Mingyu đã đến trạm đầu tiên và đang xuất phát đến trạm thứ hai. Hắn đã bắt kịp top đầu từ lâu, bây giờ cần đuổi theo ba người HanDY, Wonwoo và Vernon nữa là được. Hắn có thể nhìn thấy ba người bọn họ ở cách một khoảng không xa. Đến đoạn ngã ba, Wonwoo lại tách khỏi bọn họ, chọn đường lộ an toàn, hắn và hai người còn lại chọn hướng đi đến núi phía Đông.
Con đường gần đến núi trở thành đường đất gập ghềnh, hoàn toàn mất hết đèn đường, cả không gian bỗng chốc tối om chỉ còn ánh đèn pha vàng rực. Mingyu bị mất dấu HanDY, không rõ y đã rẽ sang hướng nào, nhưng hắn chắc chắn bản thân vẫn đang đi đúng lối. Vernon bởi vì không quen chạy trên địa hình gập ghềnh nên cũng bị bỏ lại phía sau. Hắn dần tạo ra khoảng cách lớn với những tay đua còn lại, đắc ý thông qua kính chiếu hậu nhìn bọn người phía sau vất vả luồng lách những gốc cây.
Nhưng có một tên liều mạng nào đó không quan tâm đến các mối nguy của địa hình hiểm trở lắm. Con xe nhanh chóng uyển chuyển tránh né, không những không hạ tốc độ mà càng kéo mạnh tay ga hơn.
"Cái đéo gì đây?"
Hắn chửi thầm một câu khi thấy chiếc xe đó tiến đến gần. Chiếc xe mô tô xám bạc lỗi thời, áo bảo hộ màu trắng, kính của nón bảo hiểm được đẩy lên để lộ đôi mắt một mí cong cong như cánh hoa đào, ánh nhìn lạnh nhạt tập trung vào phía trước giống như mắt cáo trong đêm đen.
Minghao lướt qua hắn, chạy với toàn bộ sự tập trung. Con đường quanh co, nhấp nhô các gò đá không làm cậu chùn tay lái.
"Nhóc này điên rồi à!"
Hắn cũng nhanh chóng tăng tốc đuổi theo, vừa nhìn đường vừa mắng cậu:
"Mày bị điên à? Muốn chết sao? Chạy chậm chút đi."Minghao không đáp, tiếp tục chạy với tốc độ như trên xa lộ, thậm chí còn bỏ lại Mingyu khiến hắn cũng phải liều mình đuổi theo sát nút. Hắn không thể tập trung mà chạy được, bởi hắn vừa phải xử lý con đường lắc léo này, vừa phải trông chừng Minghao, sợ cậu bất cẩn thì nhất định sẽ chấn thương.
Hắn phải gồng cả cơ tay lên để ổn định chiếc xe, tốc độ này đến hắn còn phải hoài nghi về khả năng lái xe của mình nữa chứ đừng nói đến một dân nghiệp dư như Minghao. Cuộc đua này là cuộc đua free law, không có luật cụ thể, cho phép người tham gia đặt bẫy chơi xấu nhau. Hắn chỉ sợ lỡ như có ai nhắm đến hắn mà đặt bẫy, hắn có thể né được, còn cậu thì sao, tốc độ này một khi tai nạn, chấn thương nhất định không nhẹ đâu.
Trong lúc Mingyu còn bận suy nghĩ, Minghao lại bất ngờ hơi lách một chút, suýt nữa đã trượt bánh lên một phiếm đá nhô mà ngã. Mặc dù cậu vẫn bình tĩnh lái tiếp, nhưng đối thủ bên cạnh lại như muốn rớt tim ra ngoài. Mingyu bởi vì quá lo lắng mà chuyển thành tức giận, bản tính độc đoán bỗng bộc phát nổi lên. Hắn chạy sát vào cậu gầm gừ:
"Chậm lại cho tao, The 8! Mày muốn chết à?"Minghao chỉ liếc hắn một cái, gầm gừ đáp trả:
"Muốn chết thì cũng là mang mày chết cùng!"Ở một góc cây gần đó có một vệt sơn phản quang, Minghao nhìn thấy liền phấn chấn, đến lúc trả thù tên khốn này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyuhao; slight fever
FanficSau khi tranh giành lãnh địa với một tên alpha quái gở, Minghao trở về nhà với một cơn sốt nhẹ lúc nửa đêm. Alpha!minghao nhưng thế giới còn có một thứ gọi là Enigma. Fr.120623