Thứ bảy là ngày đặc biệt đông khách của phòng khám Hong Jisoo, vậy mà anh lại phải bỏ trăm công nghìn việc chỉ vì thằng em họ giật ngược giật xuôi, đe doạ đủ kiểu ép anh phải có mặt ngay. Đôi lúc anh thật sự hoài nghi, không rõ Kim Mingyu là em họ hay là ông nội của anh nữa. Nếu nó không phải là enigma cực kỳ hiếm gặp thì anh đã bẻ cổ nó từ bé rồi.
"Ông cố nội ơi! Con tới rồi đây ông cố ơi!"
Hong Jisoo đang tự tin sải bước, không chút phòng bị, đến lúc vào bên trong phòng Mingyu, anh liền lập tức nhận ra lỗi lầm của mình, vội nín thở chạy ra ngoài. Mặc dù căn phòng đã được dọn dẹp qua, tuy nhiên vẫn còn một loại khí tức chưa tan khiến cho anh cảm thấy vô cùng khó thở.
"Trời ơi đ* m*. Anh mày thà bị nhốt trong một cái tủ lạnh toàn là sầu riêng còn hơn!"
Đưa mắt vào trong, bác sĩ Hong bắt gặp cảnh tượng còn kinh hoàng hơn mùi tin tức tố đặc quánh của hai gã alpha. Mặt anh lập tức trắng bệch chẳng còn giọt máu, miệng lắp bắp không nên lời.
Kim Mingyu vậy mà đang ngồi trong lòng Xu Minghao ôm máy tính bảng để làm việc, trông hết sức ngoan ngoãn hiền lành. Alpha nhu nhã 1 mét 8 tách chân ra để mate 1 mét 9 to như gã khổng lồ của mình ngồi vào giữa, ngã ngớn tựa vào lòng. Minghao ôm lấy bụng Mingyu, vùi mặt vào nơi tuyến thể tham lam chiếm lấy hương tuyết tùng ấm áp.
Bác sĩ Hong đeo khẩu trang y tế vào, nhưng nhìn qua hàng chân mày và ánh mắt dị nghị cũng biết anh ta đang phát xét loại tình huống này theo hướng không mấy vui vẻ.
"Tình trạng của Minghao thế nào?"Mingyu thả máy tính bảng xuống giường, đưa tay lên áp vào gò má Minghao, sầu não trầm ngâm:
"Cậu ấy không thể vào safe zone. Có chút sốt!""Thì chắc tại nó thấy không an toàn khi ở cạnh chú mày chớ sao!"
Bác sĩ Hong đùa xong lại chạm phải vẻ mặt của Mingyu, nhìn hắn nghiêm túc buồn bã khiến anh thật sự gai mắt, rất muốn lao đến đấm cho hắn trở lại bộ dạng du côn thường ngày. Hong Jisoo hắng giọng thay đổi ngữ khí:
"Thế sao lại là thế này? Tại sao em lại là người được 'âu yếm'?"Mingyu cười nhẹ, xoa mái đầu bù xù đang tựa lên vai mình:
"Vì cậu ấy muốn. Cậu ấy muốn là được!"Hết nói nổi, Joshua vỗ về, nhẹ 'tách' Minghao khỏi Mingyu.
"Minghao à, anh xin lỗi, anh kiểm tra một chút nhé."Mặc Minghao gầm gừ phản đối, Mingyu cũng chỉ đành rời đi, ngay khi bước xuống khỏi giường còn cúi người hôn lên tóc cậu.
Bác sĩ Hong xoa mắt, sau lớp khẩu trang thầm lặng chửi thề, anh bắt đầu kiểm tra thân nhiệt, huyết áp, nhịp tim và cả lấy mẫu thử máu. Kim Mingyu ở một bên vừa xử lý công việc tồn động, vừa theo yêu cầu của Joshua kể cho anh nghe toàn bộ sự việc kể từ sau kỳ rut kết thúc.//
Suốt ba ngày này hắn với cậu lúc nào cũng dán chặt một chỗ. Mẹ và em gái Kim Mingyu thi thoảng có đến gõ cửa thông báo rằng họ mang đồ ăn đến để bên ngoài. Minghao dường như không thể rời khỏi giường, bất kỳ hoạt động gì cũng cần Mingyu hỗ trợ, đến cả thức ăn cũng là hắn mang đến tận tay, còn cậu mệt mỏi đến mức vừa nhai vừa ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyuhao; slight fever
FanfictionSau khi tranh giành lãnh địa với một tên alpha quái gở, Minghao trở về nhà với một cơn sốt nhẹ lúc nửa đêm. Alpha!minghao nhưng thế giới còn có một thứ gọi là Enigma. Fr.120623