Sau khi ra khỏi quán cà phê, B Ray không vội về ngay, cậu đỗ xe trên một mô đất cao, dựa lưng vào cửa xe, hướng mắt ra phía xa xa ngoài kia, ngắm nhìn trong vô định. Những điếu thuốc liên tục được đốt cháy, chẳng mấy chốc dưới chân cậu đã vương vãi rất nhiều đầu lọc thuốc.
Mu bàn tay cậu bây giờ bắt đầu truyền lên cảm giác hơi ê vì trầy da, không quá đau nhưng nhói và nhức mỗi lần cử động gập ngón tay. Nhưng kệ đi, đau thế này bõ bèn gì, ngược lại, cậu đang muốn nó phải đau dữ dội hơn, để cứu rỗi sự cái tâm trạng đang nát bét này của cậu.
Dù đã chuẩn bị trước tinh thần để đối diện với một kẻ khó nhai, nhưng cậu không ngờ, hắn lại ném vào mặt cậu một câu chuyện khủng khiếp như thế, về quá khứ của anh.
Cậu không tưởng tượng được một Andree giàu có, thành công và đẹp trai hiện tại với một Andree phải chịu nhiều giày vò từ quá khứ như vậy, anh trong mắt cậu là luôn là người lịch lãm và chỉnh chu nhất. Thời điểm làm việc cùng nhau trong Rap Việt ss3, cậu đã phải tốn rất nhiều chất xám, tâm tư và thời gian mới có thể chinh phục được trái tim anh. Người mà cậu đặt nơi đầu quả tim, muốn khiến anh trở thành người hạnh phúc nhất thế gian, lại bị những kẻ khác làm đau đớn như vậy.
" Andree, em đau lắm, em đau lòng cho anh lắm."
______________
Mãi đến tối mịt, B Ray mới trở về, không phải cậu trốn tránh anh đâu, chỉ là cậu muốn điều chỉnh tâm trạng của mình tốt một chút, cậu không định kể với anh cuộc gặp mặt hôm nay với Halen. Nếu trước đây anh đã muốn giấu nó đi, thì cậu tình nguyện giả ngu, coi như chưa từng biết gì hết, anh và cậu, vẫn sẽ ở bên nhau, gắn bó mọi khoảnh khắc, bên nhau đến trọn đời.
Hai tay xách đầy những túi ni lông đựng đồ lỉnh kỉnh, cậu nhanh chóng bước vào nhà, ánh đèn ấm áp rọi xuống người khiến cậu thấy trong lòng dịu lại, cảm giác được trở về tổ ấm của riêng mình là tuyệt nhất. Cậu hớn hở lao vào bếp, gọi to tên anh.
"Em về rồi này Andree, em mua nhiều quà cho anh lắm." B Ray hạ những túi đồ lỉnh kỉnh xuống, hai tay thoăn thoắt bày đồ ra, nhưng anh đâu mất rồi, sao không thấy lên tiếng gì hết.
Cậu ngó quanh quất trong nhà, à đây rồi, anh đang đứng trước chậu cây cảnh , khoanh tay lại nhìn cậu, im lặng không nói gì. B Ray không để ý, cậu tiếp tục liến thoắng.
"Lúc về em có đi qua quán cơm tấm anh thích á, nên tiện em ghé vào mua luôn, anh nấu bữa tối chưa, ủa nấu xong rồi hả, nhưng thôi không sao, gói lại bỏ vào tủ lạnh mai ăn lại vẫn được mà. Chưa hết nhé, tada, xem đây, ngạc nhiên chưa, chiếc đồng hồ mà hôm bữa anh ưng lúc anh với em ghé qua lúc chọn quà cho cici ấy, hôm đấy vội quá nên phải đi trước, nhìn anh có vẻ thích quá nên hôm nay em chốt thanh toán luôn rồi. Nào nào lại đây, đeo thử lên cho em xem."
Thấy Andree cứ đứng đó, chẳng chịu lên tiếng, B Ray chủ động kéo tay anh lên, đích thân đeo đồng hồ lên cổ tay anh, chiếc đồng hồ sáng bóng, lấp lánh bao trọn lấy cổ tay thon nhỏ nhưng tròn trịa của anh. Đẹp quá, Bray không kìm được, cúi xuống hôn lên bàn tay đó.
Anh cụp mắt xuống, để cậu tự biên tự diễn, đến lúc B Ray ngẩng lên, nhìn thấy mắt anh buồn buồn, mặt cũng không có chút gì gọi là vui vẻ như mọi khi, cậu cũng hơi bất an trong lòng. Anh rút tay ra, nhỏ giọng nói với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)
FanfictionAndree và Bray yêu nhau trong quá trình cùng tham gia Rap Việt mùa 3. Chớp mắt họ đã hẹn hò 3 năm, như một quy luật tất yếu, cả hai bước vào giai đoạn cãi vã, mất nhiệt trong tình yêu. Thì một sự kiện bất ngờ đến phi lý xảy ra, Andree đột ngột quay...