54. Ride or die - Final race.

1.6K 174 18
                                    

Mặc xong trang phục bảo hộ của Jun, nắm lấy chìa khoá xe và khởi động chiếc Bentley màu trắng, Minghao thở ra một hơi mạnh, rồi một tiếng phì cười nhỏ thoát ra khỏi môi. Có vẻ như dù không thể bao quát mọi việc hay trở thành tay đua chủ chốt, thì hào quang hôm nay, cậu vẫn phải đón nhận nó rồi.

Và Minghao tin chắc Mingyu sẽ không thích điều cậu sắp làm đâu!

////

Ngay khi chiếc Bentley đuổi kịp Mingyu và Jeonghan, hắn đã nhận ra người bên trong dường như đã thay đổi, bởi vì cách lái xe hoàn toàn không có điểm tương đồng. Nếu như là Jun, anh ta chỉ đơn giản là muốn giám sát và ngăn chặn hắn ghi điểm, còn bây giờ, người bên trong lại giống như muốn đùa cợt, thách thức hắn, còn không thèm ngăn hắn bắn bảng điểm, chỉ đợi thừa dịp ép hai mũi xe sát gần, khiến hắn phải chạy chậm lại mà thôi.

Kim Mingyu không biết rõ người bên trong là ai, cũng không hiểu mục đích vì sao họ lại làm vậy. Nhưng hắn chắc chắn rằng kẻ đó đã phát giác ra hắn, có lẽ là đang tự ý hành động một mình. Chỉ là bây giờ quá muộn rồi, bọn họ đã đi được một vòng rất lớn, chỉ còn chờ đợi chặng đua cuối mà thôi.

Gã thủ lĩnh của Noxious bắn thêm một cái bảng điểm, thở phào khi kế hoạch đã gần như hoàn thành. Hắn chợt muốn trêu đùa kẻ chạy bên cạnh một chút, đánh tay lái, không để cậu lường trước, chủ động tiếp cận song song. Đèn pha của chiếc Lambor nháy nháy, Kim Mingyu hạ cửa kính xuống đưa tay ra khỏi xe, dùng ngón trỏ chỉ xuống đất, ra hiệu bảo đối thủ hạ kính xe xuống nói chuyện. Phía sau lớp mũ bảo hiểm, Kim Mingyu còn đắc ý khẽ nhếch môi, chỉ cho đến khi hắn chạm mắt trực tiếp với người đang cầm vô lăng của chiếc xe trắng.

Chỉ còn 30 mét nữa sẽ đến một vòng xuyến lớn, nơi giao nhau giữa ba đại lộ, bởi vì cuộc đua nên tín hiệu giao thông được tạm ngắt, nếu cứ cái đà này, nhất định họ sẽ va phải nhóm đua chính của Seungcheol. Bọn họ đều đang chạy với vận tốc cao, nếu còn tiếp tục đi lùi, không chỉ Minghao mà những người xung quanh đều sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Kim Mingyu cắn chặt răng, nhìn chiếc xe Bentley vẫn tăng tốc không hề có dấu hiệu dừng lại, trong lòng còn hoảng loạn hơn khi chính bản thân gặp nguy hiểm. Hắn như muốn phát điên, nắm chặt lấy vô lăng, da đầu rần rần cơn tê dại bởi căng thẳng. Chiến thắng trong tầm tay rồi, chỉ cách hắn một cái nhấn ga và xoay vô lăng, hai trăm mét, bộ nén Nitro chờ hắn chạm đến. Hắn là Enigma, thứ hắn khao khát nhất chính là cảm giác chiến thắng. Hắn là enigma, thứ hắn muốn đạt được thì sẽ không nhượng bộ một ai.

Nhưng hắn là Kim Mingyu, thứ duy nhất khiến hắn bận lòng lại chính là cậu.

*Kétttt - Tiếng phanh xe gắt gao*

Chiếc Lamborghini vàng ngừng hẳn lại, chiếc Bentley cũng đánh lái rẽ vào lề, đỗ cách đó không xa. Trước mắt họ, đoàn xe chính của Seungcheol lướt qua trong chớp mắt, chưa đến một phút sau họ đã nghe tiếng còi và tiếng báo hiệu kết thúc trận đấu vang lên. Mingyu nhìn kẻ vừa gây chuyện với mình bình thản đánh tay lái trở về nơi tập trung, hắn chỉ biết lắc đầu cười khổ. Minghao vẫn giống như ngày nào, không biết nên gọi là can đảm, liều lĩnh hay là chán sống nữa. Lúc nào cũng bởi vì nhắm đến hắn mà cả tính mạng cũng đem ra đặt cược trên sợi tơ. Hắn lại hết lần này đến lần khác, tự nguyện chịu thua trong tay cậu.

Gyuhao; slight feverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ