Chương 27: Quá khứ của anh

836 116 14
                                    

Halen nheo mắt nhìn B Ray, hơi nghi ngờ trong bụng rằng cậu ta liệu có cho người theo dõi Andree hay không? Nếu không tại sao ngay sau khi anh vừa về thì cậu ta lại xuất hiện.

"Chào cậu, không biết cậu tìm tôi có việc gì, tôi đã không hoạt động trong giới rap từ lâu lắm rồi." 

"Không liên quan đến rap, chuyện về người yêu tôi, Andree." B Ray vừa nói vừa liếc vào bên trong nhà khiến Halen cũng phải nhìn theo. Vợ và con hắn đang ở bên trong, hắn cau mày nhìn chằm chằm B Ray. 

Cậu cũng thoải mái đối mắt với hắn, nhếch miệng cười giả lả: "Tôi với anh đến chỗ khác nói chuyện chứ nhỉ, không nên làm phiền chị nhà và cháu."

Ý tứ rõ ràng là không cho phép hắn từ chối, nếu không chắc chắn cậu ta sẽ gây sự để vợ con hắn bị kéo vào, mà vợ hắn thì cực kỳ bài xích những chuyện quá khứ của hắn. Halen âm trầm khoanh tay lại, thằng nhóc này xem ra cũng ghê gớm ra phết.

"Được, cậu muốn nói chuyện ở đâu ?" Xin lỗi nhé Andree, tao rất muốn giữ bí mật nhưng người yêu mày đã tìm đến tận đây. Nếu không đạt được điều mình muốn, cậu ta sẽ không bỏ cuộc.

"Đến quán nước chỗ tôi đi, sẽ không ai nhận ra tôi với anh cả. Đi theo tôi. "

__________________

Andree thở phào nhẹ nhõm khi thấy B Ray vẫn chưa về nhà, vậy là tốt rồi, nếu không anh lại phải viện cớ nói dối cậu. Anh thực sự không muốn giấu cậu thêm điều gì nữa.

Anh lấy điện thoại ra định gọi cho cậu xem bao giờ cậu về để chuẩn bị bữa tối thì thấy rất nhiều cuộc gọi nhỡ từ Wokeup, producer quen thuộc của mình. Sao tự dưng lại gọi anh nhiều vậy, có việc gấp gì chăng, Andree ngay lập tức gọi lại, không quên hạ giọng mình trầm xuống khi cất giọng, Wokeup rất nhanh đã bắt máy.

"Alo, anh đây rồi Andree, dạo này anh lặn đi đâu mà biệt tăm thế ?" Giọng cậu chàng nom có vẻ rất vui, mà thực ra bản thân Wokeup đã là một quả cầu năng lượng sẵn rồi, người gì đâu lúc nào cũng tỏa ra niềm vui tích cực.

"Gần đây anh hơi stress, nên đang đi du lịch dài ngày, mà sao gọi anh nhiều cuộc thế, có việc gì gấp hả ?"

"Chả có gì đâu, chỉ là lâu không thấy anh liên lạc gì nên hơi lo thôi, mà anh đi du lịch thì tranh thủ up ảnh lên mạng xã hội đi, fan anh đang than vãn là sao lâu quá chẳng thấy anh đâu hết." 

Không cần nhìn Andree cũng đoán được cậu chàng đang bĩu môi nói chuyện, kể ra làm việc với lứa genz như này cũng hay, thấy mình như được trẻ ra vậy. Bản thân anh cũng không kìm nổi mà bật cười, qua loa hứa với cậu là sẽ cập nhật ngay. 

Bỗng bên phía Wokeup vang lên tiếng giống như chuông kêu, cậu hơi buông máy ra, nhưng những lời nói vọng qua từ điện thoại Andree vẫn nghe thấy rất rõ.

"Ơ có chuông cửa, hình như pizza giao đến rồi thì phải, anh Tuấn Anh, ra lấy đồ giúp em, em đang nói chuyện dở với anh Andree."

Andree hơi bất ngờ, anh ngờ ngợ nhớ lại lời lúc sáng Bray nói trước khi ra ngoài, cậu nói ra ngoài gặp Masew bàn công việc. Anh nuốt nước bọt, hồi hộp hỏi Wokeup:" Em đang ở cùng Masew hả, hai đứa ừm nói chuyện lâu chưa ?"

[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ