Chương 30: Bão ngầm

742 92 11
                                    

B Ray chống cằm mê mẩn ngắm những ngón tay của Andree khi anh đang cắt tỉa hoa, những ngón tay mềm mại loay hoay lựa hoa, giơ lên ngắm nghía, rồi lại ướm thử vào bình. Tưởng tượng ngón tay trắng trẻo đó đeo lên chiếc nhẫn đính ước của cậu thì còn tuyệt vời hơn nữa. 

Nhưng cậu vẫn chưa chọn được thiết kế cho chiếc nhẫn, nên để hình thức đơn giản, hay đính kim cương lồng lộn lên? 

Vấn đề này B Ray đã đắn đo suốt mấy ngày rồi, cậu muốn cùng anh gắn kết chặt hơn nữa, mà ràng buộc chắc chắn nhất chính là hôn nhân. 

Ấy đừng hiểu lầm là cậu coi kết hôn là phương tiện để trói Andree bên cạnh mình, điều này đã được cậu cân nhắc từ lâu rồi, từ hồi họ mới sống chung với nhau được khoảng nửa năm cơ.Là một người đã từng trải qua hôn nhân để rồi không may mắn đổ vỡ, B Ray hiểu rõ bản thân cần gì và muốn gì, cậu hoàn toàn thoải mái, sẵn sàng, thâm chí mong chờ mối quan hệ của họ có thể tiến triển hơn nữa.

Nhưng lúc đó, cậu lại sợ anh chưa muốn kết hôn, vì người yêu cậu quá ham mê công việc, anh yêu tự do và hoàn toàn chưa hề nghĩ đến tìm bạn đời. Cho nên, cậu tạm hoãn lại kế hoạch, tiếp tục bên cạnh anh với tư cách là người yêu, kiên nhẫn chờ đến khi anh cảm thấy sẵn sàng. 

Cho tới hiện tại, B Ray cảm nhận được thời cơ đã chín muồi, qua những hành động khi anh cố gắng vun đắp cho cuộc sống của họ, cậu nhận ra, cơ hội đến đây rồi. Cậu sẽ cầu hôn anh trước, rồi đợi sau khi anh trở lại hình dáng cũ, họ sẽ tổ chức đám cưới, rồi sống với nhau đến trọn đời, chết tiệt, nghĩ thôi cũng thấy hạnh phúc quá. 

B Ray không tự chủ được ngoác miệng cười, để rồi giật bắn mình bởi tiếng đập kéo lạch cạch của Andree. Câu bừng tỉnh, ngơ ngác nhìn anh đang bực bội trước bình hoa khổng lồ, xung quanh vương vãi nhiều lá cành và những cánh hoa rụng ra lộn xộn.

"Sao chỉnh mãi mà nhìn nó vẫn cấn thế nhỉ." Andree xoay tròn chiếc bình, cau mày tìm điểm bất hợp lý khiến bình hoa anh cắm nhìn vẫn cứ lệch lệch, không hài hòa được.

"Em thấy đẹp mà, không ngờ anh có khiếu với mấy món nữ công gia chánh này đấy, hay là..."

"Im. Bỏ ngay cái suy nghĩ đấy của em đi, còn dám rước thêm hoa về nữa thì anh cho em ra phòng khách ngủ, đừng hòng trèo lên giường anh." Chưa kịp nói hết câu đã bị anh dọa nạt, B Ray biết điều im lặng, còn khuyến mại thêm hành động khóa miệng  lại.

Andree lườm cậu thêm cái nữa rồi mới quay lại bình hoa của mình, tất cả là tại thằng nhóc đó chứ ai, tư dựng mấy ngày liền dở chứng mua bao nhiêu hoa về dúi vào tay anh, toàn những bó hoa siêu to khổng lồ, giá cực chát chứ nào có rẻ. Nhiều đến mức bình hoa trong nhà chứa không hết, buộc anh phải gom hết lại, cắm vào một bình to nhất.

Nên mới có cảnh, Andree đẹp trai phải ngồi cắm hoa nghệ thuật như vậy đấy.

Dù anh là người rất phóng khoáng trong chuyện tiền bạc cũng phải mắng cậu là lãng phí, mà nào chỉ mỗi tặng hoa không, còn đi kèm theo bao nhiêu là quà nữa. 

Kết quả chiếc bàn trong phòng làm việc của anh chất đầy hoa và quà của cậu tặng, đến mức Andree phải nổi đóa lên véo tai cậu, cằn nhằn bắt cậu mau chấm dứt việc tiêu pha hoang phí lại. Tiền kiếm ra đâu phải dễ, còn phải lo tương lại sau này nữa chứ. 

[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ