Nghĩ là làm, Andree ngay lập tức thực hiện kế hoạch, dù sao ở nhà cả ngày chả có gì làm, không lôi người yêu ra chọc thì đúng là có lỗi với bản thân.
Nhưng anh không vội tiếp cận dồn dập mà im lặng nấp ở đằng sau quan sát.
Giống như hiện tại, anh đang khoanh hai tay đứng cạnh quầy bar nheo mắt nhìn B Ray miệt mài cặm cụi ghi chép. Đây là thói quen của cậu, luôn mang theo sổ và bút, để bất cứ khi nào có ý tưởng cậu sẽ note lại ngay.
Đó cũng là cách rất phổ biến trong giới nghệ sĩ, anh vốn không có ý kiến gì, nhưng dạo gần đây cậu viết lách hơi nhiều thì phải. Bất cứ lúc nào cũng thấy ghi ghi chép chép, mặt mũi đăm chiêu, tay bóp trán xem chừng khó khăn lắm.
Không lẽ đang soạn bài diss đứa nào nữa à, Andree ngờ vực nghĩ, cũng dám lắm chứ. Bình thường khi cậu đang có cảm hứng sáng tác anh sẽ không làm phiền, để cậu không bị đứt mạch cảm xúc. Nhưng ai bảo mấy ngày nay cậu lơ là anh quá mức, sau vụ bỏ rơi anh hôm qua mà vẫn tỉnh bơ ngồi ghi chép.
Anh ghim.
Andree khẽ khàng di chuyển, không một tiếng động tiến đến đằng sau B Ray, anh chạm hai bàn tay lên bờ vai cậu, cảm nhận được cậu hơi căng vai lên vì bất ngờ rồi lại nhanh chóng thả lỏng ra.
B Ray đã nhận ra Andree, bởi mùi hương quen thuộc vờn quanh mũi. Anh vòng tay quanh cổ cậu, hơi thở nhồn nhột phả sau tai. Rồi bất chợt một thứ gì đó mềm mịn, man mát như bông gòn áp vào má cậu.
Andree dụi vào mặt cậu như cách một chú mèo đang làm nũng. Xúc cảm từ làn da non nớt mềm như sữa khiến B Ray không kìm được đưa tay lên véo vào má anh. Andree vùng vằng réo lên âm thanh phản đối trong họng, nhưng vẫn để yên cho những ngón tay đó lộng hành trên má mình.
Khi bàn tay anh vừa chậm rãi luồn vào trong cổ áo cậu thì bị tiếng chuông điện thoại làm gián đoạn. B Ray ngay lập tức thoát ra khỏi cái ôm của Andree, cậu nghe điện thoại, không rõ là ai, chỉ nghe cậu ừ ừ về cái gì đó.
B Ray vừa giữ điện thoại, vừa hôn anh, lẩm nhẩm khẩu hình ý nói mình có việc rồi bước lên lầu. Để lại một Andree đang tức đến nổi gân xanh. Vẫn để cậu vì việc khác mà rời đi, phải tăng mức độ lên.
(~.~)
B Ray cúi xuống ghi được vài dòng rồi lại ngẩng lên, rồi lại cúi xuống. Cứ thế liên tục mười mấy lần, rồi cậu buộc phải gấp sổ lại, không thể tiếp tục viết khi có nhân tố gây rối ở bên cạnh được.
Nhân tố cậu đang nói đến, còn ai khác ngoài anh người yêu vừa trẻ lại cách đây mấy ngày của B Ray.
"Anh, anh nóng lắm hả ?"
Cậu buộc phải hỏi vì Andree đã ăn đến que kem thứ 5 rồi, bình thường anh hạn chế ăn đồ ngọt, hôm nay lại xử liên tiếp mấy que liền, cậu thấy lo cho cái cổ họng của anh đấy.
Mà cái cách anh ăn nó cũng gây mất tập trung, thay vì cắn từng miếng, anh vươn lưỡi liếm từng đường trên que kem, ngồi bên cạnh, cậu gần như thấy rõ mồn một cái lưỡi hồng hào đó mềm dẻo lướt trên đó.
Quá đáng hơn nữa, khi kem sắp tan, anh há to miệng, ngậm cả que vào sâu trong khoang miệng, tiếng mút lấy kem tan xuyên vào lỗ tai Bray, khiến cậu bứt rứt không yên. Anh đang cố tình hả.
"Ừ, nóng lắm, bị ai đấy làm phát hỏa trong người, phải ướp lạnh bằng kem. Aish, lạnh thế!" Andree giật mình khi một giọt kem rơi xuống đùi mình.
"Ai bảo anh mặc quần ngắn, anh làm em cũng nóng hết cả mắt đây này." Bray than thầm trong lòng, lấy cớ là thời tiết nóng, anh bắt đầu ăn mặc tùy tiện hơn, áo tank top mỏng, quần đùi ngắn và rộng.
Cứ thế lượn lờ khắp nhà, dưới mắt cậu.
Hôm nay anh lấy cớ ở trong điều hòa lâu sẽ bị khô da, nên ra ngoài vườn hóng gió trời, tiện kéo bằng được cậu ra. Đang ngồi ngẩn người bỗng trước mắt hơi tối lại. Định thần lại, cậu thấy Andree đã ở bên cạnh mình từ lúc nào, anh ngồi sát cạnh cậu, chỉ cần hơi cử động là da thịt chạm nhau. Cậu cảm nhận được làn da bắp đùi anh chạm vào mình, mát rượi và mềm mịn như lụa.
Anh quay sang cậu, giơ que kem trước gần sát miệng cậu, tủm tỉm cười: "Muốn ăn thì nói một tiếng, nhìn chằm chằm như vậy làm gì ?"
Tâm trí B Ray nào có để ý que kem, nó làm sao hấp dẫn bằng làn môi hồng hào tươi tắn đang được phủ một lớp kem ngọt lim, cậu như ngửi được mùi bơ thoang thoảng từ anh. Anh nhìn khuôn mặt đang mơ màng của cậu, cười thầm trong đầu, sắp rồi, thêm chút nữa nào.
"Sao thế, kem sắp chảy hết rồi này, hay em muốn ăn kiểu khác, thử nhé, im lặng nghĩa là đồng ý." Không để cậu nói thêm một lời, anh cắn một miếng kem, đưa đến môi cậu, gián tiếp dùng nó cho một nụ hôn.
B Ray thấy môi mình lạnh cóng khi miếng kem chạm vào, cậu theo bản năng hé miệng, để anh đẩy nó vào tromg miệng cậu. Tiếp sau là bờ môi mềm âm ấm được tẩm bởi vị ngọt lịm của anh.
Cậu như chuếnh choáng trước trước sự quyến rũ này, cậu muốn nhiều hơn nữa. B Ray gấp gáp vươn tay ghì lấy cổ anh, ấn cho đôi môi của cả hai thêm chặt vào nhau.
Andree nương theo lực kéo của cậu, thân hình dẻo dai thoắt một cái đã leo gọn trên người cậu, anh tách hai đùi căng ra, nửa ngồi nửa quỳ trên đùi cậu.
B ay theo thói quen chạm tay lên đùi anh, lòng bàn tay hơi ráp miết lên da thịt, vì ống quần rộng rãi mà từ từ lượn theo đường cong khám phá vào sâu hơn.
(^.^)
Ừm mọi người đoán Andree đã thành công với kế hoạch của mình chưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)
FanficAndree và Bray yêu nhau trong quá trình cùng tham gia Rap Việt mùa 3. Chớp mắt họ đã hẹn hò 3 năm, như một quy luật tất yếu, cả hai bước vào giai đoạn cãi vã, mất nhiệt trong tình yêu. Thì một sự kiện bất ngờ đến phi lý xảy ra, Andree đột ngột quay...