nhìn độ mịn màng của làn da này đi, sắc đỏ hồng từ đôi môi này nữa, đến cái cổ mảnh khảnh và đôi chân lả lướt. Anh của tuổi 20 quá rực rỡ, đẹp đến ngây dại, đẹp đến cồn cào. 

B Ray không kìm được khi nhớ đến lời nói của Halen, hắn thẳng thừng tiết lộ hồi đó có không ít kẻ muốn chạm vào anh như cái cách hắn đã làm. Lúc đầu, cậu không tin, nhưng giờ đây, khi đối mặt với tạo vật quyến rũ này, B Ray lại bắt đầu lung lay trong suy nghĩ, đẹp như vậy, quyến rũ như vậy, làm sao có kẻ không mê mẩn cho được. 

Dù xét về đường nét, anh không phải quá hoàn hảo, không phải người đẹp nhất. Nhưng cái phong thái cao ngạo tự tin của kẻ giàu có luôn khiến anh nổi bần bật dù ở bất cứ đâu, đôi mắt của Andree thời điểm hiện tại có sự chững chạc, trưởng thành của tuổi trung niên. Còn đôi mắt của Andree thời 20 luôn đong đầy mật ngọt của chàng thiếu gia đào hoa, hơi thở thanh xuân non nớt và mùi hương da thịt luôn là kích thích trí mạng. 

[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ