Ngoại truyện 4.1: Sẵn sàng chưa Andree

813 82 11
                                    

"Bà chủ ở đây nói homestay của bả an ninh tốt lắm mà ta, sao giờ lòi ra trộm cướp không vậy ?" Big Daddy nhăn mặt thì thầm với gã bạn của mình, lúc bị đánh thức bất ngờ vì lý do có trộm, ban đầu anh còn không tin, nhưng khi tận mắt thấy những cái bóng nhập nhoạng bên ngoài, anh thật sự cạn lời luôn. 

"Lúc đặt cọc thì thề thốt đảm bảo lắm, giờ mới lòi đuôi ra, phen này bả không xong với tôi đâu, ông phải cùng tôi đi chất vấn bả." Justatee nuốt trôi cục tức này mà.

"Đương nhiên, tôi đi với ông." 

"Chuyện đó tính sau đi hai anh, trước mắt chúng ta giải quyết lũ ngoài kia thế nào đây." 2pillz buộc phải lên tiếng ngăn cản hai ông anh đang ngày càng lạc đề. Đang dở giấc thì bị đánh thức, hắn đang rất quạu trong người đấy.

Sáu người bọn họ giờ đây đang núp cùng nhau sau góc hành lang, cẩn trọng và lén lút nhìn ra. Những kẻ bên ngoài, có lẽ là bốn tên, vẫn đang không ngừng đi lại xung quanh căn nhà. Chúng đang tìm cách đột nhập vào chăng. 

"Rầm rầm" Tiếng đập cửa bất thình lình vang lên khiến ai nấy đều hoang mang nhìn nhau. Trộm gì mà gan đến mức đập cửa đánh thức chủ nhà luôn vậy. 

Tiếng gõ ngày càng dồn dập hành hạ dây thần kinh của những con người thiếu ngủ, Andree bực bội day day một bên thái dương, tay còn lại vớ lấy cây chổi đang dựng ở gần đó, quát lên.

"Gõ đéo gì lắm thế, ra mở cửa xem chúng nó muốn gì, ở đây toàn đàn ông sợ đếch gì." Vừa dứt câu, anh đã bước phăm phăm ra cửa chính, ý đồ muốn mở cửa rất rõ ràng.

"Từ từ bĩnh tĩnh đã anh. Ôi giời ơi đi theo ổng nhanh, ổng mà có chuyện gì là thằng Bảo xé xác cả lũ đấy." Justatee vừa thúc giục những con người đằng sau vừa hớt hải chạy theo Andree. Muốn khóc thét vì ông anh manh động nhà mình, chết mất thôi, ai cứu Tee với. 

Nhìn cánh cửa đang rung lên bần bật vì lực tác động từ bên ngoài, Andree ra hiệu cho 2pillz - người đang đứng gần anh nhất nắm lấy chốt cửa, miệng mấp máy đọc lệnh, sau khi đếm đến ba. 2pillz nhanh như cắt mở chốt, giật mạnh cánh cửa đẩy vào trong. Ngay lúc đó, Andree lao ra, vung cây chổi lên giành thế tấn công, nhưng khi vừa nhác thấy dáng người quen thuộc ở đằng trước khiến anh sửng sốt khựng lại.

Rồi sau đó, anh bị hai cánh tay khỏe khoắn của kẻ đó bao trọn lấy, lực tay hắn khỏe kinh khủng, chỉ với một lực kéo nhẹ đã khiến Andree lao vào lồng ngực phía trước, tức thì, mùi hương quen thuộc vương vấn quanh mũi anh. Andree khó khăn cựa cuậy đẩy cổ ra, nhìn thấy gương mặt gần trong gang tấc, giật mình ngơ ngác.

"Sao lại là em ?" 

"Sao không thể là em, anh định đánh em đấy à, chồng sắp cưới mà anh cũng không nhận ra nữa." Kẻ trộm bên ngoài hóa ra lại là B Ray, đồng bọn đi cùng không ai khác ngoài những tên đàn ông bị người yêu bỏ ở nhà để đi chơi. 

2pillz đứng gần đó cũng ngơ luôn, hắn nhìn người đàn ông cao lớn rắn rỏi đang đứng trước mặt mình, không tin được thốt lên.: "Anh Minh !" 

Quần chúng nhung nhúc đằng sau cũng hết hồn khi chứng kiến bốn kẻ đáng ra phải ở nhà, giờ phút này lại đang đứng sừng sững ở ngay trước mặt họ.

[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ