9. Dog goes woof, cat goes meow.

1.6K 210 39
                                    

"Dog goes woof
Cat goes meow
Everything goes bad
We both go to hell"

: Chuyện tồi tệ gì phải tới cũng sẽ tới, không thể nào thay đổi được.

*****

Mùa hạ khiến cho ai cũng trở nên nóng nảy. Thời tiết thì hanh khô, Yoon Jeonghan thì vừa stress lại vừa thiếu ngủ. Mới vừa tan làm nhấc điện thoại lên đã thấy thông báo một đống, không cần liếc mắt cũng biết là do ai gây ra. Anh dồn nén mọi tức giận lại giữ cho mình một dáng vẻ của bậc lương y nhân hậu, hiền từ chấm tay ra ca ra về. Vừa vào tới xe, anh liền lấy một con cún bông màu vàng ra đấm cho mấy cái.

Thường thì omega giỏi nhẫn nhịn, nhưng có lẽ Yoon Jeonghan bị hụt mất cái gen quý hoá này, anh lại rất dễ nổi đoá, nhất là vào mấy vấn đề liên quan đến Kim Mingyu.

Trên đường về nhà, anh ngừng đèn đỏ ở một ngã tư, đang ngáp dài một cái mở mắt đã thấy một cảnh tượng mà anh cảm thấy chấn kinh. Một cửa hiệu cà phê dành cho nữ giới đang treo tấm áp phích giảm giá dành cho các cặp đôi, chiếc áp phích có màu tím hơi tối nhưng vẫn nhìn ra được trong ảnh rõ ràng là hai alpha hôn nhau, hơn nữa hai alpha này còn rất quen mặt, hình như là...


"KIM MINGYUUUUU!!!!!"

Vừa về đến nhà, Jeonghan đã tức giận hét to, tất cả thành viên từ ba tầng lầu đều gấp gáp chạy xuống phòng khách đồng loạt quỳ gối. Nhìn qua nhìn lại không thấy Mingyu đâu, anh chống nạnh bực bội hỏi:
"Nó đâu? Nó chết ở xó nào rồi?"

Một beta quỳ ở gần anh ngẩng mặt lên có chút e sợ nói nhỏ:
"Thủ lĩnh sáng nay vừa mới tỉnh rượu là đã đi ra ngoài rồi."

"Nó không nói là đi đâu sao?"

Những thành viên khác đều vội lắc đầu. Trên tầng vẫn còn một người chậm rãi bước xuống, một omega nam với gương mặt đáng yêu và thân hình nhỏ nhắn, trên tay còn đang cầm theo giáo trình, bình tĩnh nói:
"Đi giành lấy thứ nó muốn rồi. Anh cũng nên xem qua hot search hôm nay đi."

Người đó nói xong lại quay lên lầu, nhưng lập tức bị anh gọi lại:
"Woozi, định sủi à. Đến đây! Quỳ bên cạnh Hoshi đi. Khích lệ bạn bè tái đấu thì cũng đến tập cơ chân một chút đi."

Sắp xếp chỗ quỳ cho cả bọn xong, Jeonghan đốt một nén nhang, mở camera ghi hình lại rồi đi lên phòng ngủ. Mặc kệ Noxious, mặc kệ Kim Mingyu, mặc kệ món đồ yêu thích mới của Kim Mingyu gọi là The 8, anh phải lo cho tình trạng rụng tóc của mình trước đã rồi xử lý hậu quả sau. Kim Mingyu cả thèm chóng chán, hy vọng tên nhóc alpha bên băng kia chịu đựng được tới lúc hắn tìm thấy thú vui khác cho mình.

"Đồ tồi Kim Mingyu."- Anh buông ra mấy chữ uể oải trước khi thật sự ngủ lịm đi.

/////

Từ năm ngoái, Seungcheol được Seokmin giới thiệu cho một vị bác sĩ khá nổi danh, bệnh đau khớp của mẹ anh đã nhiều năm như vậy, khám qua hàng chục bệnh viện lớn nhỏ trên khắp Đại Hàn nhưng đây là lần đầu anh thấy có người chữa khỏi. Mặc dù chi phí hơi cao, nhưng chất lượng rất xứng đáng, Seungcheol cảm thấy mấy triệu chứng kỳ lạ mà Minghao kể ra cũng khá nghiêm trọng, cho nên anh không tiếc tiền mang cậu đến đây xem.

Gyuhao; slight feverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ