21. If I get drunk today

1.8K 246 39
                                    

A/N: Sợ mọi người quên hạo alpha như nào nên chèn chiếc hình đốn tim tui 🥲

A/N: Sợ mọi người quên hạo alpha như nào nên chèn chiếc hình đốn tim tui 🥲

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

>>>>><<<<<

Ngày thứ hai đến công ty, Minghao có chút ngạc nhiên, mới đó mà khoá cảm ứng đã được sửa chữa. Tất nhiên là tiền thay khoá mới cậu sẽ chịu trách nhiệm, còn phải trả tiền mặt cho ban quản kho. Nhưng nghe nói Layla đã đến phòng quản lý để bảo họ cô sẽ chịu một nửa phí, dù khi Minghao nhắn tin hỏi thì cô lại chối biến. Minghao cảm thấy một cô nàng thẳng thắng hơi ngốc nghếch như Layla thật ra cũng khá đáng yêu.

Bởi vì hôm qua có thái độ không tốt, Minghao có chút ngại ngùng khi giáp mặt mọi người trong công ty. Chị tiếp tân đưa thẻ thông hành tạm thời của tầng 9 cho cậu, mắt lại không hề kiên dè cứ nhìn vào phần tay băng bó của cậu cười cười. Lúc Minghao đi vào thang máy còn tệ hơn, mấy nhân viên ở đây dường như đều nhận ra được cậu, xì xầm bàn tán với người bên cạnh, có người còn lén chụp cậu gửi cho đồng nghiệp xem.

Minghao phải nhẫn nhịn lắm mới tới được tầng 9 yên bình mà không nổi cáu với bất kỳ một ai. Những tưởng đó đã là chuyện tồi tệ nhất rồi, ai ngờ trước cửa văn phòng còn có vài người đang đứng chờ cậu. Thấy cậu đi đến gần, một vài cô gái chạy tới gắt gỏng hỏi cậu:
"Cậu là Xu Minghao đúng không?"

"Đúng vậy!" - Minghao từ tốn gật đầu. "Các bạn tìm tôi có việc gì?"

Một trong số họ dù có hơi thấp nhưng khẩu khí lại không nhỏ, ngước mặt làm vẻ hung dữ:
"Cậu và Kim Mingyu có mối quan hệ như thế nào? Thật sự đang hẹn hò sao?"

"Xin thứ lỗi cho tôi bất lịch sự."
Minghao cúi người nhìn nữ beta còn cao chưa đến vai mình, cậu cau mày, trong giọng nói tràn ngập khí tức alpha khiến những cô gái kia từ tức giận lại vội rụt người ngại ngùng.
"Tôi và Kim Mingyu không có quan hệ gì cả. Bạn bè cũng không phải! Đừng bao giờ đem tôi đặt cùng chỗ với cậu ta."

Nhìn Minghao lúc này vừa uy phong mạnh mẽ, lại vừa điềm tĩnh lạnh lùng, hơn nữa ngoại hình của cậu cũng vô cùng anh tuấn, phải nói là có thể mang so sánh với minh tinh.

Các cô gái kia trở mặt nhanh chóng, chuyển sang xin lỗi rồi hỏi Minghao có dùng mạng xã hội không, họ muốn được kết bạn vì dù sao sau này cũng đều là đồng nghiệp chung công ty.

Cũng may đúng lúc này, Layla ngóc đầu ra khỏi cánh cửa gọi lớn:
"Nhóc tay sắt! Làm gì vậy? Sắp tới giờ làm rồi, đi vào đi!"

Gyuhao; slight feverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ