Andree mơ màng mở mắt, hơi nheo lại bởi ánh sáng xung quanh, anh vẫn chưa tỉnh táo hẳn. Sự êm ái của lớp ga mềm và chăn quấn quanh khiến anh cảm thấy bay bổng như trên mây vậy. Lâu lắm rồi anh không tỉnh giấc với cảm giác thoải mái đến như vậy.
Anh quay mặt nhìn sang, hài lòng khi thấy B Ray đang nằm bên cạnh, cậu vẫn đang ngủ, kề sát cạnh anh, anh có thể cảm nhận được hơi thở phả lên trán mình.
Andree chậm rãi quay người lại, chống tay ngồi dậy, vô tình chạm vào cạnh eo. Ngay lập tức, làn da truyền đến sự đau nhói, khiến anh bật ra tiếng suýt xoa. Biết ngay mà, hôm qua thằng nhóc đấy dùng tay ghì chặt lấy eo anh, bây giờ đã thành vết tím bầm lớn.
Andree thử chạm tay lên rồi phải rụt ngay lập tức, mẹ kiếp, thốn không chịu được.
Anh thử lật chăn ra, kiểm tra tình hình sau cuộc vật lộn hôm qua. Thằng nhóc này cắn ghê thật, chi chít dấu hôn này, lên cả những chỗ dễ thấy như cổ, gáy. Cũng may bây giờ anh chỉ ở trong nhà, nếu phải ra ngoài thì che lại cũng mệt đấy.
Andree vươn vai, xoay người vài cái, phát hiện ngoại trừ hai vết bầm bên eo, người hơi mỏi một chút thì anh thấy khá ổn, không bị kiệt sức hay uể oải như những lần làm tình gần nhất. Mà hôm qua anh và cậu làm dữ dội nữa chứ, B Ray tha anh đi khắp nhà, anh chẳng nhớ kéo dài bao lâu, cũng chẳng nhớ về phòng ngủ từ bao giờ nữa. Nói chung cơ thể trẻ tuổi thật tốt.
"Anh thấy hài lòng chưa, phủ kín dấu đúng như anh mong muốn nhé."
B Ray không biết đã dậy từ lúc, đang nửa nằm nửa chống cằm nhìn anh cười. Andree cũng không vừa, anh tặc lưỡi, bâng quơ nói: "Vậy mà hôm qua có người định từ chối đấy, có số không biết hưởng, sau này đừng hối hận."
Cậu cười cười ngồi dậy vòng tay ôm ngang bụng anh, chạm vào vết bầm bên eo làm anh kêu ré lên, đánh vào tay cậu một cái, tiếng vang giòn rã vang lên chứng tỏ lực tay cực mạnh.
B Ray tủi thân xoa tay, mếu máo trách:"Sao anh ra tay mạnh thế, anh chẳng thương em gì cả."
"Bớt bớt đi, anh bị em cắn xé suốt đêm qua anh còn chẳng kêu thì thôi."Andree liếu cậu một cách khinh bỉ.
B Ray giờ mới nhận thấy trạng thái của anh nhìn tốt lắm, không thấy uể oải như mọi khi. Tròng mắt cậu xoay chuyển, đầu cậu nảy nhanh ra một ý tưởng, cậu tóm lấy mép chăn giang rộng ra. Rồi nhân lúc anh không chú ý, cậu vung tay, chùm tấm chăn phủ kín cả anh và cậu bên trong. Rồi nhanh kéo anh nằm xuống, ghì vào tay mình.
Andree giật mình khi bị tập kích bất ngờ, anh ngọ nguậy hòng đẩy cậu ra, liến thoắng nói:"Ê chơi trò gì kỳ cục vậy, bỏ anh ra nào."
"Suỵt, anh nằm yên nào, thì như anh vừa nói đấy, em quyết định chăm sóc cho cơ thể 20 này của anh càng nhiều càng tốt. Để sau này anh trở lại rồi em không phải hối hận. Sao thấy em thông minh không. Haha."
Andree thấy nóng nực khi bị chăn phủ lên, còn bị thằng nhóc này đè lên, nóng càng thêm nóng. Anh bực mình cấu véo bừa lên người cậu, gắt gỏng mắng:"Thông minh cái đầu em ấy, làm gì cũng có mức độ thôi, tối hôm qua chiều em vậy chưa đủ hay sao. Bỏ ra ngay."
Cả hai vật lộn cãi nhau chí chóe dưới tấm chăn, lúc B Ray sắp ép Andree thuận theo ý của cậu. Thì bất ngờ bị cắt ngang bởi chuông điện thoại, là điện thoại của anh.
Cậu cực kỳ không tình nguyện buông tay ra, ai mà biết lựa thời điểm ghê. Nói chung nó cũng là quả báo B Ray ạ, ai bảo cậu đã phũ anh mấy ngày qua cơ chứ.
Andree cầm lấy điện thoại, là quản lý của anh gọi, từ hôm gọi nhờ cậu ấy hủy lịch trình, anh chưa liên lạc lại lần nào. Bây giờ đột nhiên bị gọi, tự dưng anh thấy điềm không lành. Anh bấm nút nghe, hạ giọng xuống cho trầm hơn.
"Alo anh nghe."
"Alo, Andree anh đang ở nhà đúng không, anh chưa khỏi ốm hả, từ hôm đấy đến nay chẳng thấy báo gì với em hết."
"À ừ, anh đang ở nhà, lần này anh ốm nặng và lâu lắm, sức khỏe chưa phục hồi. Chắc đợt này anh off lâu lắm."
"Nghiêm trọng thế cơ à, anh đi khám chưa, em đang trên đường đến nhà anh đây, đợi tí nhé, em sắp đến rồi, em cúp trước nhé."
"Hả gì cơ, em sang nhà anh hả, này alo alo." Cúp máy mất rồi.
Andree hốt hoảng buông điện thoại xuống, túm lấy tay Bray lắp bắp nói: "Bảo ơi, nguy rồi, quản lý anh sắp đến, anh lại chót nói là anh đang ở nhà, giờ làm sao đây?"
"Từ từ nào, anh không phải sợ, bình tĩnh đi, em có cách rồi, nhưng anh phải chịu khó chút."
"Cách gì, nói nhanh đi, nhanh lên không cậu ấy sắp đến rồi. " Bray kéo anh lại, ghé sát tai anh thì thầm.
(~.~)
Quản lý rất nhanh đã đến, anh chỉ vừa mới bấm chuông 1 lần cửa đã mở, B Ray đã đứng ở đó, cậu mỉm cười chuyên nghiệp, hỏi phủ đầu ngay.
"Hi anh, anh đến thăm Andree hả, anh ấy dạo này ốm nặng lắm, hôm qua còn bảo đau đầu sốt li bì, bây giờ ảnh đang phải xông thuốc trong phòng kìa, anh muốn nhìn mặt ảnh chắc không được rồi, nhưng thôi để em đưa anh lên phòng, nói chuyện qua chăn vậy. "
Anh quản lý nghe cậu liến thoắng mà ngơ ngác, ù ù cạc cạc bị cậu kéo lên phòng ngủ.
Bước vào phòng, anh thấy một người đang chùm chăn kín cả người ngồi trên giường. Anh nhớ lại lời B Ray kể, ướm giọng hỏi: "Anh Andree, anh đang xông lá thuốc hả, bệnh nặng thế đã đi khám chưa ?"
"Ừ anh đây, sốt quá nên phải xông lá thuốc cho ra mồ hôi, xin lỗi vì không tiếp em được nhé. Chắc đợt này anh phải nghỉ ngơi dài hạn rồi, anh thấy đuối quá, có gì em để ý truyền thông giúp anh."
Từ trong tấm chăn vọng ra tiếng nói khàn khàn, nghe như bị mất tiếng vậy, nhưng nó đúng là giọng của Andree. Quản lý nghe vậy cũng thấy có lý, gần đây Andree thực quá tải, nếu không dành thời gian nghỉ ngơi, cố quá sẽ thành quá cố.
"Không thành vấn đề, cứ để em lo, anh nghỉ ngơi đi, tranh thủ dịp này đi du luôn, B Ray cũng đang trống lịch nhỉ, hai người cùng nhau đi chơi đi, có gì alo em."
"Cảm ơn em."
B Ray để Andree nói thêm đôi phút với quản lý rồi khéo léo cắt ngang câu chuyện. Sau khi tiễn quản lý về, cậu quay lại, thích thú nói.
"Anh bỏ chăn ra đi, ảnh về rồi."
Andree ngay lập tức bỏ chăn ra, thở hồng hộc, mồ hôi dính bết vào hai thái dương.
"Mẹ nó nóng quá, thêm chút nữa thôi chắc anh ngột thở mất."
Thật là một buổi sáng nhiều kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)
FanfictionAndree và Bray yêu nhau trong quá trình cùng tham gia Rap Việt mùa 3. Chớp mắt họ đã hẹn hò 3 năm, như một quy luật tất yếu, cả hai bước vào giai đoạn cãi vã, mất nhiệt trong tình yêu. Thì một sự kiện bất ngờ đến phi lý xảy ra, Andree đột ngột quay...