Chương 7: Gã đàn ông kỳ lạ

1.1K 139 5
                                    

Sau cuộc nói chuyện với Minh Tú, Andree cảm thấy thoải mái hơn hẳn, anh và cậu quen nhau lâu như vậy, đôi lúc sẽ xảy ra tranh cãi, đây là chuyện không thể tránh khỏi. Chỉ cần cả hai ngồi xuống nói chuyện sẽ giải quyết được thôi. Nếu cậu không muốn thỏa hiệp, anh sẽ không ép.

Căn nhà tối om khiến Andree ngạc nhiên, cậu đi đâu sao, nhưng khi mở đèn lên, anh giật mình khi thấy Bray đang đứng đối diện với mình.

"Sao em ở nhà mà không mở đèn lên, đã ăn uống gì chưa ?"

"Anh còn quan tâm đến em cơ à, đi ăn tối với tình cũ vui chứ."

Andree cau mày trước giọng nói âm dương quái khí của cậu, muốn hòa hoãn cũng không được mà: "Em nói vậy là sao, sao cứ muốn gây chuyện thế hả Bảo, anh đang rất mệt đấy."

"Đừng giả vờ, báo mạng đăng đầy ảnh anh tình tứ với chị Minh Tú, anh muốn trả đũa em hay muốn anh chán em rồi hả Thế Anh."

Andree mở điện thoại ra, đập vào mắt là các trang mạng tranh nhau đưa tin với tiêu đề mập mờ, lôi kéo suy nghĩ người đọc rằng anh và Minh Tú có điều mờ ám, tình cũ không rủ cũng tới. Đi kèm là hình chụp cả hai chỉ vừa vài tiếng trước.

Anh tắt điện thoại, thở dài, truyền thông đúng là lũ diều hâu săn mồi.

"Anh và Tú bây giờ chỉ là bạn, cô ấy có việc nhờ anh giúp nên bọn anh đi ăn, sự thật chỉ có vậy thôi."

"Bọn anh, nghe thân thiết đấy, bạn bè hay bạn tình hả Thế Anh."

B Ray mỉa mai nói, cậu không có gì thù ghét với Minh Tú, nhưng mối quan hệ mà họ gọi là bạn bè luôn là cái gai trong mắt cậu. Trước khi cậu và anh hẹn hò, Andree luôn lấp lửng với truyền thông về Minh Tú, họ cũng tan hợp rất nhiều lần.

"Em quá đáng rồi đấy Bảo, đừng tùy tiện suy diễn nữa, anh đã nói anh và Tú không có gì nữa, đơn thuần là bạn bè giúp đỡ nhau."

"Chị ấy nhờ anh giúp chuyện gì, anh nói em nghe xem ?" Andree im lặng, anh chưa muốn tiết lộ bí mật của Minh Tú khi cô vẫn chưa giải quyết xong vấn đề của mình.

Vừa nãy cô cũng xin anh hãy giữ bí mật giúp cô. B Ray chăm chú nhìn anh, sự im lặng đó khiến cơn ghen của cậu bùng nổ, cậu bực bội nghiến răng, hôm nay cậu phải bắt anh nói ra bằng hết bí mật.

"Sao, giữa hai người có bí mật gì khó nói đến thế, anh làm em thất vọng đấy Thế Anh, rốt cuộc anh còn giấu em những gì nữa, anh xem em là cái gì của anh. "

"Bình tĩnh lại đi, em đang làm mọi chuyện căng thẳng đấy, anh không giấu em gì hết."

"Ai đã khiến chúng ta căng thẳng, sao anh quên nhanh thế, chính anh và cái sự lo âu về tuổi tác ngớ ngẩn của anh đã khiến chúng ta căng thẳng. Suốt thời gian này anh mặt nặng mày nhẹ với em, anh cáu gắt và cằn nhằn những việc cỏn con với e. Em đi làm về cũng mệt lắm chứ, đâu phải chỉ mình anh mệt, à không là anh tự làm mình mệt mỏi khi cứ suy nghĩ tiêu cực, ai mà chẳng phải già đi."

"Im đi, em không hiểu, em chẳng hiểu cái quái gì hết." Andree gầm lên, mẹ kiếp, anh muốn như vậy hay sao, anh đã cố nhưng không thể nghĩ thoáng ra được.

[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ