32. Perfect duo!

1.5K 223 13
                                    

Thật buồn cười khi ai đó nghĩ rằng họ có thể cướp một thứ gì đó từ tay hai gã alpha.

>>>>><<<<<

Cuộc họp diễn ra vào lúc 2 giờ chiều và ban lãnh đạo chưa bao giờ trễ hẹn, họ thậm chí còn đến trước cả khi tổ Truyền thông nội bộ kịp sắp xếp nước và bàn ghế xong. Những dự án khác được cho thuyết trình trước, nhóm của cậu chưa có ấn định thời gian chốt thầu nên bị xếp sau cùng.

Không biết là do cậu căng thẳng hay liệu có phải máy lạnh trong phòng họp chỉnh quá thấp không mà tay của cậu tê cóng cả. Minghao nhìn sang Layla đang sắp ngủ gục, cả người toả ra luồng hơi ấm nóng, đuôi tóc đung đưa theo nhịp chị gật gù. Bình thường cậu không phải kiểu người hay bày mấy trò xấu xa ranh mãnh, nhưng nhìn chị đáng yêu như thế cậu không nhịn được, lén dùng bàn tay lạnh ngắt của mình áp lên gáy chị.

Layla bị doạ giật bắn mình, đầu gối đập vào cạnh bàn vang lên một tiếng 'bộp' rõ to. Mọi ánh mắt đều lướt qua chỗ họ, Kim Mingyu phải chấp tay ra hiệu xin lỗi, sau đó cùng hai người còn lại của đội cắn răng nhịn cười.

Này có phải là bọn họ lo đến phát điên rồi không? Dự án có mỗi ba người đã đủ bị chú ý rồi, lại còn dám trước mặt mấy chục nhân viên cấp cao từ các phòng ban và cả hội đồng quản trị mà làm trò con bò, lỡ mà lát nữa có bị ghim thì chắc có mười Kim Mingyu cùng không đỡ nổi.

Nghĩ lại thì hắn cũng hơi tò mò. Tay Minghao có thể lạnh đến mức nào mà khiến cho Layla phản ứng mạnh đến vậy? Bàn tay đặt trên xấp tài liệu ấy sở hữu các khớp tay thon dài, những nốt chai của dân tập võ lẫn với vết chai cầm bút của một kiến trúc sư, làn da mỏng manh tái nhợt, những đầu ngón tay hồng hồng, gân tay nổi lên vừa nam tính lại vừa khiến cậu trong gầy gò, tiều tuỵ. Không nhìn thì thôi, càng nhìn càng thấy xót. Tay gầy như vậy, dễ lạnh cũng đúng thôi.

Kim Mingyu nhìn xung quanh, thấy không ai chú ý họ, hắn giả vờ một tay lấy tài liệu, một tay nhấc cổ tay cậu kéo xuống bên dưới bàn. Ngón tay Minghao rất dài, nhưng lòng bàn tay lại nhỏ nên so với tay hắn vẫn bé hơn nhiều, vừa vặn có thể dùng một tay là bao trọn được.

Cậu nhìn sang chủ nhân của hành động ngu ngốc kia, từ ngạc nhiên mở to mắt liền chuyển sang biểu hiện cảnh cáo cùng một cái cau mày, hai bàn tay bên dưới bàn bắt đầu dằn co. Tay Mingyu vừa to vừa nóng, hắn đem tay cậu bao lấy giống như đắp một tấm chăn điện, không ngừng sưởi ấm cho 'mớ xương lấy ra từ tủ đông'.

Minghao nghiến hàm, tay tên khốn này ăn gì khoẻ thế, cậu không cách nào rút tay ra được. Sợ người khác chú ý nên cậu cũng không dám cử động mạnh, đành đợi một lúc khi tay cậu ấm lên hắn mới chịu buông ra.

Bọn họ không hề biết rằng, ở một góc xa xa, một người lặng lẽ chứng kiến tất cả, ánh mắt dã tâm, đắc ý như nắm thóp được điều gì. Gã ta liếm môi, nghĩ sẵn mưu mô hạ sách, trông chờ thời cơ chín mùi mà hành động.

Trả tự do cho tay cậu, Kim Mingyu nhắn cho bên bộ phận Truyền thông nội bộ, bảo họ tăng nhiệt độ điều hoà lên mặc dù từ xưa đến nay phòng họp lớn này chưa để mức nào ngoài 20 độ. Mấy nhân viên nữ nghe theo lời hắn, chỉnh lên tận 25, chỉ một lúc đã thấy vài chiếc áo vest được cởi ra, có người thì dùng tay quạt quạt. Nhưng mà đấy đâu phải điều hắn quan tâm, bây giờ Kim Mingyu có thể mặc kệ chục người nóng, chỉ sợ một người lạnh thôi.

Gyuhao; slight feverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ