"Gọi tình yêu là một trò ảo thuật.
Vì anh không thể nói cho em biết anh đang cất giấu điều gì.">>>>><<<<<
Đầu tuần Minghao quay lại chỗ làm, tâm trạng có chút rối bời, khó xử. Thật ra không cần Hong Jisoo nhắc nhở cậu cũng tự biết bản thân cũng có một phần lỗi trong chuyện này. Cho dù cậu vẫn không ưa hắn, nhưng cậu không phải kiểu người đổ mọi trách nhiệm lên người khác. Minghao rất rạch ròi, kể cả đối với kẻ thù của mình, việc gì cần phải công bằng, cậu vẫn sẽ công bằng phân xử.
Chính cậu là người mời gọi hắn, cũng chính cậu lại xua đuổi hắn đi, còn gán hết mọi tội lỗi lên người Mingyu, như thế có phần hơi oan cho hắn. Vốn dĩ chuyện này đã đi quá xa để nói xin lỗi là xong. Chưa kể, ngọn nguồn nguyên nhân suy cho cùng cũng đúng là do hắn mà ra cả, cậu vẫn còn hận hắn thấu xương, không muốn phải hạ mình. Nhưng nếu tiếp tục thế này lại khiến cậu thấy bản thân có phần nhỏ nhen, ấu trĩ, làm sai mà không chịu nhận sai.
Minghao bước vào thang máy, đang lo lắng không biết phải giáp mặt hắn thế nào thì đột nhiên cánh cửa tự động đang đóng, lại lần nữa mở ra, một cánh tay đã chen vào chặn lại. Đúng vậy, người đó không ai khác chính là Kim Mingyu.
Bình thường thang máy khu đại sảnh này rất đông, mà thẻ tạm của cậu lại chỉ có thể đi được mỗi thang máy này, Minghao không thích việc phải chen chút nên gần đây cố tình đi làm sớm. Không ngờ lại còn gặp một tình huống mà cậu ghét bỏ hơn, đó là phải cùng Mingyu ở riêng trong không gian kín.
Bầu không khí có chút ngượng ngùng, Mingyu đành phải hắng giọng lên tiếng trước:
"Em đã khoẻ chưa?""Ai em mày? Nên nhớ rằng chúng ta bằng tuổi!"
Minghao trả lời xong cũng tự cảm thấy kỳ lạ. Vừa nãy cậu còn đang cảm thấy có lỗi và khó xử với hắn xong, tự dưng bây giờ nhìn thấy hắn rồi cậu lại cảm thấy trong người rất bực bội, cảm giác như sắp vô cớ nổi giận đến nơi.
Mingyu bị mắng, bĩu môi ũ rũ hỏi lại:
"Cậu đã khoẻ chưa?""Vẫn còn sống."
Hắn cắn môi gật gù, lại kiếm việc hỏi tiếp:
"Cậu đã ăn sáng chưa?""Chưa!"- Minghao tiếp tục đáp mà không nhìn đến hắn một lần.
"Cậu muốn ăn gì không? Tôi cũng chưa ăn sáng, tôi đặt cho cậu một phần!"
Dường như vớ được đề tài, hắn liền sốt sắng lấy điện thoại ra, tỏ ý muốn giúp cậu đặt thức ăn. Nhưng Minghao lại bác ngay cái ý tưởng này của hắn, không muốn dây dưa thêm chút nào, cậu lập tức từ chối lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyuhao; slight fever
FanfictionSau khi tranh giành lãnh địa với một tên alpha quái gở, Minghao trở về nhà với một cơn sốt nhẹ lúc nửa đêm. Alpha!minghao nhưng thế giới còn có một thứ gọi là Enigma. Fr.120623