Andree cảm giác mọi thứ đang chống lại mình, thật đấy, nếu không tại sao hết lần này đến lần khác kế hoạch của anh đổ bể vậy.
Ngày đó anh đã thành công khiến cậu phải gác lại công việc, mọi thứ đang mượt như bôi dầu. Nhưng ?
Đằng sau từ "Nhưng" luôn là cái gì đó rất hãm, hãm cành cạch luôn đấy. Có thằng chó chết dở hơi nào đó bấm chuông cửa, và cậu, lại một lần nữa để anh lại đó để ra mở cửa. Andree muốn tăng xông mất thôi, đợi đến lúc cậu quay vào trong thì anh hết hứng luôn rồi. Gườm gườm nhìn ra cửa, anh gầm gừ hỏi: "Là ai đấy ?"
"Người ta nhầm địa chỉ thôi anh."
"Nhầm địa chỉ mà em nói chuyện lâu thế, gần năm phút cơ đấy." Anh bực mình bỏ vào trong nhà, sau hôm đấy anh cũng hết muốn gần cậu, luôn hậm hực đá thúng đụng nia. B Ray dính chưởng mấy lần, nhưng cậu không dám bật, luôn khúm núm trước anh.
Có vẻ cậu cũng tự biết mình là nguyên nhân khiến anh quạu, nên luôn cố hết sức mềm mỏng, bỏ qua những lần lên cơn vô lý của anh.
Nhìn vậy Andree thấy cũng hơi tội tội, nhưng mà đáng đời lắm, anh vẫn không hiểu tại sao B Ray dễ bỏ cuộc đến thế. Từ trước đến nay thằng nhóc này luôn dai như đỉa trong chuyện tình dục, khiến anh không ít lần rơi vào tình huống xấu hổ như phải vừa làm tình vừa trả lời điện thoại. Thế mà gần đây chỉ một tác động nhỏ cũng đủ khiến cậu từ bỏ dễ dàng.
Thằng nhóc này bị làm sao thế.
(•~•)
Tuy rất tức nhưng Andree vẫn không từ bỏ được việc tiếp tục kế hoạch. Lần này để tránh có sự việc phát sinh ngăn cản, anh chọn thời gian là buổi tối, đây là lúc mọi người nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình, chắc sẽ không ai dỗi hơi đi phá nhà người khác.
Anh chuẩn bị một chút đồ ăn nhẹ bày trên bàn kính trước TV, cùng với một thứ không thể thiếu là rượu. Ban đầu anh định làm bữa tối lãng mạn, nhưng nó có vẻ trịnh trọng quá, hơi khó để khơi gợi không khí. Xem phim dễ lèo lái hơn nhiều. Khi chuẩn bị xong, chính anh cũng tự phục bản thân.
Conditinhyeu đúng là có sức mạnh ghê gớm, đủ để biến một gã bad boy chỉ thích hưởng thụ như anh, có thể tỉ mỉ chuẩn bị từng thứ một như vậy. Hôm nay nhất định phải thành công, Andree tự hứa với bản thân như vậy.
Khi đã thành công ấn B Ray ngồi xuống ghế, anh híp mắt cười ấn bắt đầu bộ phim, đồng thời rót rượu đầy chén, dụ dỗ cậu uống. Tất nhiên là không thể để cả hai uống quá say, say rồi còn làm được cái mẹ gì nữa. Chỉ cần có hơi men đủ để khiến cơ thể thả lỏng, đầu óc lâng lâng, dâng trào khoái cảm đủ.
Xem kìa, rượu bắt đầu có tác dụng rồi, Andree với gò má hồng phớt, mắt hơi phủ sương nhìn sang B Ray. Cậu cũng hơi sương sương rồi, đang chăm chú dõi theo tình tiết phim. Bộ phim này Andree đã lọc rất kỹ lưỡng, nó bao gồm cả phiêu lưu, hành động, giật gân và không thể thiếu lãng mạn.
Cảnh phim chuyển sang phân đoạn lãng mạn, đạo diễn cũng làm chi tiết ghê, đầy đủ những hành động dạo đầu đến mạnh bạo. Cả căn phòng như nhuốm màu ám muội như bộ phim, không khí quánh đặc lại mang một tầng ướt át.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Brandree] Nếu Andree trở lại tuổi 20 ( Sự lựa chọn của anh)
FanfictionAndree và Bray yêu nhau trong quá trình cùng tham gia Rap Việt mùa 3. Chớp mắt họ đã hẹn hò 3 năm, như một quy luật tất yếu, cả hai bước vào giai đoạn cãi vã, mất nhiệt trong tình yêu. Thì một sự kiện bất ngờ đến phi lý xảy ra, Andree đột ngột quay...