Andree thề rằng, nếu còn để anh gặp lại thằng chó đấy thêm một lần nữa, anh nhất định sẽ cho nó ăn đòn ngay lập tức. Cứ mỗi lần nhớ đến ngày hôm đấy, cùng câu nói mất dạy đấy, anh lại thấy điên tiết cả người.
Từ rất lâu về trước, anh đã cực kỳ phản cảm và thù ghét nếu bản thân bị một thằng đàn ông sex joke. Bray gần như là biến số lớn nhất trong cuộc đời anh và là ngoại lệ duy nhất được anh chấp nhận.
________
Ông trời hình như đang muốn thử thách độ kiên nhẫn của anh thì phải, nếu không tại sao lần nào bước chân ra ngoài cũng để anh chạm mặt gã điên đấy, anh chỉ muốn ra ngoài mua ít cà phê và gia vị nấu ăn thôi mà.
Andree kéo khẩu trang che kín mặt nhất có thể, rồi nhanh chóng nấp sau những dãy kệ bày hàng, dù mạnh miệng tuyên bố sẽ đập gã một trận cho hả dạ, nhưng anh cũng tự nhận thức được hoàn cảnh bây giờ không có lợi cho mình, xung quanh có quá nhiều người đi lại.
Anh thành công rút êm ra quầy thanh toán, những tưởng có khi rời đi trong im lặng, nhưng rốt cuộc vẫn không thoát khỏi ra da quét từ đôi mắt cú vọ đấy. Gã đàn ông đánh hơi tốt như động vật săn mồi vậy, gã lao đến cạnh anh như một cơn lốc, vươn tay chạm vào bả vai anh, dùng sức ghì lại.
Ruột gan anh quặn thắt lại dưới bàn tay như gọng kìm của gã, cảm giác ghê tởm chạy khắp người. Bằng một cú xoay dứt khoát, anh dễ dàng giật khỏi bàn tay gớm ghiếc đó, kèm theo một cú huých khuỷu tay thẳng vào bụng gã. Gã đàn ông dính đòn lập tức lùi lại, miệng hít hà trước cơn đau nhói vùng bụng, còn anh thì không chần chừ lấy một giây, ngay lập tức rảo chân bước nhanh khỏi siêu thị.
Có lẽ do không cam tâm để anh dễ dàng rời đi, gã nén đau, ngoan cố chặn đường anh, mắt gã đã không còn sự đùa cợt như những lần trước, chúng ghim thẳng lấy anh, lóe lên tia sáng tàn bạo như muốn nuốt trọn con mồi.
Gã liếm môi, cười gằn: "Đau đấy người đẹp, sao tự nhiên hôm nay hung dữ thế, anh đã làm gì em đâu nào !"
Lại nữa, vẫn là những lời bẩn thỉu ấy, anh sắp không kiềm chế nổi cơn điên trong người rồi, mày xuất hiện trước mặt tao đã đủ khiến tao buồn nôn rồi, anh nghiến răng quát lên.
"Kinh tởm. Tránh ra."
Gã tất nhiên không dễ dàng buông tha, lì lợm tiến lại gần anh, vươn tay ra muốn tóm lấy cằm anh: "Cái miệng này của em bướng thật đấy, để anh dạy em cách dùng nó hữu ích hơn, ví dụ như thổi kèn giúp anh này."
À, thì ra mày chọn cái chết, mày thích thì tao chiều. Anh chủ động bước tới gần gã, dồn trọng tâm vào chân trái, để chân phải lùi ở sau, nhanh như cắt giương tay vào thủ thế, đợi gã áp sát lại, anh dễ dàng cho gã ăn một cú chỏ ngang chuẩn sát vào mặt. Đòn muay Thái cơ bản nhưng cực kỳ hiểm hóc, đòi hỏi người ra đòn phải nắm bắt thời cơ và không được để lộ sơ hở, vì rất dễ khiến bản thân bị phản đòn.
Gã đàn ông choáng váng ôm mặt ngã xuống, nhưng bất ngờ thay, gã lại đủ sức đứng lên tiếp. Andree giật mình, gã là thứ quỷ quái gì vậy, ăn cú đòn hiểm đấy mà lại hồi sức nhanh như vậy. Các bắp cơ của Andree căng lên, bản năng của anh vang lên cảnh báo nguy hiểm, anh lùi bước dự định chạy trốn, nhưng không kịp rồi, gã lao đến tóm lấy anh, ghì chặt vào tường, đề cả thân hình hộ pháp đó nghiến chặt lấy anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)
Hayran KurguAndree và Bray yêu nhau trong quá trình cùng tham gia Rap Việt mùa 3. Chớp mắt họ đã hẹn hò 3 năm, như một quy luật tất yếu, cả hai bước vào giai đoạn cãi vã, mất nhiệt trong tình yêu. Thì một sự kiện bất ngờ đến phi lý xảy ra, Andree đột ngột quay...