Cartier chạy vào nhà rồi phủ phục dưới chân chủ, nó bối rối ngóc đầu lên, không hiểu vì sao Andree lại giận dữ như vậy. Rốt cuộc trong chiếc thùng xốp đó chứa thứ gì ghê gớm lắm sao, nó nhìn chằm chằm vào chiếc thùng, thử đánh hơi xung quanh. Khi thấy Andree khom người xuống để lấy thứ đồ bên trong ra, Car ngay lập tức vào tư thế sẵn sàng tấn công.
Lúc anh quay ra, Cartier không khỏi chưng hửng, chẳng có gì nguy hiểm cả, chỉ là một chậu cây cảnh thôi mà. Không sai, thứ được gửi đến là một chậu cây cảnh cỡ vừa, lá cây xanh mướt tươi tốt bám vào dây leo mọc vươn ra rất dài. Nhìn đi nhìn lại cũng rất bình thường, nhưng những ngón tay run lẩy bẩy bám trên thành chậu đã tố cáo tâm trạng bất ổn của Andree.
Anh rất muốn quăng cái chậu này đi thật xa, để nó vỡ tan thành từng mảnh, muốn giẫm đạp, nghiến nát những phiến lá đó ra thành từng mảnh vụn. Để nó biến khỏi tầm mắt anh mãi mãi.
Nhưng làm vậy sẽ phải dọn dẹp lại, rất mệt.
Anh chọn cách đơn giản hơn, ném thẳng nó vào thùng rác, rồi chiều tối nó sẽ được vận chuyển ra lò đốt rác, và vĩnh viễn biến mất.
Andree lại nằm vật xuống ghế, sao nó biết địa chỉ nhà anh nhỉ, thằng chó Halen này muốn khiêu khích anh thì phải, sao nó không chịu để cho quá khứ ngủ yên. Thứ trơ trẽn, sau từng đấy năm, nó vẫn không hề hối hận hay biết nhận sai về những khổ sở mà nó gây ra cho anh. Mà chắc nó cũng biết anh và B Ray đang hẹn hò, nó sẽ làm gì đây... Chết tiệt, đau đầu quá.
________________
Suốt một tuần nay, những thùng xốp đựng cây cảnh liên tục được gửi đến, mặc cho Andree kiên quyết không chịu ra ký nhận hàng, nhưng bên giao hàng vẫn bình tĩnh chất những chiếc thùng đó trước cửa nhà anh, họ cho biết người gửi đã chọn loại dịch vụ giao trọn gói trong tháng, tiền cũng đã thanh toán xong, nên họ chỉ có trách nhiệm vận chuyển đến, anh có nhận hay không là chuyện của anh.
Lâu lắm rồi Andree mới phải chịu đựng cảm giác bất lực đến thế này, anh có thể làm gì bây giờ. Halen đang khủng bố tinh thần anh, còn anh thì không làm gì được hắn, khi đến cả việc ra ngoài thôi anh cũng phải cẩn trọng từng ly từng tí một. Cũng không thể gọi điện chửi hắn, kêu hắn dừng ngay cái trò mèo này lại, vì như thế khác gì thừa nhận.
Andree tê tái chuyển từng thùng xốp vào trong nhà, vì nếu cứ chất ở bên ngoài, thì rất nhanh thôi anh sẽ bị ban quản lý đô thị hỏi thăm và phạt tiền mất.
Nhìn những chậu cây vứt lăn lóc đầy sân, anh không khỏi rùng mình, cảm giác như bản thân đang một lần nữa chìm vào không gian tối tăm trong căn phòng đó, giữa những bức tường xám xịt và những dây leo từ những chậu cây treo đầy trần nhà. Sống lưng anh gai lên khi nghĩ đến cái lạnh của sàn nhà, sự ngứa ngáy râm ran khi bị lăn lộn trên thảm lá đó.
Anh hổn hển lắc mạnh đầu, cố dứt mình khỏi dòng quá khứ khủng khiếp, thôi thì đến đâu thì đến, nó gửi đến chậu nào anh sẽ vứt chậu đó đi, mình tốn chút sức còn nó thì tốn tiền, xem ai thiệt hơn ai.
Từ đó, Andree cứ đều đặn hàng ngày nhận thùng hàng, khui thùng, không thèm nhìn, thẳng tay vứt chậu cây vào thùng rác. Mọi thứ đang tạm ổn, nhưng chỉ là bề mặt bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)
FanfictionAndree và Bray yêu nhau trong quá trình cùng tham gia Rap Việt mùa 3. Chớp mắt họ đã hẹn hò 3 năm, như một quy luật tất yếu, cả hai bước vào giai đoạn cãi vã, mất nhiệt trong tình yêu. Thì một sự kiện bất ngờ đến phi lý xảy ra, Andree đột ngột quay...