Bị tập kích bất ngờ khiến Andree rơi vào thế bị động, anh nhăn nhó cau mày dưới nụ hôn lộn xộn và gấp gáp này. B Ray có vẻ thiếu kiên nhẫn, ít nhất là thiếu kiên nhẫn hơn bình thường, cậu vội vã đẩy nụ hôn sâu hơn, ép lưng anh vào tường mạnh hơn một chút.
Anh rùng mình khi thằng nhóc cố gắng cậy mở bờ môi anh để khám phá khoang miệng bên trong bằng lưỡi của nó. Phát hiện anh ngoan cố quay đầu tránh né, một tay B Ray giơ lên ghì chặt lấy má anh cố định lại một chỗ, tay còn lại tóm lấy cổ tay anh ghì sát lên tường, tư thế vô cùng kiềm hãm con mồi.
Rốt cuộc thì anh cũng đành chịu thua mà hé môi ra, để đầu lưỡi trơn trượt kia trườn vào trong mút mát cắn xé, lướt qua hàm răng trắng tinh, cọ lên lớp niêm mạc nhạy cảm ở vòm miệng, thậm chí đầu lưỡi cậu luồn xuống tận gần cuống họng anh, khiến anh giật nẩy người. Bừng tỉnh trước cơn càn quét như vũ bão này.
Anh thở dốc hổn hển, bên tai toàn là tiếng nước bọt lép nhép từ hai khuôn miệng đang dán chặt vào nhau, nước bọt tứa ra từ khóe miệng chảy lướt xuống tận cằm khiến anh anh không nén được tiếng rên nhẹ trong cuống họng.
B Ray vẫn chưa chịu kết thúc nụ hôn ướt át này, cơ thể cậu ép chặt vào anh, da thịt gián sát vào nhau không chừa một kẽ hở nào, áp bức khiến anh không thể chịu nổi. Giây phút bàn tay cậu rời khỏi mặt anh, vuốt ve từ bờ vai men theo bắp tay, trượt dần xuống eo rồi luồn vào mép áo bên dưới chạm vào làn da nhẵn nhụi dưới lớp áo phông. Andree rốt cuộc hết chịu nổi, anh giãy dũa thoát khỏi cái ôm đè nén nặng nề từ B Ray, dồn sức kéo cái tay đang làm loạn dưới áo tay hất ra ngoài, càu nhàu thốt lên.
"Yên nào Bảo, ở đây không được đâu." Tông giọng anh lúc này đã khàn đi trông thấy, nụ hôn vừa nãy khiến anh mất sức ghê gớm.
B Ray đỏ mắt nhìn xuống đôi môi mềm mại vì bị ma sát quá mạnh mà trở nên sưng tấy kia, cậu lại tiếp tục áp sát lấy anh, không để cho anh có cơ hội thoát khỏi vòng vây từ mình. Cậu cắn lấy vành tai anh, thì thầm hỏi: "Tại sao không được ? Không phải em đã nói trước với anh rồi sao, điều đầu tiên em làm khi nhìn thấy anh chính là chơi anh đến liệt giường thì thôi."
Andree trợn mắt trước lời đe dọa thẳng thừng từ người yêu, anh hơi hoảng loạn giơ tay lên phía trước chặn ngang trước ngực cậu, cố ngăn cản B Ray đang muốn nhấn chìm mình vào nụ hôn tiếp theo, anh gấp gáp nói.
"Bình tĩnh đã nào, thật sự không làm ở chỗ này được đâu, tường ở đây mỏng lắm, không có cách âm đâu, trong này chúng ta làm gì là bên ngoài tụi nó nghe thấy hết đấy. Anh không muốn đóng gay porn miễn phí cho tụi nó đâu. Nên em kiềm chế chút đi. Có gì mai về anh đền bù cho em sau, được không Bảo ?"
Hôm nay đã đủ mất mặt lắm, nếu còn để thằng nhóc này đè ra nữa thì sáng mai anh còn mặt mũi đâu mà nhìn mặt mấy thằng em nữa. Xin thứ lỗi là càng già da mặt anh càng mỏng, không thể tự tin khoe cá tính như lúc trẻ được nữa.
B Ray quả thật đã chịu dừng lại, cậu nhìn chằm chằm vào anh khoảng mấy giây, rồi bất chợt nhếch miệng cười đểu, hai anh ôm lấy thắt lưng anh nhấc bổng lên dưới sự hốt hoảng của Andree, dửng dưng thốt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)
FanfictionAndree và Bray yêu nhau trong quá trình cùng tham gia Rap Việt mùa 3. Chớp mắt họ đã hẹn hò 3 năm, như một quy luật tất yếu, cả hai bước vào giai đoạn cãi vã, mất nhiệt trong tình yêu. Thì một sự kiện bất ngờ đến phi lý xảy ra, Andree đột ngột quay...