Quay lại với bữa tiệc độc thân của Andree, lúc này mọi người đã sẵn sàng nghe công bố thử thách rồi.
"Vòng 1 khởi đầu thì nhẹ nhàng thôi, người chơi mở điện thoại ra, vào danh bạ bấm số của người yêu đi, tôi đếm từ một đến ba, tất cả cùng gọi đến máy người yêu, sau khi đổ hồi chuông đầu tiên phải tắt luôn. Sau đấy mọi người cùng đợi xem, người yêu ai gọi lại sớm nhất, thì người đó thắng. Ok nghe rõ luật chơi chưa, tôi bắt đầu đếm này. 1, 2, 3."
Bốn người cùng bấm gọi, sau hồi chuông đầu tiên đổ thì tắt ngay, cùng nhìn chằm chằm vào bốn chiếc điện thoại. Chỉ ba giây sau, đã có một cái đổ chuông, 2pillz nhoẻn miệng cười khúc khích, đập đập xuống bàn vài cái rồi reo lên."Em thắng vòng này rồi nhé, dôi ôi không hổ là chú yêu của em." Đúng rồi đó, người thắng là 2pillz.
"Nếu không phải chậm 2 giây thì người thắng đã là anh mày rồi." Andree tặc lưỡi tiếc nuối.
"Vãi, thế này thì em thua chắc rồi còn đâu, tlinh nhà em hôm nay có show diễn." Wrxdie giơ tay đầu hàng ngay từ vòng một. Còn một nữa thì nãy giờ vẫn im thin thít không chịu mở miệng, em út của hội hôm nay trầm tính quá, dù đã cố tỏ ra thản nhiên, nhưng đáy mắt em vẫn không che giấu được nỗi buồn nhìn chiếc điện thoại im lìm. Tự dưng em thấy tối nay mình khó sống quá.
"Ok, vậy người chiến thắng vòng này là Phú Nguyên, cho phép mọi người nghe điện, nhưng không được tiết lộ là chúng ta đang chơi nhé." Big phẩy tay ra hiệu.
2pillz nâng điện thoại lên, vừa được kết nối đã hào hứng thủ thỉ:"Alo chú ơi."
"Em chơi có vui không, sao gọi cho anh rồi tắt luôn thế?" Anh không để tâm đến tiếng gọi chú của em, em thích gọi gì cũng được.
"Vui, em vui lắm, chú ơi em yêu chú lắm ấy, thôi em cúp nhé." Mãn nguyện buông điện thoại xuống, eo ơi cảm giác thắng nhờ người yêu nó khoái dễ sợ.
Bên cạnh cậu, Andree vừa chấp nhận cuộc gọi, chưa kịp nói alo thì đã bị giành nói trước.
"Anh, anh gọi em à, sao gọi ngắn thế, em biết rồi, anh nhớ em rồi đúng không, nói rồi không nghe, cho em đi cùng thì đã không phải nhớ rồi." Tiếng B Ray liến thoắng đầu bên kia khiến anh hơi đau đầu, lại nhìn thấy hai thằng em đứng bên kia đang cười thầm với nhau nữa, ngứa mắt.
"Này, ăn dưa bở hả em ơi, thôi anh không nói chuyện với chú nữa, bye." Andree dập máy không thương tiếc, khoanh tay phụng phịu ngả người ra sau.
"Ơ kìa, anh...."
Justatee và Big Daddy kiên nhẫn đợi xem nửa kia của hai người còn lại có gọi đến không, nhưng không thấy động tĩnh g hết gì, Tee khó hiểu lên tiếng: "Người yêu thằng Nam không gọi thì còn hiểu được, sao đến cả Masew cũng không gọi lại là sao vậy trời."
Câu nói khiến mọi người trong phòng đều bất ngờ nhìn về phía Wokeup, thấy vậy, em hơi nuốt nước bọt chống chế:" Giờ này là giờ anh ấy làm việc, mà Tuấn Anh có thói quen để chế độ im lặng, nên chắc anh ấy không để ý."
Lời giải thích nghe cũng hợp lý, nhưng thế lại càng khiến hai người chủ trì nghi ngờ, họ quay sang nhìn nhau, cùng nói trong đầu:"Nhưng hôm nay Masew cũng sang nhà B Ray dự tiệc mà, chính Karik đã nói vậy, không lẽ đi chơi mà nó còn làm việc được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)
Fiksi PenggemarAndree và Bray yêu nhau trong quá trình cùng tham gia Rap Việt mùa 3. Chớp mắt họ đã hẹn hò 3 năm, như một quy luật tất yếu, cả hai bước vào giai đoạn cãi vã, mất nhiệt trong tình yêu. Thì một sự kiện bất ngờ đến phi lý xảy ra, Andree đột ngột quay...