Ngoại truyện 1: Cầu hôn nữa sao

696 93 11
                                    

Thế lực đứng đằng sau Ngụy Minh và Vương Luân là một câu chuyện dài vô cùng phức tạp và rùng rợn, nên việc dấn thân điều tra không phải công việc thích hợp dành cho Andree và B Ray. Hai con người bình thường khốn khổ vô tình bị cuốn vào rắc rối nguy hiểm chết người.

Nhất là khi Andree đang có dấu hiệu rối loạn căng thẳng sau sang chấn, điều mà anh và cậu đã phần nào lường trước. 

Đúng vậy, ngay sau khi về đến tổ ấm của hai người, anh đã bàn bạc với cậu về việc đặt lịch bác sĩ thăm khám và điều trị tâm lý đề phòng bất chắc. Không biết là do đã dạo qua quỷ môn quan rồi được cứu vớt lại kịp lúc, hay do thời gian đã bào mòn đi sự ngông cuồng liều lĩnh. Mà Andree giờ đây vô cùng ham sống, nâng niu và trân trọng nó từng chút một. 

Anh không muốn giống như trước kia, cậy mạnh mà im im giữ hết ở trong lòng, với cái lý ấu trĩ là không muốn B Ray phải lo lắng, tự an ủi chính mình bằng câu nói vô thưởng vô phạt như:"Rồi mọi thứ sẽ ổn cả thôi." 

Không, chẳng có gì là ổn hết, và B Ray cũng không đồng tình với cách làm đó, với tư cách là người yêu, là người đồng hành đến cuối đời với anh, cậu tha thiết mong bạn đời của mình hãy chia sẻ cảm xúc, dù nó có đen tối và tiêu cực. Chứ không phải là một cuộc sống có vẻ là hạnh phúc bên ngoài nhưng lại bất ổn và tràn đầy nguy cơ đổ vỡ ở bên trong.

Vì đã chuẩn bị tình thần cộng thêm thái độ hợp tác vô cùng cởi mở, mà việc điều trị của anh diễn ra rất thuận lợi. 

Từ việc hay bị mất ngủ và giật mình tỉnh dậy giữa đêm vì ác mộng, giờ đây Andree đã ngủ ngon hơn, và chế độ ngủ nghỉ ăn uống khoa học và thường xuyên chơi thể thao đã giúp anh phần nào quên đi những sự việc trong quá khứ.

Và không thể không kể đến nỗ lực giúp đỡ tuyệt vời từ những người bạn, đàn em thân thiết của anh, Justatee, Big Daddy, Suboi, Karik. Họ đã số là người đã có gia đình, đều bận rộn với công việc cá nhân, nhưng mỗi người đều thay phiên nhau sắp xếp thời gian đến thăm và rủ anh ra ngoài thư giãn. Đến cả anh Thái ở Mỹ cũng vô cùng quan tâm, cách mấy ngày lại gọi điện hỏi thăm Andree, đủ để cho thấy anh vô cùng quan tâm đến cậu em của mình.

Tốc độ hồi phục của Andree nhanh đến đáng kinh ngạc, chính bác sĩ của anh cũng phải trầm trồ công nhận điều đó. Anh nhanh chóng quay trở lại với cuộc sống thường nhật, với những công việc đang tồn đọng chất đống cần được giải quyết, với đam mê âm nhạc vẫn còn đang âm ỉ. 

Ở ẩn lâu quá rồi, có lẽ anh nên quay trở lại làng âm nhạc thôi, kẻo fan hâm mộ lại quên béng anh đi mất.

Nhưng trước cả khi anh trình làng sản phẩm của mình với công chúng, có một bất ngờ khác đã đến với anh.

_________

Hôm đó là ngày chủ nhật, ờm không bình thường cho lắm, khi tự dưng mọi người tụ tập đông đủ ở nhà anh từ sáng sớm với lý do muốn mở tiệc nướng ngoài trời.  

Phải nhắc lại là đám anh em của anh rất bận rộn, nên dù thường xuyên sang thăm và chơi nhưng ít khi nào đông đủ được, trừ những dịp quan trọng. Thế nhưng hỏi thì đứa nào cũng chối bay chối biến bảo là trùng hợp là tụi em rảnh thôi. Ừm, rảnh đưa cả gia đình sang luôn mà nói là trùng hợp ấy hả ?

[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ