10. Arbitrary

1.7K 218 39
                                    

A/N: Thôi đừng high nữa. Trầm cảm lên! Here comes trouble :)

>>>>><<<<<

Bác sĩ Hong sau khi xem qua vết thương của cậu liền kéo cậu đến một phòng chụp X-Quang 4D, kết hợp lấy một chút máu ở gáy đem đi xét nghiệm. Hai người trong lúc chờ kết quả đều mang trong mình một nỗi bất án, nhưng nỗi bất an của Minghao thì mơ hồ, còn nỗi bất an của Jisoo thì đã rõ mồn một chỉ sợ nó thành hiện thực mà thôi.

Bác sĩ Hong khai thật với cậu, anh ta là anh họ của Kim Mingyu, biết rõ mọi thứ về hắn, trong thời gian học y khoa anh còn muốn đem hắn ra làm đối tượng nghiên cứu. Nói đúng hơn, từ khi Mingyu còn bé đến bây giờ, ngoài bản thân hắn và bố mẹ Kim, chỉ có anh biết rõ hắn không phải là một alpha bình thường.

"Cậu đã bao giờ nghe đến Enigma chưa?" - Bác sĩ Hong lên tiếng phá vỡ sự im lặng.

Thuật ngữ này nghe lạ hoắc, Minghao đáp:
"Chưa từng nghe qua."

Bác sĩ Hong cũng đoán trước được điều này, cúi đầu thở dài, suy nghĩ một chút rồi giải thích cho cậu.
"Enigma là một dạng đột biến gen từ loài alpha. Trong quá trình chọn lọc và phân hoá giới tính của thai nhi, các gen trội tiền sử xuất hiện và chiếm ưu thế. Nói đơn giản thì... Enigma là Alpha của các Alphas, đứng đầu mọi giới tính với các đặc điểm sinh học vượt trội hơn."

Minghao nghe xong hơi ngại ngùng, cúi đầu xoa mũi:
"Tôi biết tôi giỏi. Nhưng tôi không phải là Enigma đâu."

Bằng cách nào mà tên nhóc này lại nghĩ anh đang nói về nó vậy? Hong Jisoo làm đảo mắt ngán ngẩm, lập tức dập tắt tính tự mãn của bọn alpha:

"Tất nhiên là cậu không phải. Nếu cậu cũng là Enigma tôi thì đã đóng cửa bệnh viện để đến nhà thờ xưng tội rồi."

"..." - Minghao khó hiểu nhìn anh ta, ông bác sĩ này lâu lâu lại nói mấy câu kỳ quặc vãi. "Thế anh nói về Enigma để làm gì?"

Bác sĩ Hong tháo kính. đứng dậy đưa cho cậu hai tấm phim X-Quang. Anh ta không to không nhỏ tiếp lời, trong lời nói có sự đỉnh đạc như một thông cáo với cậu.

"Kim Mingyu chính là Enigma!"

Minghao ngẩng mặt khỏi tấm phim X-Quang nhìn anh, dự cảm không tốt lại càng đẩy lên cao:
"Anh nói thẳng ra đi. Đừng vòng vo."

Nghe thấy phong thái mạnh mẽ, cương trực của cậu, bác sĩ Hong lại càng thêm căng thẳng. Anh đưa đến cho cậu một chai nước suối, bắt đầu đấu tranh tâm lý trước khi thông báo tin sét đánh cho bệnh nhân.

Anh cố gắng lựa lời, giáo án đã soạn sẵn đâu vào đấy trong đầu vậy mà khi nhìn thẳng vào ánh mắt nghiêm nghị, sắc bén sâu hút của cậu, tâm can anh lại như bị lôi thẳng ra ngoài, không tài nào nói dối được.

"Cậu bị Kim Mingyu đánh dấu rồi!"

Minghao hơi sững sờ với câu nói một chút. Đánh dấu thường được nghĩ đến là bước cuối cùng khi làm tình, khi cả hai đều chấp thuận người kia trở thành bạn đời của mình, hoặc một alpha muốn cưỡng đoạt một omega mà họ thích. Sau khi suy nghĩ một lúc, cậu lại nghĩ về chiếc clip sáng nay, cho rằng anh đã xem qua, cộng với vết cắn nên mới nghĩ tới loại chuyện đó. Cậu xua tay phủ nhận:
"Không, không. Tụi tôi có đánh nhau, có say, có hôn chứ chưa làm đến loại chuyện đó."

Gyuhao; slight feverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ